Chương 18: Long Quỳ

18 1 0
                                    


Phía đông Phong Lâm thành tọa lạc một tòa nhà kiến trúc cổ xưa, cổng vào cao tới hơn mười trượng khiến cho người ta còn chưa tới gần đã có một cảm giác áp bức sâu sắc, đến nỗi trong vòng trăm mét không ai dám ở.

Ngoài cửa chỉ có hai gã thủ vệ một thân kim sắc y phục, nhưng trên người bọn họ mờ ảo tản mát ra khí thế, làm cho người ta có loại cảm giác trăm tên cấm quân được huấn luyện tinh nhuệ  đứng lặng ở đó. 

Hai gã hộ vệ tuy rằng đều bất động, nhưng ánh mắt lướt qua nơi nào, lại tựa như đao kiếm chém qua khiến kẻ khác không dám nhìn chăm chú.

Nhưng mà, nơi hiếm có người tới này, lại đột nhiên xuất hiện bốn bóng dáng.

"Đỉnh tụ khí cảnh!"

Trác Phàm vừa đi đến vừa lẩm bẩm nói, đi theo phía sau là ba người Lạc Vân Thường, Lạc Vân Hải cùng Bàng thống lĩnh.  Khác với phong thái thấy biến không sợ hãi của Trác Phàm, lúc ba người nhìn thấy ánh mắt của hai thủ vệ kia, toàn thân dĩ nhiên liền cứng lại, cơ hồ ngay cả đi đường cũng quên, chỉ di chuyển cơ thể tới nơi.

"Đứng lại!"

Ngay khi Trác Phàm định bước qua cửa, hai gã thủ vệ đã duỗi tay cản bước, quát to, "Ở địa bàn của Tiềm Long Các lại dám xông vào làm loạn?" 

"Phiền thông báo một tiếng, Lạc gia tiểu thư của Quy Vân Trang*, Lạc Vân Thường cầu kiến quản sự của nơi này." Trác Phàm mắt nhìn về phía trước, chẳng thèm liếc đến hai gã thủ vệ kia một cái.

(*Những chương trước mình dịch thiếu, lúc đầu gọi là Vân Sơn Trang, sau này là Quy Vân Trang chứ không phải Vân Trang nha mọi người.)

Thấy thế, hai gã thủ vệ liếc nhau, trong lòng không khỏi khó hiểu.

Rất nhiều người ở Phong Lâm Thành đến cầu kiến quản sự của Tiềm Long Các, phàm là kẻ đến cầu kiến, không phải khúm núm, nơm nớp lo sợ thì là cười nịnh nọt. Nhưng kẻ cuồng vọng giống tiểu tử này hôm nay bọn họ mới gặp lần đầu.

"Lạc gia, nghe cũng chưa từng nghe qua, quản sự của chúng ta không cần gặp mặt loại vô danh tiểu tốt!" Một tên thủ vệ lạnh lùng nói.

Nghe được lời này, Lạc Vân Thường phía sau lặng lẽ cúi đầu. Đối với Ngự Hạ Thất Thế Gia như Tiềm Long Các mà nói, Lạc gia ngay cả con kiến cũng không bằng. Đừng nói là kết minh, người ta ngay cả gặp cũng chẳng thèm gặp mặt.

"Trác Phàm . . ."

Lạc Vân Thường kéo ống tay áo của Trác Phàm, nhưng còn chưa đợi nàng nói, Trác Phàm đã hất tay nàng ra, cười lạnh: "Có gặp hay không là chuyện của chủ tử các ngươi, không đến lượt hai tên nô tài các ngươi thay chủ tử quyết định." 

"Ngươi nói cái gì?" Hai gã thủ vệ hét lớn một tiếng, sắc mặt đầy giận dữ, khí thế toàn thân mạnh mẽ phóng ra.

Trong thoáng chốc, mọi người liền cảm thấy hơi thở toàn thân bị kiềm hãm, liên tục lui về sau mấy bước. Chỉ có Trác Phàm kiên cường nén lại hơi thở, đứng ở tại chỗ, lớn tiếng nói: "Hóa ra đây chính là cách Ngự Hạ Thất Thế Gia đãi khách à? Hừ, quả thực là nghe không bằng thấy."

Ma Hoàng Đại Quản Gia (Đại quản gia là ma hoàng truyện chữ)Where stories live. Discover now