Chương 5: Gia nô tàn nhẫn

64 2 0
                                    


Khóe miệng hơi nhếch lên, Trác Phàm cũng đã hiểu được ý của nàng.

Đại khái vị đại tiểu thư này cũng đã nghĩ hắn điên rồi, nhưng lại không đành lòng nhìn hắn bị ngộ sát trong cuộc chiến sống còn giữa hai bên, cho nên mới tìm cơ hội cho hắn trốn vào trong sự bảo hộ của nhóm hộ vệ.

"Các ngươi còn thất thần làm gì, còn không nhanh đưa hắn kéo về đây, đừng làm cho hắn ở bên ngoài khiến ta mất mặt." Lạc Vân Thường lại hướng hộ vệ quát to.

Nhưng mà, hộ vệ còn chưa động, một thanh ngân đao tản ra huyết khí đã đặt trên cổ Trác Phàm.

"Chậm đã!"

Tôn quản gia lạnh lùng cười, hai mắt nhìn thẳng về phía Lạc Vân Thường, giống như nhìn thấu tất cả tâm tư của nàng: "Hắc hắc hắc . . . Đại tiểu thư vẫn lương thiện như trước, ngay cả một tên gia nô điên cũng muốn cứu."

Nhướn mày, Lạc Vân Thường phẫn nộ quát: "Tôn quản gia, chẳng lẽ ngươi ngay cả kẻ điên cũng không buông tha?"

"Ha ha . . . Vẫn là câu nói kia, nếu không muốn người vô tội bị liên lụy, thì nhanh chóng đem Hồi Long Chưởng giao ra đây. Nếu không, bọn ta cũng không để ý trên đao lại dính thêm máu một người."

Vừa dứt lời, gã sơn tặc dùng đao chế trụ Trác Phàm kia liền đem đao đặt lên mặt hắn, còn phát ra tiếng cười khát máu.

Lạc Vân Thường mấp máy môi, trong mắt xuất hiện một tia do dự, nhưng rất nhanh nàng đã nhằm hai mắt lại một cách đau đớn.

Thấy tình cảnh này, Trác Phàm đã hoàn toàn rõ quyết định của nàng.

Tuy rằng đại tiểu thư này không hề có ý định lấy vũ kỹ đổi mạng của hắn, nhưng với bổn phận là một chủ tử, việc do dự vì một gia nô trong lúc nhất thời đã làm cho hắn cảm thấy vui mừng.

Bất quá, tiếp theo nếu hắn muốn sống, nhất định phải tự dựa vào sức mình.

Quay đầu nhìn thoáng qua tên sơn tặc cầm đao, hình thể mập mạp, cái đầu cùng hắn trông không sai biệt lắm, thực lực có thể là trúc cơ tầng bảy.

"Hẳn là có thể giải quyết!"

Trác Phàm siết chặt song quyền , nguyên lực trong cơ thể âm thầm hội tụ về phía cánh tay trái, trong mắt hiện lên một đạo ngoan mầu.

"Hừ, tiểu thư, người thật cố chấp. Nếu đã thế tên Trác Phàm này sẽ là người đầu tiên bởi vì người mà chết." Tôn quản gia vung tay lên, gắt gao nhìn chằm chằm vào đôi mắt thống khổ của Lạc Vân Thường, quát: "Bàn tử*, động thủ."

*Bàn tử: người mập, người béo.

Nghe được chỉ lệnh, gã mập kia gian tà cười một tiếng, trong tay ngân đao bắt đầu giơ cao.

Nhưng mà, vào lúc này, sau một tiếng nổ lớn, trong tai mọi người truyền đến tiếng xương cốt vỡ vụn "rắc rắc", tiếp theo đó là tiếng gã mập kia khóc thét như heo bị chọc tiết.

Đao trong tay cũng rơi xuống.

Trác Phàm đứa tay tiếp lấy thanh đao đang rơi xuống, đảo ngược trảm lại một trảm.

Ma Hoàng Đại Quản Gia (Đại quản gia là ma hoàng truyện chữ)Where stories live. Discover now