Q3 - Chương 31

20 0 0
                                    


Nhắc lại gã Tống Điền, ngay tối hôm phế đi hai cánh tay của Tài khi đã hoàn thành được mục đích thì hắn trở về phòng khách sạn, liên lạc với Beo:

- Alo, bên tôi đã làm xong.

Beo hỏi:

- Anh dám chắc chứ?

Tống Điền nói với giọng tức giận:

- Chính tay tôi thực hiện mà anh còn dám nghi ngờ sao?

- Ha ha, tôi chỉ đang đùa với anh thôi. Được rồi, việc ngoài lề đã hoàn thành, giờ chúng ta bắt tay vào việc chính.

Trao đổi giữa tên Beo và Tống Điền hóa ra chỉ là việc thứ yếu, thế việc chính của bọn chúng là gì đây? Giọng Beo lại vang lên:

- Khi nào đám người Liệt Hỏa Giáo sẽ qua đi qua?

Liệt Hỏa Giáo trong câu nói của Beo là tên gọi của băng đảng lớn nhất của nước R, chẳng ngờ bọn chúng lại đến đây. Beo nghe Tống Điền đáp:

- Tôi vừa nghe được tin là khoảng hai hoặc ba ngày nữa.

Beo hỏi tiếp:

- Theo như tôi biết, lần này Liệt Hỏa Giáo chỉ đi ngang qua đây rồi chuyển trạm để đến nước P giao dịch với Thiên Ma Bang, Bạch Hổ Bang các vị tính làm gì đây?

Thì ra Liệt Hỏa Giáo chỉ mượn đường trung gian để thông qua, Thiên Ma Bang lại là băng đảng lớn nhất của nước P. Tuy rằng tin tức hai băng đảng Liệt Hỏa Giáo và Thiên Ma Bang có giao dịch với nhau nhưng trong các băng đảng đều có nội gián nên Hắc Báo và Bạch Hổ Bang đều nhận được tin này, Tống Điền cũng không ngạc nhiên:

- Mục đích của chúng tôi không khác với các người. Bọn Liệt Hỏa Giáo sắp tới có khi có cả Nhật Sứ và Nguyệt Sứ cùng đi, các người liệu nắm chắc được thành công hay không?

Tin tức này không khiến Tống Điền giật mình, hắn nói

- Không có vấn đề gì, đến lúc đó tự khắc chúng tôi đối phó được, bên anh hãy tập trung ngăn bọn Thiên Ma Bang, không cần quan tâm chuyện khác.

Beo nói:

- Cứ yên tâm, chúng tôi sẽ cử người chờ ở chốt chặn đó.

- Nhớ lấy lời đó của anh, đừng để xảy ra chuyện bất ngờ giữa đường. Tôi còn có việc không thể nói tiếp với anh được nữa, tôi cúp máy đây.

Nói xong Tống Điền ngắt luôn cuộc gọi mà không đợi hồi đáp từ Beo. Kế tiếp Tống Điền ngồi xuống vận công trị thương. Hai chưởng của anh em Hùng và Linh rất mạnh, cho dù hắn có công lực ghê gớm cũng không thể chịu nổi, chỉ trong vòng nửa tháng mà ba lần nội thương đã khiến hắn xuống sức rất nhiều, hắn biết mình phải tĩnh dưỡng cẩn thận, nếu không e là võ công cũng bị thụt lùi theo.

Phía bên Beo, vốn dĩ Beo không xem Tống Điền vào đâu nên Beo chẳng tức giận trước những câu châm chọc của Tống Điền. Beo võ công bình thường nhưng hắn có cái đầu rất thông minh và kẻ mà Beo coi trọng là gã Phong hộ pháp của Bạch Hổ Bang. Beo và gã ta từng đấu trí nhiều lần những không ai giành được phần thắng, kết quả của tất cả các lần đều là lưỡng bại câu thương.

Thế Giới NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ