Chương 7. Phi công Nguyễn Tư Nhàn

3.6K 210 49
                                    

Edit: Lạc Lạc

Hai chiếc ACJ31 được điều phối về cơ sở Giang Thành đã gây ra các cuộc thảo luận nóng hổi trong hãng hàng không Hằng Thế, mặc dù mọi người đã được xem qua hình ảnh trên các video quảng cáo trước đó, nhưng khi thật sự tận mắt nhìn thấy hình dáng của chiếc máy bay, họ vẫn bị sốc.

Một tuần trước chuyến bay đầu tiên của ACJ31, rất nhiều tiếp viên hàng không trên các tuyến nội địa đã bắt đầu nhắm vào mạng nội bộ, để xem ai là người may mắn, xét cho cùng ý nghĩa của chuyến bay đầu tiên cũng không phải tầm thường, chắc chắn sẽ có truyền thông phỏng vấn đưa tin, cũng có nghĩa là sếp phải đánh giá cao lắm thì những người bảo đảm nhất đó mới được sắp xếp vào chuyến bay đầu tiên này.

Tuy nhiên Giang Tử Duyệt vẫn là người bình tĩnh nhất trong các tiếp viên trưởng, vài ngày trước cô đến văn phòng của Vương Nhạc Khang để lấy sổ nhiệm vụ chuyến bay, lúc cúi xuống thì thấy được tên của mình trên folder trong tay anh ta, ngay lập tức chuẩn bị vui vui vẻ vẻ cùng cơ trưởng Nhạc đến Tây Ban Nha nghỉ phép, sau khi trở về cô sẽ tham gia vào chuyến bay đầu tiên vạn người chú ý này.

Đây cũng là một kỳ nghỉ nhỏ do cô chuyển từ chuyến bay quốc tế sang chuyến bay nội địa.

Nghê Đồng vẫn không hiểu nổi điều này, chuyến bay quốc tế tốt vậy mà, kỳ nghỉ dài, mức lương cao, còn có thể rong chơi khắp thế giới, không như lịch bay bốn chặng của cô ấy, cảm giác như chưa từng gặp qua việc đời nào.

Nhưng bây giờ người ta và cơ trưởng Nhạc đang đắm chìm trong tình yêu cuồng nhiệt, chuẩn bị đính hôn, muốn trở về với gia đình cũng là điều bình thường.

Có được một vị hôn phu như thế, nói không chừng trong vài năm nữa có thể cô ấy sẽ ngay lập tức từ chức để trở về làm một người vợ chu toàn.

Nhắc đến cơ trưởng, Nghê Đồng đột nhiên gửi tin nhắn cho Giang Tử Duyệt.

“Sư phụ, chị có biết phi công bay qua cùng ACJ31 hôm nay là nữ không?”

Nghê Đồng cũng đã nghe nói rồi, làm sao Giang Tử Duyệt có thể không nghe nói được.

“Biết, sao thế?”

Sư phụ bình tĩnh như thế, Nghê Đồng đột nhiên cảm thấy mình đã chuyện bé xé ra to, trông người ta bình tĩnh thế mà.

“A, không có gì, chỉ nói vậy thôi, chúc chị có một chuyến đi vui vẻ.”

Thấy Giang Tử Duyệt không muốn nói chuyện, Nghê Đồng chỉ có thể dừng lại, tiếp tục quay lại phòng uống rượu cùng bạn bè.

-

Sáng hôm sau, trước khi mặt trời ló dạng, một cơn mưa phùn kéo dài đã đánh thức thành phố này.

Hai ngày nay đều như vậy, trong không khí luôn có sương mù lẩn vào, quần áo giặt xong cũng không khô nổi.

May là Nguyễn Tư Nhàn chỉ vừa về Giang Thành, vẫn chưa kịp cất quần áo vào tủ, quần áo mặc trong ngày đều được xếp gọn gàng trong vali, lấy ra ủi là có thể mặc được.

Còn căn hộ mới mà cô thuê này là một căn hộ cao cấp vừa được giao vào năm ngoái, căn hộ chống ẩm rất tốt, cũng không thấy hơi nước trên vách tường. Hơn nữa là vì nó nằm gần sân bay, nên có rất nhiều quản lý cấp cao và cơ trưởng của các hãng hàng không đều tạm thời vào sống trong những căn hộ này, cơ trưởng cùng cô lái máy bay về vào hôm đó cũng sống trong đây.

[EDIT] Hạ Cánh Xuống Tim Anh - Kiều DiêuWhere stories live. Discover now