Chương 28: Thẩm vấn

28 0 0
                                    


Vù!

Tờ mờ sáng, Trác Phàm một tay ôm hai nữ tử trẻ tuổi xinh đẹp về tới trong tiểu viện. Thủ vệ Tiềm Long Các thấy, đầu tiên là hơi sửng sốt, bởi vì vị Trác quản gia này đã hơn mười ngày không thấy bóng dáng, tiếp theo là lộ ra một nụ cười thông hiểu.

Có người lại lớn tiếng trêu chọc nói: "Trác quản gia, tối hôm qua vất vả rồi!"

Long Quỳ vừa lúc đi qua, thấy Trác Phàm Phàm, lại nhìn thoáng qua hai nữ nhân trang điểm xinh đẹp trên tay hắn, khẽ cau mày, đảo mắt một cái đầy khinh bỉ và xem thường, nhanh chóng rời khỏi, như thể không thấy hắn. Nhưng miệng cũng lầm bầm: "Nam nhân đều giống nhau."

Biết bọn họ đều hiểu lầm mình, nhưng Trác Phàm cũng chẳng quan tâm, ôm hai nữ nhân vào phòng mình, hung hăng ném các nàng xuống đất, đóng cửa rồi tùy tay lấy một chiếc ghế dựa mà ngồi xuống.

"Ai da!"

Tiểu Thúy bị ngã trên mặt đất đau đến tỉnh lại, dụi đôi mắt lim dim nhìn quanh bốn phía: "Đây là đâu vậy?" Đợi nàng nhìn đến hắc y nữ tử bên cạnh, mới giật mình kêu lên: "Tiểu thư, ngươi làm sao vậy?"

Hắc y nữ tử nằm thẳng trên mặt đất, vẫn bất động như trước, thân mình lả lướt hoàn toàn hiện ra ở trước mặt Trác Phàm.

Khẽ cười một tiếng, Trác Phàm khẽ động ngón tay, hắc y nữ tử kia lập tức khôi phục tự do.

Nhưng vào lúc này, chỉ thấy nàng nhảy mạnh lên, vươn tay chạm vào mắt cá chân, trong tay liền xuất hiện một con dao găm không biết từ đâu ra, nháy mắt xẹt qua cổ Trác Phàm.

"Keng" một tiếng, dao găm cách cổ Trác Phàm một li đã ngừng lại, hắc y nữ tử kia nhưng lại cứng người đứng tại chỗ.

Không khỏi cười nhạo một tiếng, Trác Phàm tán thưởng gật đầu: "Hảo thân thủ, bất quá ở trước mặt ta thì vô dụng. Ta mời hai vị đến chỉ là muốn hỏi vài vấn đề, tuyệt không có ác ý. Chỉ cần các ngươi thành thật trả lời thì ta sẽ thả các ngươi."

"Còn có, hung khí tốt như vậy không cần để trước mặt ta." Khẽ cười, Trác Phàm đem dao găm kia từ trong tay hắc y nữ tử lấy ra, sau đó lại nhìn thân thể mềm mại trước công kích kẻ khác sau lại kiều diễm như vậy, cười nói, "Đúng rồi, trên người ngươi sẽ không còn cất giấu cái gì nguy hiểm chứ."

Nói xong, Trác Phàm liền làm bộ muốn đi soát người.

Hắc y nữ tử hai má đỏ bừng, vội la lên: "Ngươi dám?"

Tay đang vươn ra đột nhiên dừng lại, Trác Phàm nhìn vào mắt hắc y nữ tử, lắc đầu cười: "Ta có dám hay không, phải xem ngươi phối hợp hay không phối hợp."

Tiếng vừa dứt, sắc mặt Trác Phàm đột nhiên trở nên nghiêm túc, lạnh lùng hỏi: "Ngươi là người nào, đến Phong Lâm Thành làm gì?"

Hắc y nữ tử quay đầu sang chỗ khác, không trả lời.

Xẹt!

Không chút do dự, tay Trác Phàm xé một cái, chiếc đai đen bên hông hắc y nữ tử nhất thời rơi xuống trên mặt đất.

Ma Hoàng Đại Quản Gia (Đại quản gia là ma hoàng truyện chữ)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora