Chương 36: Nhất nhân đương quan

23 0 0
                                    


Rầm!

Tiếng nổ vang lên, cửa tiểu viện bị một cước đá văng, Dương Minh mang theo sơn tặc Hắc Phong Sơn hùng hổ xông vào.

"Đoạt lấy Hồi Long Chưởng, người Lạc gia một kẻ cũng không lưu!" Dương Minh phất tay áo, bọn sơn tặc phía sau liền gật đầu một cái, hùng dũng tiến về phía trước.

Vù!

Gió nhẹ phất vào mặt, Trác Phàm từ trên nóc nhà chậm rãi hạ xuống, chặn đường bọn họ: "Các vị, đường này không thông, các vị vẫn nên trở về di, miễn cho mất mạng oan uổng."

Nhìn kẻ đột nhiên nhiên xuất hiện, bọn sơn tặc Hắc Phong Sơn không khỏi nhìn đến người, dừng cước bộ. Dương Minh tiến lên từng bước, lạnh lùng nhìn Trác Phàm, khóe miệng kéo lên một đường cong tà dị: "Ngươi là người Lạc gia?"

Trác Phàm gật đầu, thản nhiên nói: "Tại hạ Lạc gia quản gia, Trác Phàm."

"Ngươi chính là Trác Phàm?" Không khỏi ngạc nhiên, khóe miệng Dương Minh nhấc lên ý cười có chút điên cuồng, "Không thể ngờ rằng ta còn chưa đi tìm ngươi, ngươi lại đưa mình đến tận cửa."

"Người đâu, lấy được đầu hắn, bản thiếu chủ sẽ thưởng lớn."

"Vâng!"

Dương Minh ra lệnh một tiếng, liền lập tức có kẻ lớn tiếng hô ứng. Cước bộ đạp xuống, tựa như một quả đạn pháo hướng Trác Phàm phóng tới.

Nhẹ nhàng liếc nhìn người nọ một cái, Trác Phàm không khỏi cười lạnh. Chẳng qua là thực lực tụ khí nhị trọng, cũng dám làm chim đầu đàn?

Hô một tiếng, Trác Phàm ra tay nhanh như thiểm điện, người kia vừa đến trước mặt hắn, tay của hắn đã nằm trên cổ kẻ đó. Tiếp theo sử xuất Thiên Ma Đại Hóa quyết, hắc khí đột nhiên tràn ra.

Chỉ một thoáng, dưới ánh mắt hoảng sợ của mọi người, sơn tặc kia trong thời gian vài hô hấp liền biến thành bụi mù, ngay cả thi thể cũng không lưu lại.

Vẻ sợ hãi cả kinh, Dương Minh không khỏi cảm thấy hoảng hốt. Mặc dù khi hắn ở U Minh Cốc, bên người đều là ma đạo cao thủ, cũng chưa thấy qua thủ đoạn giết người tàn nhẫn như thế. Về phần bọn sơn tặc này, lại sợ tới mức liên tục lui về phía sau.

Tuy rằng Trác Phàm chỉ giết một vai diễn nhỏ bé không đáng kể, nhưng thủ pháp khủng bố này cũng đủ để là mọi người kinh sợ.

"Đây . . . Đây là ma công tối thượng thừa!"

Ánh mắt Dương Minh bất định, khi lại nhìn về phía Trác Phàm lần nữa, đã không còn khinh miệt lúc trước, ngược lại là vẻ mặt ngưng trọng: "Ngươi rốt cuộc là ai, Lạc gia tuyệt đối không thể có có như ngươi tồn tại."

Ngang tàng nở nụ cười, Trác Phàm khuôn mẫu giả vờ sờ sờ trên cằm dù không có chòm râu nào, thanh âm hóa thành già nua nói: "Tiểu huynh đệ, lão phu chính là giang hồ lão phiến tử, ngươi không nhớ sao?"

"Thì ra là ngươi?"

Nhìn bộ dạng này của hắn, Dương Minh mới đột nhiên phản ứng lại, hắn chính là nhị phẩm luyện đan sư mà Lôi Vũ Đình mang lên núi. Chỉ là nếu hắn đã xuất hiện ở trong này, như vậy . . .

Ma Hoàng Đại Quản Gia (Đại quản gia là ma hoàng truyện chữ)Where stories live. Discover now