Chương 39: Tái sát nhất thiên huyền

79 0 0
                                    


"Lại là ngươi." Giản trưởng lão ánh mắt nhíu lại, dừng ở Tà Nguyệt Luân trên tay Trác Phàm, cả kinh nói: "Ma bảo này sao lại ở trên tay ngươi? Vân trưởng lão đâu?"

Cười một tiếng tà dị, Trác Phàm đem Tà Nguyệt Luân hướng thẳng về phía Giản trưởng lão: "Ngươi đoán xem?"

Chỉ một thoáng, Giản Phàm trong lòng hoảng hốt: "Chẳng lẽ nói . . . Không có khả năng, lão già kia làm sao có thể chết trong tay một tên mao đầu tiểu tử? Chỉ là . . ."

Lại nhìn ma bảo kia, mặt Giản Phàm hiện lên vẻ phức tạp, có sợ hãi, có thống hận, càng nhiều chính là mê mang . . .

Bất quá, mặc kệ như thế nào, ma bảo của U Minh Cốc tuyệt không thể rơi vào trong tay người ngoài. Trong phút chốc, ánh mắt Giản trưởng lão nhìn Trác Phàm đã tràn ngập sát ý.

Hiểu được tâm tư đối phương, khóe miệng Trác Phàm khẽ nhếch lên, nhỏ giọng truyền âm cho Lôi Vũ Đình: "Chút nữa ngươi theo lời ta, xác định chính xác vị trí của trái tim lão gia hỏa kia, sau đó nhắm mắt lại, dùng Kinh Lôi Chỉ trực tiếp đâm thẳng vào đó là được. Còn lại ngươi không cần quan tâm!"

Nghe câu này, Lôi Vũ Đình không khỏi kinh ngạc nhìn về phía Trác Phàm, nhắm mắt lại thì làm sao có thể bắn trúng hắn? Hơn nữa, cho dù trợn tròn mắt, đối chiến thiên huyền cao thủ cũng không có chút phần thắng a.

Chỉ là rất nhanh, Lôi Vũ Đình liền suy nghĩ cẩn thận lại, dựa vào cách thức hành động của Trác Phàm trước kia, hắn chính là loại người không từ thủ đoạn. Hắn cứu nàng, có lẽ chỉ là vì để cho nàng làm mồi nhử đi chịu chết thôi.

Nghĩ đến đây, Lôi Vũ Đình đau khổ gật đầu, dù sao lúc đuổi theo nàng cũng không nghĩ đến việc còn sống trở về.

Lại ngoắc ngón tay, Trác Phàm để Huyết Anh bí mật trở lại trong cơ thể, tiếp theo hét lớn một tiếng: "Động thủ."

Tiếng vừa dứt, đầu tiên Trác Phàm phóng về phía trước, còn Lôi Vũ Đình dựa theo lời Trác Phàm, nhắm chặt hai mắt, nhận thức chuẩn phương hướng liền dùng Kinh Lôi Chỉ phóng đi.

Không khỏi sửng sốt, Giản trưởng lão hiển nhiên không đoán được bọn họ lại động thủ trước. Nhưng cũng không liên quan gì, thân thể thiên huyền cảnh cao thủ cực kỳ cường ngạnh, tụ khí cảnh căn bản không phá được phòng ngự. Hiện tại thứ duy nhất có thể khiến lão bị thương chỉ có Tà Nguyệt Luân, cho nên lão chỉ cần tập trung vào Trác Phàm là được.

Lôi Vũ Đình vẫn nhắm mắt lại hướng về phía trước, cái gì cũng không quan tâm, còn Trác Phàm thì chuyển trái chuyển phải.

Giản trưởng lão thấy vậy, liên tục cười lạnh, hoàn toàn không quan tâm nha đầu kia.

Cuối cùng, Lôi Vũ Đình tiên phong phóng tới trước mặt Giản trưởng lão, nhưng vào lúc này, Trác Phàm cũng chợt lao người qua chắn trước nàng, Tà Nguyệt Luân trong tay hướng Giản Phàm đánh xuống.

Rắc!

Lão cụt tay Giản Phàm dễ dàng bắt lấy cánh tay của Trác Phàm, động nhẹ một cái, theo tiếng mà đoạn.

"Hừ, tiểu xảo che mắt này của ngươi ở trước mặt người khác có thể hữu dụng, nhưng đừng dùng ở trước mặt lão phu. Lão phu ăn muối còn nhiều hơn ngươi ăn gạo, đừng cùng lão phu chơi cái gì mà chủ công phó công, lão phu sẽ không mắc mưu đâu." Giản Phàm hừ lạnh một tiếng, khinh thường nói.

Ma Hoàng Đại Quản Gia (Đại quản gia là ma hoàng truyện chữ)Where stories live. Discover now