Chương 42: Đối đầu

158 1 0
                                    


Tâm tình với Long Cửu suốt một ngày, sau khi Trác Phàm biết rõ ràng tất cả những chuyện cần biết, cung kính tiễn lão rồi quyết định bế quan một tháng, tiến hành điều dưỡng. 

Trong một tháng này, ai hắn cũng không gặp, bình tâm tĩnh khí chữa thương. Có dược chữa thương Long Cửu đưa tới, thương thế hắn chưa tới mười ngày đã khỏi hẳn, chỉ tiếc thương thế của Huyết Anh quá nặng, thẳng đến hơn hai mươi ngày sau mới khôi phục được.

Rất nhanh, thời gian một tháng vội vàng qua đi, Trác Phàm mở cửa phòng, giãn gân cốt một chút, không khí mới mẻ đã lâu không thấy làm hắn thần thanh khí sảng. Hơn nữa, nội trong vài ngày cuối cùng, hắn cùng Bổn Mệnh Huyết Anh của mình cũng đều đột phá tới cảnh giới tụ khí ngũ trọng. Nghĩ đến chuyện đó, cảm thấy lần này bị thương cũng không tính là oan uổng.

Chỉ là hai U Minh Cốc trưởng lão thiên huyền cảnh kia, một thân tu vi cường hãn lại không công chết như vậy, cũng quá mức đáng tiếc. Nếu có thể, hắn thật muốn đem nguyên lực huyền cảnh cao thủ ngày đó hấp thu toàn bộ.

Như vậy hắn hiện tại phỏng chừng không chỉ dừng lại ở tụ khí ngũ trọng, mà ngay cả đoán cốt cảnh cũng đột phá.

"A, là Trác quản gia . . ."

Đột nhiên, âm thanh đầy sợ hãi của một cô gái truyền ra, Tiểu Thúy nhìn thấy Trác Phàm bế quan xuất hiện, không khỏi sửng sốt, tiếp theo đó là sắc mặt bỗng dưng trở nên rất vui vẻ, xoay người chạy mất.

Trác Phàm ngẩn ra, cảm thấy khó hiểu, tay vô thức sờ sờ trên mặt mình. Chẳng lẽ sau mấy ngày mình bế quan, có gì thay đổi sao, như thế nào mà tiểu cô nương này vừa thấy mình liền xoay người chạy mất?

Bản thân hắn cũng không phải quái vật ăn thịt người gì đó, hắn đáng sợ đến vậy sao.

Nhưng rất nhanh, hắn liền hiểu ra.

Chắc là do lúc trước khi hắn bắt Tiểu Thúy về quá mức thô lỗ, lại còn xé quần áo của người ta, khiến cho tiểu cô nương này để lại bóng ma trong lòng, cùng đạo lý với việc hắn luôn đánh Lạc Vân Hải.

Nghĩ đến đây, Trác Phàm không khỏi phì cười một tiếng, hắn trước kia có phải quá mức thô bạo với hai tiểu tử đó hay không.

"Trác huynh đệ, thương thế ngươi khỏi rồi à?"

Lúc này, lại một âm thanh cục mịch vang lên, Trác Phàm ngẩng đầu nhìn đi, chính là đồ thô kệch Bàng thống lĩnh. 

"Lão Bàng!"

Trác Phàm cười lớn một tiếng, nâng bước đi về phía Bàng thống lĩnh. Bàng thống lĩnh này là người hắn xem như bằng hữu đầu tiên từ sau khi hắn sống lại, một tháng không thấy, bất giác cũng cảm thấy có chút nhớ.

Nhưng mà Bàng thống lĩnh vừa định tiến lên cho Trác Phàm một cái ôm giữa những người đàn ông, sắc mặt bỗng dưng có chút biến đổi, giống như nhớ tới cái gì đó, bật xoay người chạy mất.

Lần này, Trác Phàm hoàn toàn ngây ngẩn cả người.

Tiểu nha hoàn Tiểu Thúy kia hắn còn hiểu, như thế nào ngay cả lão Bàng nhìn thấy hắn cũng không nói hai lời đã quay đầu bỏ chạy?

Ma Hoàng Đại Quản Gia (Đại quản gia là ma hoàng truyện chữ)Where stories live. Discover now