Chương 21: Kẻ kiếm chuyện tìm đến

36 1 0
                                    


Sáng sớm ngày thứ hai, Trác Phàm ở trong phòng của khách điếm ngồi xuống đột nhiên nghe được một trận tiếng chân bước dồn dập từ xa truyền đến. Chỉ chốc lát sau, một tiếng nổ ầm vang lên, cửa phòng bị đẩy mạnh ra, Bàng thống lĩnh thở hổn hển xông tới, vẻ mặt lo lắng nhìn Trác Phàm.

"Không ổn, bên ngoài đã bị người của Tôn gia vây quanh."

Chậm rãi giương mắt, Trác Phàm khóe miệng kéo lên một đường cong quỷ dị: "Kẻ kiếm chuyện rốt cuộc cũng tới."

"Ách, ngươi sao mà một chút cũng không cấp bách vậy?"Bàng thống lĩnh khó hiểu hỏi.

Khoát tay ra vẻ không quan trọng, Trác Phàm đứng dậy bước ra ngoài: "Ta đang chờ bọn họ đây, gọi hai tỷ đệ kia ra đi."

Nghe dứt câu, Bàng thống lĩnh bất lực đảo mắt. Trác Phàm này trên danh nghĩa là quản gia Lạc gia, trước mặt người ngoài cũng gọi một câu thiếu gia một câu tiểu thư, nhưng chưa bao giờ đặt hai tỷ đệ họ vào trong mắt.

Nếu là trước kia, Bàng thống lĩnh không thể không thay lão gia chấp chính gia pháp. Nhưng hiện tại hắn cũng đã quen, chính yếu là bởi vì hắn cảm thấy Trác Phàm miệng dao găm, tâm đậu hủ. Tuy rằng mỗi ngày đều đem thiếu gia tiểu thư thóa mạ một chút, nhưng mỗi khi gặp lúc nguy cấp, ưu tiên bảo vệ bọn họ cũng là hắn.

Giống như hôm qua sau khi đến được khách điếm một hồi hắn liền mắng Lạc Vân Thường, trách nàng không nên lắm miệng, suýt nữa phá hủy đàm phán của hắn cùng Tiềm Long Các. Tiểu thư tuy rằng trong lòng ủy khuất, cũng không hiểu được rốt cuộc ngày hôm qua là đàm phán cái gì, nhưng xem xét vẻ mặt của Long Cửu lúc rời đi, biết Trác Phàm đã thay Lạc gia chiếm được đại tiện nghi.

Hiện giờ Lạc gia sa sút đến thế này, có thể nháy mắt có được một trăm vạn khối linh thạch, không đến mức lưu lạc đầu đường hoặc ăn nhờ ở đậu, đều là nhờ vào kế sách của Trác Phàm.

Quan trọng nhất là, ngày hôm qua tất cả bọn họ đều nghe được đánh giá của Long Cửu đối với Trác Phàm. Chỉ cần có hắn ở đây, Lạc gia sẽ còn có ngày được trọng chấn.

"Người có năng lực, mọi người liền lôi kéo." Bàng thống lĩnh sờ cằm, có chút hâm mộ nhìn bóng dáng Trác Phàm, sau đó xoay người đi tìm tiểu thư và thiếu gia.

Một lát sau, trong đại sảnh của khách điếm, hai người Bàng thống lĩnh cùng Lạc Vân Thường đi đến trước mặt Trác Phàm. Dường như đối với chuyện hôm qua còn canh cánh trong lòng, vẻ mặt Lạc Vân Thường vẫn mang dấu vết ai oán.

"Đi thôi, tiểu thư, thiếu gia."

Trác Phàm hướng mắt ra ngoài, Lạc Vân Thường thầm hừ một cái, kéo tay đệ đệ bước ra.

"Két" một tiếng, cửa lớn của khách điếm chậm rãi được đẩy ra.

Lạc Vân Thường không hổ là tiểu thư của đại hộ, trong nháy mắt đẩy cửa ra liền thu liễm tất cả biểu tình trên mặt, trở nên ung dung đoan trang. Trác Phàm nhìn thấy, không khỏi âm thầm tán thưởng, Lạc Vân Thường đích thật là hình mẫu của tiểu thư khuê các.

Ngoài cửa đã tụ tập hơn ba mươi tên hộ vệ của Tôn gia, phần lớn đều là tụ khí cảnh cao thủ trở lên. Cầm đầu là hai người, một người là kẻ ở Thái phủ ngày đó bị Trác Phàm đánh một trận, Tôn gia tiểu thư Tôn Vũ Phi, người còn lại là một công tử trẻ tuổi, bộ dạng ngọc thụ lâm phong, quạt giấy trong tay theo gió phe phẩy, chỉ là cặp mắt câu hồn kia không ở yên đánh giá thân hình thướt tha của Lạc Vân Thường.

Ma Hoàng Đại Quản Gia (Đại quản gia là ma hoàng truyện chữ)Where stories live. Discover now