Q2 - Chương 16:

176 0 0
                                    

Thiên cực kỳ tức giận, mặt đằng đằng sát khí, hắn quát lớn, vung tay đánh vào mặt một trong người làm anh ta ngã lăn ra đất. Hắn xấn tới vung tay đánh tiếp thì bất ngờ một quyền không biết từ đâu phóng tới mặt, gió thốc lạnh toát. Hắn hoảng hồn vội nghiêng đầu tránh, sau đó nhảy lùi về hai mét, vừa định tung Đường Lang Quyền đáp trả thì lại một trảo móc tới ngực. Thiên không kịp nghĩ cách đối phó, lập tức tung người ra sau để thoát.

Má đối phương cũng không truy đuổi, hắn ta đứng lại và mở miệng hỏi:

- Sao mày lại đánh họ? Họ đâu có thù oán gì với mày.

Thiên đang rất chật vật để lấy lại tinh thần, nghe xong cảm thấy giọng nói này rất quen, bèn ngẩng đầu lên, tức thì ngạc nhiên. Người đứng đối diện không ai khác mà chính là Việt. Việt đến đúng lúc Thiên đánh nên lao ra giải vây cho ba người kia. Thiên nghiến răng, nói đầy tức giận:

- Đây không phải chuyện của mày, cút.

Việt đáp:

- Họ là bảo vệ của vũ trường tao quản lý, tao không thể không can thiệp.

- Chó chết, dù là ai cũng kệ hắn, bọn chúng dám đánh em tao thì chúng phải chết.

Việt quay sang hỏi người mình:

- Có chuyện đó không?

Cả ba đều lắc đầu. Việt nói với Thiên:

- Đấy, chúng không làm.

- Hừ, khốn kiếp, có ngu mới nhận, hôm nay tao không đánh chết bọn chúng tao không về.

- Mày đừng quá đáng, có tao ở đây mày đừng hòng làm gì.

Thiên rít lên:

- Chết đi.

Hắn phóng chỉ đâm vào cổ Việt, sức mạnh và tốc độ của Đường Lang Quyền khiến bất kỳ ai trong quán nước cũng đều khiếp sợ. Ấy thế mà Việt vẫn bình tĩnh, hai tay vạch thành vòng tròn thủ trước ngực, đợi đến khi chỉ pháp của kẻ địch đến gần sát thì tay phải phóng nhanh tới trước chộp lấy bả vai đối phương, còn tay trái bắt cổ tay, sau đó giật mạnh một cái. Đòn đánh tưởng chừng nhẹ nhàng nhưng ẩn chứa kình lực kinh hồn.

Thiên cảm thấy như rới vào vũng cát xoáy, thân thể đột nhiên bị hẫng rồi văng vào chiếc bàn trước mặt. Hắn đâu dễ thất bại, tay chống lên mặt bàn, xoay hai vòng, chân trái đá ngược lên trên. Việt vung tay gạt rồi nhảy lên tung ra cú song phi đá trúng ngực Thiên.

Lực cú đá chẳng khác gì cây búa tạ đập vào, ngực cực kỳ đau đớn, Thiên hự một tiếng, cả người văng về sau.

Vinh chạy ra, đưa tay chụp lấy Thiên. Đáng tiếc lực bay quá mạnh làm cho cả hai ngã lăn quay ra nền. Đám thuộc hạ của Thiên sợ toát mồ hôi lạnh. Ngay Việt cũng không ngờ, mới đánh chưa hết một chiêu mà uy lực của Lão Mai quyền đã khủng khiếp như thế. Nhìn Thiên và Vinh lồm cồm bò dậy, Việt cười khẩy:

- Lúc trước tao thua kém mày, nhưng hôm nay mày đừng mong quật ngã được tao nữa.

Thiên chỉ trừng mắt nhìn Việt, bây giờ hắn hít thở còn khó huống gì nói năng. Việt thì lại đứng nguyên tại chỗ, cứ như đợi đối phương tấn công vậy. Một kẻ trong đám tay chân của Thiên bắt gặp đại ca bị thất thế thì tức tối. Hắn hô lên gọi đồng bọn cùng xông vào Việt mà đánh. Nhưng chúng vừa bước hai bước, bỗng nhiên tiếng động cơ và tiếng còi hú liên hồi vang vọng bên ngoài quán nước.

Thế Giới NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ