Chương 41: Bí mật của Tử Lôi Kim Nhãn

26 1 0
                                    


Cơ thể của Giản Phàm đã cứng ngắc, nhưng nỗi sợ hãi sâu thẳm trong mắt lão vẫn khiến những người nhìn thấy thi thể lão cảm thấy lạnh cả người. Đến tột cùng là người như thế nào lại có thể làm cho một lão ma đầu tung hoành đại lục khi chết lộ ra ánh mắt như thế.

"Sao . . . sao có thể? Trọc Ưng Giản Phàm vậy mà lại chết ở đây . . . Ai . . . Ai giết?" Long Cửu cả kinh, lắp bắp hỏi.

Cười nhạo một tiếng, Trác Phàm thản nhiên nói: "Thi thể là ta lấy ra, kẻ giết hắn còn có thể là ai?"

Chỉ một thoáng, tất cả mọi người không thể tưởng tượng nổi nhìn về phía Trác Phàm. Tuy rằng bọn họ ngay từ đầu đã đoán được, nhưng vô luận như thế nào bọn họ cũng không nguyện tin tưởng lão ma đầu này lại chết trong tay một tiểu quỷ tụ khí cảnh.

Lão chính là kẻ ngay cả trong lúc tam đại trưởng lão của Tiềm Long Các liên  thủ truy kích cũng có thể đào thoát a!

"Ta biết lão nhân này cùng Cửu ca từng có uẩn khúc, vừa hay đụng phải, liền thuận tiện giết luôn." Tùy ý phủi phủi bụi vốn không hề có trên người, Trác Phàm cười nhạt một tiếng nói, "Cửu ca, huynh sẽ không trách ta xen vào việc của người khác chứ."

"Sao . . . có thể?"

Long Cửu hít từng ngụm khí thô, hai mắt dần đỏ bừng nhìn về phía thi thể trên mặt đất, tức giân nói: "Lão quỷ này hủy Thần Nhãn của ta, hại thể diện cả đời của lão phu bị mất hết. Lão phu hận không thể uống máu, xẻ thịt, đào mộ tổ tiên hắn, Sao có thể trách huynh đệ thay ta ra tay được chứ."

"Trác huynh đệ."

Đột nhiên, Long Cửu hướng Trác Phàm trịnh trọng ôm quyền: "Từ nay về sau, lão phu sẽ đối đãi với ngươi như huynh đệ ruột thịt. Nếu ngươi muốn làm gì trong địa bàn của Cửu ca ngươi, cứ việc nói."

"Ai, Cửu ca ngươi đừng khách khí, huynh đệ ta bất quá là cất công nhấc tay một chút thôi."

Trác Phàm khoát tay áo cười, đồng thời dùng một chút lực tác động miệng vết thương, đau đến nhe răng trợn mắt. Long Cửu thấy vậy, vội vàng tiến đến xem: "Huynh đệ đừng lộn xộn, ở đây Cửu ca có đan dược tam phẩm chữa thương, đệ ăn vào ba ngày sau sẽ hoàn toàn khỏi."

Nói xong, Long Cửu lấy ra vài bình dược nhỏ đưa. Trác Phàm cũng không ngại ngần, trực tiếp nhận lấy toàn bộ.

Nhìn thấy bộ dạng Long Cửu thân thiết như thế, mặt khác hai vị trưởng lão cũng đều nhìn chằm chằm Trác Phàm không dời, trong mắt đều là vẻ kinh ngạc dị thường. Long Quỳ bất giác giật giật miệng, trong lòng khó chịu giống như bị đổ cả bình giấm chua.

Vốn dĩ bọn họ mang đội tiêu diệt nhóm người của U Minh Cốc là lập hạ công lớn. Ba vị trưởng lão cũng mừng rỡ vô cùng, đối với bọn họ rất tán thưởng, nhưng so với Trác Phàm đã giết cả hai trưởng lão U Minh Cốc, công lao này bọn họ quả thực chính là đèn dầu cùng trăng tranh nhau phát sáng, căn bản không đáng nhắc tới.

"Hừ, Trác Phàm này không biết là dùng thủ đoạn gì, giẫm phải cái vận phân chó gì đó mới không công nhặt được đầu hai người. Tụ khí cảnh làm sao có thể giết được thiên huyền cảnh a!"

Ma Hoàng Đại Quản Gia (Đại quản gia là ma hoàng truyện chữ)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora