Chương 11

2K 88 1
                                    

Cũng có lẽ là bởi vì ngồi đối diện với Giang Túy Mặc nên Tế Tế viết bản thảo rất tập trung và trôi chảy, mãi cho tới khi Giang Túy Mặc đặt một tách trà xuống cạnh tay cô thì cô mới ngước mắt lên nói "Cảm ơn". Nâng tách trà lên, bên trong thơm lừng, là trà Phổ Nhị hoa hồng. Sau đó Giang Túy Mặc kéo cái ghế tới, ngồi xuống bên cạnh Tế Tế, nhân lúc cô nghỉ ngơi uống trà thì anh xem bản thảo cô vừa viết.

Tế Tế vừa uống tách trà Phổ Nhị nóng hổi vừa liếc mắt nhìn Giang Túy Mặc. Anh khoanh tay, ngón tay trỏ gập lại đặt lên môi dưới, mày hơi nhíu lại, nghiêm túc đọc bản thảo. Tế Tế nhìn môi anh, cánh môi anh hơi bạc, khóe môi hình cung, trong mắt một kẻ háo sắc như cô thì như vậy là hết sức đẹp mắt. Thậm chí Tế Tế còn bất giác liếm liếm môi mình, khát nước sao? (Tôi thấy là đói khát mới đúng)

Lúc Giang Túy Mặc đọc xong chữ cuối cùng, đột nhiên quay đầu sang nhìn cô thì cô còn chưa kịp dời ánh mắt rình coi đi chỗ khác, căng thẳng như kẻ trộm bị bắt quả tang tại chỗ, cô vội uống một ngụm trà, bạn biết đấy, trà đang rất nóng, Tế Tế uống một hơi như vậy, nóng từ cổ họng nóng xuống tận lồng ngực.

Tế Tế vỗ ngực, lúc nhìn về phía Giang Túy Mặc thì phát hiện ra bọn họ đang ngồi rất gần nhau, anh nhìn cô chằm chằm, ánh mắt sâu thẳm khiến cô hơi rụt người về phía sau, nhưng anh lại không hề chùn bước, thậm chí còn khoát một tay lên tay vịn của cái ghế mà Tế Tế đang ngồi, sau đó đột nhiên nghiêng người về phía cô.

Ông trời của tôi ơi!! Nhịp tim Tế Tế chẳng biết đã tăng lên bao nhiêu lần, nhìn thấy khuôn mặt Giang Túy Mặc càng lúc càng gần, cô hơi há miệng ra theo bản năng, như thể muốn đón nhận nụ hôn của Giang Túy Mặc trong tưởng tượng của cô.

Nhưng mà anh thì không làm theo những gì cô tưởng tượng, chỉ nghiêng người rút hai tờ khăn giấy ở phía sau lưng Tế Tế, đặt vào trong tay cô, đột nhiên phát hiện ra cô đang hơi chu môi lên thì còn nhìn cô tỏ vẻ khinh thường: "Cô đang giả vờ tỏ vẻ đáng yêu đấy à? Rất tiếc phải nói với cô rằng, cô thất bại rồi."

Tế Tế cười hớ hớ lấp liếm, dùng khăn giấy che miệng.

Dáng vẻ lúc anh không cười khiến người ta cảm thấy cao không với tới -- Tế Tế nhìn bóng lưng Giang Túy Mặc, trên mặt có vẻ nhát gan và buồn bã, cô có thể cười đùa châm chọc với anh, nhưng tầng cửa sổ này... Anh khiến cô không dám tùy tiện vươn tay ra chọc thủng. (=_= vậy thì chờ người ta chọc thủng cô đi)

Giang Túy Mặc photo xong bản phân tích bệnh lý, cẩn thận bỏ mấy tờ giấy vào trong một cái phong bì lớn, tiện thể cũng sao chép cho Tế Tế một phần để cô mang đi.

Trên đường quay trở lại tòa soạn báo, Tế Tế sinh ra một loại nhận thức hoàn toàn mới về "yêu nhau là một chuyện vô cùng xa xỉ".

Đâu chỉ xa xỉ thôi chứ -- quả thật là hành vi kiểu dùng cả nấm tùng nhung, nấm cục, gan ngỗng và trứng cá muối Nga làm đồ ăn sáng đấy các bạn có hiểu không?

Đâu chỉ xa xỉ thôi chứ -- quả thật là hành vi kiểu dùng cả nấm tùng nhung, nấm cục, gan ngỗng và trứng cá muối Nga làm đồ ăn sáng đấy các bạn có hiểu không?

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.
Chỉ có mỹ thực và yêu là không thể phụ lòngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن