Q2 - Chương 46:

207 2 0
                                    


Nhắc lại Thiên, hắn ta nhanh chóng đến khách sạn XXX, đúng số phòng mà Tuấn đã nói. Không lâu sau khi hắn vào trong quầy tiếp tân, Vinh bất ngờ xuất hiện ở phía bên kia đường, đối diện với khách sạn. Tên Vinh lấy điện thoại gọi cho ai đó. Người ở đầu kia hỏi:

- Có phát hiện gì kỳ lạ không?

Vinh đáp:

- Dạ không, từ chỗ công ty đến đây em không thấy có gì, thậm chí Thiên cũng bình thường.

Là Tuấn đang nói chuyện với Vinh. Vì sao tên Vinh lại ở đây? Chả lẽ Tuấn không còn tin tưởng Thiên nữa, thay vào đó là Vinh nên Tuấn mới sai Vinh đi điều tra Thiên? Theo tình hình trước mắt thì có vẻ đúng là như vậy. Lại nghe Tuấn nói:

- Bây giờ chú mày đừng vội rời khỏi, mày cứ ở yên đó tiếp tục âm thầm theo dõi. Sơ hở không bao giờ lộ ra ngay đâu.

- Dạ em hiểu ý anh rồi.

- Tốt, nhớ quan sát thật kỹ đấy.

- Vâng ạ.

Vinh đứng chờ bên ngoài một hồi thì Thiên từ bên trong đi ra. Vừa ra khỏi cửa khách sạn, hắn bỗng dừng lại và lôi điện thoại ra nghe. Hình như có ai gọi đến máy hắn. Vinh không biết chuyện gì xảy ra, chỉ thấy sắc mặt của Thiên càng lúc càng khó coi. Hiển nhiên người đầu dây bên kia đã nói nhiều lời chẳng dễ chịu gì và đương nhiên là Thiên cũng chả ưa gì đối phương. Có điều sau khi cuộc điện thoại kết thúc thì Thiên không về gặp Tuấn để báo cáo mà đi tới chỗ nào đấy.

Vinh đứng theo dõi từ xa thì cảm thấy kỳ quái: "Lạ thật, là ai gọi cho hắn mà hắn đi vội vàng thế nhỉ? Bám theo hắn xem sao." Nghĩ vậy, Vinh bèn chạy theo sau Thiên.

Dường như Thiên có việc rất quan trọng nên hắn mới gấp gáp tới mức không phát hiện ra mình đã bị Vinh theo dõi. Vinh thấy Thiên chạy đến một quán café rồi đứng lại. Thiên quay đầu nhìn quanh nhìn quất giây lát rồi mới bước vào bên trong.

Vinh quan sát từ xa, gã hoàn toàn không ngờ rằng Huỳnh đang ngồi trong quán và Thiên đã ngồi xuống đối diện với tên đó. Vì lo ngại sẽ bị phát hiện, Vinh không dám tiến lại sát quán café. Quán café lại dùng kính màu tối nên Vinh không thấy rõ sắc mặt của Thiên và Huỳnh. Hơn nữa, hắn cũng không biết cách đọc khẩu hình nên khi quan sát hai người kia bắt đầu nói chuyện, hắn chỉ hiểu bập bõm.

Trong quán café.

Hắc Báo và băng đảng của Thiên trước giờ vốn chẳng ưa gì nhau nên khi vừa ngồi xuống, Thiên đã vào đề ngay:

- Mày có chuyện gì thì nói mau đi, tao không có thời gian.

Huỳnh đáp:

- Nóng nảy quá ông bạn, chả lẽ phi vụ giao dịch với Bạch Hổ có vấn đề gì rồi hả?

- Cái gì? Sao mày...

Thiên nghe mà sửng sốt, hai mắt trợn trừng lên nhìn Huỳnh. Huỳnh cười khẩy:

- Tại sao tao biết phải không? Ha ha ha... bây giờ mày có thể ngồi yên từ từ nói chuyện được chưa?

Thiên hừ một tiếng đầy tức giận. Hắn không ngờ chưa làm ăn với Hắc Báo mà tin tức đã lộ. Tuy chưa hiểu được mục đích của Huỳnh nhưng trước mặt kẻ địch, Thiên không muốn lộ vẻ thất thố. Bởi vậy Thiên nén giận hỏi cho rõ ràng:

Thế Giới NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ