Q3 - Chương 15:

51 1 0
                                    


Lại nhắc đến Nam, tuy sợ đến vã mồ hôi lạnh vì bị một người lạ cảnh cáo nhưng Nam vẫn ngoan cố bám theo hai gã sát thủ nọ. Nam thi triển khinh công chạy vùn vụt, lát sau đã thấy được bóng lưng của bọn chúng. Nam bước chậm lại, cố gắng không để bị phát hiện, thêm một lúc nữa thì Nam thấy bọn chúng gặp thêm một người nước ngoài nữa. Người đó nói bằng tiếng Anh:

- Đến rồi hả?

- Thông tin đâu?

Gã kia vừa đưa một tập tài liệu cho tên sát thủ vừa nói:

- Mọi thông tin về mục tiêu đều nằm trong này.

Tên sát thủ mở ra đọc một lúc thì nói:

- Gã này thú vị đấy.

- Tối nay anh bay luôn đi, tôi e hắn ta không ở thành phố N2 lâu đâu.

- Biết rồi.

Tên sát thủ rút ra bật lửa đốt luôn tập tài liệu, những thông tin của mục tiêu hắn đều đã nhớ rõ, không cần thứ này nữa. Nam thấy không còn gì để thăm dò nên lặng lẽ rời khỏi đó, tuyệt kỹ khinh công của Nam là một tuyệt học độc đáo, ba gã kia hoàn toàn không hay biết gì.

Bỗng Nam hơi khựng lại khi đi ngang qua một cây to, Nam nhếch mép cười một cái, sau đó Nam tiếp tục bước đi, giả vờ như không phát hiện ra. Vừa đi qua, Nam nghe được hơi thở của ai đó, dù hô hấp rất nhẹ nhưng Nam vẫn nhận ra được. Nam đi khá xa rồi thì người nấp phía sau thân cây mới ló đầu nhìn theo Nam với vẻ nghi hoặc, nhưng không đuổi theo Nam mà tiếp tục ở lại quan sát tên sát thủ.

Tên sát thủ cũng không đứng yên quá lâu, đốt xong tập tài liệu thì nhanh chóng rời đi. Người nấp sau cây nọ tiếp tục bám theo bọn chúng. Hơn một phút sau, phía trên ngọn cây cách thân cây người nọ chừng mười mét có tiếng nói nhỏ:

- Alo, bin chúng đã bắt đầu rồi.

- Thế cậu nhóc đó sao?

- Cậu ta an toàn, có điều người bên Inter đã xuất hiện.

- Ồ, vậy anh rút đi, để họ lo cũng được.

- Được.

Nói xong thì người này chủ động tắt cuộc gọi, sau đó nhảy xuống đất và bỏ đi.

...

Nam không về phòng trọ ngay mà vẫn tiếp tục đi "lang thang" ngoài đường. Trong đầu vẫn cứ lo lắng cho người là mục tiêu của bọn sát thủ, dù rằng người khiến bọn sát thủ cấp Bạc phải ra tay thì chẳng phải hạng tầm thường nữa rồi.

- Này, đang đi đâu đấy?

Nam giật mình vì bị một đập vào vai, sau đó là hai chữ "úi chao" vang lên. Nam quay lại nhìn thì thấy đó là Linh, cô ấy đang xoa xoa cổ tay. Hóa ra Linh vỗ vào vai Nam một cái hòng dọa Nam cho vui, ai dè nội công trong người Nam tự phát động phòng vệ, Linh cảm thấy một luồng kình lực hất ra làm cổ tay cô ê ẩm. Tuy Nam mới luyện chưa bao lâu nhưng nội lực của Nam vẫn khiến Linh sợ hãi. Cô sẵng giọng:

- Đùa một cái thôi, có cần làm dữ vậy không?

Nam gượng cười:

- Xin lỗi nhé, mình không cố ý đâu.

Thế Giới NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ