Chương 1. Tất nhiên là cưa anh ấy rồi!

8.8K 230 11
                                    

Edit: Lạc Lạc

Chương 1. Tất nhiên là cưa anh ấy rồi!

Giang Thành, mùa thu.

Một cơn gió thổi bay những đám mây dày bao phủ ánh trăng trên bầu trời đêm, ánh sáng chiếu xuống mặt đất trở nên bừng sáng, cánh đồng lúa phản chiếu ra một màu vàng sẫm, đung đưa theo gió tạo nên những gợn sóng.

Đây là một cánh đồng ở vùng ngoại ô vào lúc rạng sáng, yên tĩnh đến mức như thể vạn vật đều đang ngủ say.

Con đường trải nhựa cũ kĩ nối liền với bờ ruộng đuổi theo ánh sáng chạy dài đến tận phía trước, bị cắt đứt bởi một lớp sơn màu vàng, bên kia là đường băng sân bay rộng lớn.

Sân bay vào thời điểm này hoàn toàn khác so với cánh đồng, đèn đuốc sáng trưng, nhân viên bận rộn, một chiếc Boeing 737 hạ cánh thuận lợi, hàng chục chiếc xe buýt đưa đón di chuyển một cách có trật tự.

Nguyễn Tư Nhàn kéo hành lý bay bước nhanh về phía sàn hội nghị của bộ phận tiếp viên hãng hàng không Hằng Thế, bước chân nhanh như gió, trên trán đổ mồ hôi.

Vào thang máy, cô lấy điện thoại ra xem thời gian, 12 giờ 41, chỉ còn chưa đầy năm phút nữa là sẽ diễn ra cuộc họp trước chuyến bay lần này.

Cửa thang máy mở ra, Nguyễn Tư Nhàn đi qua đại sảnh đông đúc, rẽ vào hành lang phòng hội nghị.

Có vài tiếp viên hàng không trong bộ đồng phục màu lam giống cô đang đứng trước cửa phòng họp B32, ghé đầu vào nhau tám chuyện.

"Nguyễn Tư Nhàn, sao bây giờ em mới đến?"

Giang Tử Duyệt trong nhóm người quay đầu lại hỏi.

Nguyễn Tư Nhàn đuổi kịp, thở phào nhẹ nhõm, "Lúc đi ra ngoài gặp phải chút vấn đề."

Giang Tử Duyệt là tiếp viên trưởng, không thể không nhắc nhở: "Lần sau phải chú ý một chút, chưa tính những cái khác, em biết chuyến bay hôm nay rất quan trọng mà."

Nguyễn Tư Nhàn gật đầu dạ vâng.

Chuyến bay hôm nay, từ Giang Thành bay thẳng đến Luân Đôn, thuộc chuyến bay quốc tế cốt lõi của Thế Hàng*.

*Thế Hàng = Hãng hàng không Hằng Thế

Điều đặc biệt là phó tổng Phó Minh Dư của Thế Hàng cũng bay chuyến bay lần này.

Thông thường Phó Minh Dư chủ yếu đi ra ngoài bằng máy bay tư nhân, cơ hội ngồi máy bay quốc tế không nhiều, vì vậy Giang Tử Duyệt với tư cách là tiếp viên trưởng, khi xem qua danh sách hành khách, trước tiên đã dặn dò một phen với nhóm tiếp viên nhỏ trong phi hành đoàn lần này.

Nguyễn Tư Nhàn lại nhìn về phía phòng họp, "Vẫn chưa vào trong ạ?"

Giang Tử Duyệt: "Ừ, không biết chuyện gì đã làm chậm trễ chuyến bay lần này, cơ trưởng của chúng ta vẫn đang ở trong nhà vệ sinh."

[EDIT] Hạ Cánh Xuống Tim Anh - Kiều DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ