Chương 34: Đại chiến đến gần

26 1 0
                                    


Trong phòng của tiểu viện, Trác Phàm lẳng lặng ngồi xếp bằng ở đầu giường, thật lâu sau mới phun ra một ngụm trọc khí, hai mắt mở ra.

Chỉ kém một chút nữa là có thể lại đột phá, trở thành tu giả tụ khí ngũ trọng. Chỉ tiếc nguyên lực trong cơ thể vẫn dừng lại ở đỉnh tụ khí tứ trọng, không thể bước thêm bước nữa.

Sớm biết như thế, lúc trước ở trên núi Hắc Phong Sơn nên chừa chút thời gian, hấp thụ thêm nguyên lực của vài người. Chỉ là khi đó vì tiết kiệm thời gian, chỉ lo sai bảo Huyết Anh giết người, lãng phí nhiều tài liệu luyện công như vậy.

Hiện tại, đại chiến sắp tới, hắn cũng không thể để Huyết Anh đi ra ngoài. Nếu không vạn nhất đụng phải Giản trưởng lão kia đem Huyết Anh của hắn diệt đi, lúc đó hắn muốn khóc cũng không kịp.

Trác Phàm bất đắc dĩ lắc đầu, lẩm bẩm nói: "Nhịn một chút đi, bọn họ cũng sắp đánh đến rồi!"

Nhưng mà, ngay lúc hắn vừa dứt lời, một cỗ khí tức khủng bố đột nhiên hướng nơi này lao tới.

Sợ hãi cả kinh, Trác Phàm vội vàng chạy ra ngoài phòng, nhảy lên nóc nhà. Đã thấy một người sớm đứng trên không trung, phóng mắt nhìn lại, đúng là Long Cửu.

Giờ này khắc này, lão cũng nhìn thấy phương hướng khí tức kia đánh tới, độc nhãn càng không ngừng nhíu lại, sát ý nồng đặc không chút che dấu mà lan rộng ra. Mặc dù chỗ của Trác Phàm cách Tiềm Long Các khoảng trăm bước xa, hắn cũng không nhịn được rùng mình một cái.

"Quả nhiên đúng là vậy, bọn họ đều là thiên huyền cảnh cao thủ!"

Tuy rằng Trác Phàm nhìn không rõ thực lực của Long Cửu, nhưng đoán rằng cũng là trên thiên huyền, hiện giờ thấy hắn đứng trên hư không, càng thêm xác định dự đoán này. Về phần hai lão già mới tới kia, thì lại càng là thiên huyền cảnh cao thủ.

Nghĩ đến đây, Trác Phàm phóng nhãn nhìn một chút, nhưng không thấy hai người kia hiện thân, lập tức liền nghĩ tới tính toán của bọn họ. Nói vậy bọn họ là đã mai phục hoàn hảo, khiến cho Giản Phàm kia có đi không có về.

Ánh mắt khẽ nhíu lại, khóe miệng Trác Phàm kéo lên một đường cong tà dị. Ba lão già này an bày đến như thế, đúng là cho thấy Tiềm Long Các rốt cuộc đã quyết tâm muốn cùng U Minh Cốc tử chiến, bất kể hậu quả. Kể từ đó, song phương không còn đường để giải hòa, Lạc gia liền sẽ thật sự an toàn.

"Trác Phàm, đã xảy ra chuyện gì?"

Lúc này, đám người Lạc Vân Thường và Lôi Vũ Đình cùng nhau đi vào trong viện, chỉ có lão nhân kia không tới. Trác Phàm biết lão còn đang luyện hóa dược lực, thực lực còn chưa khôi phục. Bọn họ bên này, dù sao vẫn thiếu một cao thủ chân chính có thể đảm đương cục diện.

Vì thế vội vàng quát: "Các ngươi đi ra làm gì, trở về!"

Bọn họ đạo hạnh thấp bé, ở trước mặt thiên huyền cảnh cao thủ, người ta chỉ động một đầu ngón tay là có thể bóp chết, Trác Phàm có thể đứng đây là do nhờ vào Cửu Thiên Bàn Long Trận chống đỡ.

Ma Hoàng Đại Quản Gia (Đại quản gia là ma hoàng truyện chữ)Where stories live. Discover now