Chương 35: Tử Lôi Kim Nhãn

32 1 0
                                    


"Đó là . . . Tử Lôi Kim Nhãn của lão phu?"

Long Cửu nhìn thấy thứ quen thuộc trong hốc mắt tối như mực của con quạ quỷ kia, bất giác sợ đến ngây người. Không lâu trước đây, lão dùng con thần nhãn này tung hoành thiên hạ, chiếm được danh hào Thần Nhãn Long Cửu. Chính là hiện tại, con thần nhãn này lại trở thành vũ khí trong tay người khác, nhắm vào lão.

"Đây . . . Không có khả năng!" Long Cửu lắc mạnh đầu, hoàn toàn không thể tin đây là sự thật.

Giản Phàm cũng đắc ý cười to ra tiếng: "Long Cửu, ngươi không nghĩ tới phải không, con Tử Lôi Kim Nhãn nổi tiếng thiên hạ của ngươi hiện tại lại ở trên người ma vật tế luyện của ta. Hôm nay, ngươi muốn giết ta, trước hết qua được ải của con thần nhãn này đi."

Tiếng nói vừa dứt, Giản Phàm tay lập tức kết chỉ quyết.

Chốc lát sau, "Quạ quạ quạ . . ."

Quỷ Nha giống như nhận được mệnh lệnh gì đó, vỗ cánh vài cái, đột nhiên phi lên không trung. Một con tử đồng kim quang nhấp nháy, ầm vang một tiếng, một đạo tử mang ngột nhiên hướng Long Cửu vọt tới.

"Lão Cửu, cẩn thận!"

Lão nhân tóc vàng vội vàng hét lớn nhắc nhở, Long Cửu tựa hồ còn có chút run sợ, đợi đến khi tử lôi kia gần chạm đến người mới phản ứng lại, vội vàng giơ Ngạo Long Kiếm lên chắn.

Oanh!

Trong không trung phát ra một tiếng nổ như vạn mã phi nhanh. Long Cửu ở giữa những đạo tử mang chớp động như diều đứt dây bay ngược ra ngoài, một ngụm máu tươi không nhịn được phun ra.

Thấy tình cảnh này, lão giả tóc vàng cũng lão nhân tóc đỏ nhất tề khẩn trương, vội vàng phóng về hướng Giản Phàm. Trong lòng bọn họ thừa hiểu, con Quỷ Nha này là do Giản Phàm điều khiển. Chỉ cần giải quyết Giản Phàm thì nó cũng sẽ không nhận được chỉ đạo.

Nhưng mà, điểm này Giản Phàm há có thể không nghĩ tới?

Lạnh lùng cười, thủ quyết Giản Phàm lại chuyển. "Rầm rầm" lại thêm hai tiếng nổ, lưỡng đạo tử mang chia hai hướng lão nhân tóc vàng cùng hồng phát lão nhân đánh tới. Hai người miễn cưỡng cản xuống, lại cùng bị đánh bay ra ngoài, máu tươi trên khóe miệng chảy xuống một đường.

Trác Phàm thấy vậy, không khỏi kinh hãi, Tử Lôi Kim Nhãn này quả nhiên bá đạo. Chỉ là cảnh giới tam trọng thiên cũng làm cho ba cao thủ thiên huyền cảnh vô lực đánh trả.

Chiếu theo tình huống này mà nói, Tiềm Long Các tất bại, như vậy Lạc gia bọn họ cũng liền xong đời.

"Không được, lão tử tuyệt đối không để cho loại chuyện này xảy ra."

Ánh mắt khẽ nhíu lại, Trác Phàm hung hăng cắn chặt răng, ngón tay khẽ động, một đạo hồng quang liền chậm rãi từ trong cơ thể hắn bay ra, bay thẳng về hướng Giản Phàm.

Tuy rằng làm như vậy, hắn chấp nhận mạo hiểm rất lớn. Vạn nhất Bổn Mệnh Huyết Anh của hắn bị phát hiện, một đạo tử lôi liền có thể diệt nó trong nháy mắt, như vậy chính Trác Phàm cũng sẽ thân vong.

Ma Hoàng Đại Quản Gia (Đại quản gia là ma hoàng truyện chữ)Where stories live. Discover now