Chương 49

1.2K 57 5
                                    

Hàu tươi nướng than, sò biển xào tỏi, ốc chua cay, vằn thắn nhân thịt bò, gà ngâm rượu, chân gà rút xương, mấy chai Breezer. Tế Tế ngồi trong quán ăn nổi tiếng trên đường Giang Tân, hưởng gió sông mát lạnh, nhìn mặt sông lấp loáng ánh đèn từ thuyền chài và phà qua lại trên sông, khẩu vị được cải thiện rõ rệt.

Ái chà, rốt cuộc đã bao lâu rồi không được ăn một bữa khuya đã miệng thế này? Tế Tế nhìn Giản Kỳ ngồi đối diện đang mở vung nồi canh nóng hổi, cảm thấy đêm nay trông cậu ta thật đúng là hiền lành

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ái chà, rốt cuộc đã bao lâu rồi không được ăn một bữa khuya đã miệng thế này? Tế Tế nhìn Giản Kỳ ngồi đối diện đang mở vung nồi canh nóng hổi, cảm thấy đêm nay trông cậu ta thật đúng là hiền lành. Cô gắp một miếng vằn thắn thịt bò, chấm nước tương đặc chế của chủ quán rồi cho vào trong miệng, lớp vỏ thơm giòn, nhân thịt bò bên trong hòa lẫn với nước tương tạo nên mùi thơm mê người, cô nhịn không được cảm thán: "Chà! Cuộc đời đúng là càng cay càng ngon!"

"Xem xem cậu bị tên họ Giang kia hành hạ kìa, không cho ăn không cho uống, gầy đi luôn." Giản Kỳ chê bai, mở chai Breezer ra cho cô: "Này, vị bưởi mà cậu thích nhất này."

Điều mà Tế Tế để ý tới luôn không giống với những người khác, cô mừng rỡ hỏi: "Gầy đi sao? Thật sự gầy đi sao?"

"Người không gầy, tim gầy." Tế Tế cúi đầu nói.

Tế Tế ngượng ngùng đặt đũa xuống, chút cảm giác sung sướng vì hôm nay vừa được xem phim vừa được ăn bữa khuya nhanh chóng bị ném lên bảy tầng mây: "Mắt người 576 triệu pixel mà còn chẳng nhìn rõ được lòng người, thế mà cậu nhìn được sao?"

Giản Kỳ thở dài, nói: "Chỉ có thể dựa vào vòng ngực để suy đoán thôi."

"Cậu đi chết đi!"

"Ê, bây giờ cậu độc thân thật chứ?" Tế Tế cầm kẹp lên, gắp cho cô hai con hàu nóng sốt.

Tế Tế gật đầu, tham lam tỏ ý hai con chẳng bõ bèn gì.

"Cậu nằm mộng giấc mộng công chúa lâu thế rồi, bây giờ cũng nên tỉnh đi thôi." Giản Kỳ tìm được bản tin vừa mới đăng "Thị trưởng thành phố N Lý Duyên Trân không dính líu tới sự kiện vi phạm kỷ luật của Đới Viễn Tín: chỉ bị kỷ luật và giáng chức" cho Tế Tế xem: "Anh ta đến từ gia đình thế này - gia đình kiểu này phức tạp thế nào cậu biết chứ? Nếu như ngay từ đầu cậu biết anh ta là con trai của thị trưởng Lý và tổng giám đốc Giang, cậu có dám theo đuổi quyết liệt như vậy không? Cậu không sợ bị người ta nói là trèo cao, có ý đồ riêng sao? Bây giờ cậu phải chịu thiệt, cậu suy sụp tinh thần, mấy người biết rõ nội tình như bọn tôi đều đồng cảm và thương cậu, nhưng những người không biết chuyện thì sao, họ cười nhạo sau lưng cậu, bảo cậu không biết tự lượng sức mình đấy cậu có biết không? Tôi nói tên mập cậu chứ, cậu có thể soi mặt vào nước tiểu mà xem lại cái vóc dáng mình một chút được không, lên cân thử xem mình được bao nhiêu cân bao nhiêu lạng được không, cậu không bị bọn họ kéo xuống nước đã là may mắn lắm rồi, tôi thật sự sợ thị trưởng Lý đột nhiên lật lọng nói bức tranh kia là do cậu hối lộ bà ta, nếu vậy thật thì đời này của Hồ Tế Tế cậu đi tong rồi cậu biết không?! Đúng là nguy hiểm thật!"

Chỉ có mỹ thực và yêu là không thể phụ lòngWhere stories live. Discover now