Chương 45

1.2K 53 0
                                    

Bạn hỏi tôi sau đó sao? Đương nhiên là sau đó họ sẽ đi đăng ký kết hôn rồi, sau đó người có tình sẽ thành thân thuộc, sau đó câu chuyện này kết thúc, chúng ta gặp lại nhau ở cuốn tiểu thuyết tiếp theo.

... Khoan đã, nếu như mọi chuyện diễn ra thuận lợi như vậy thì thật là có lỗi với đám đông độc giả háo hức chờ mong được xem cẩu huyết. Thôi được rồi, vậy thì cứ giữ nguyên kế hoạch, cho thêm một ít tình tiết vậy. (Còn một số ý vẫn chưa được triển khai, các bạn đã nhìn ra chưa!!) Chuyện là thế này, hôm đó Tế Tế đột nhiên ấm đầu lại vô liêm sỉ đưa ra đề nghị đi đăng ký kết hôn, cô vừa nói thế xong, Giang Túy Mặc đọc báo cáo thêm một hồi, cuối cùng lại còn đồng ý.

Đêm đó Tế Tế nằm trên giường, kích động tới mức trằn trọc nghiến răng nghiến lợi, góc chăn bị cắn thủng một đống lỗ, cuối cùng cô cũng tỉnh táo lại. Đây rõ ràng chính là giết xong boss lớn của phó bản rồi lại phải nhanh chóng tiến vào một phó bản khác. Ngày hôm sau, cô tìm hộ khẩu nhét vào trong ngực, mẹ Tế Tế còn vô cùng ngạc nhiên hỏi cô lấy sổ hộ khẩu làm cái gì, cô lộ ra nụ cười thô tục, trả lời: "Con đi kết hôn."

Câu này nói ra một cách sảng khoái như vậy, nói ra một cách vui mừng khôn xiết như vậy, y như năm đó Mao gia gia kiêu ngạo tự hào đứng trước bao nhiêu người dân Trung Quốc, đồng thời lại còn có cảm giác đắc ý kiểu toàn bộ thế gian đều khổ đau, chỉ có mình tôi sắp kết hôn.

"À, thế đi sớm về sớm, xong rồi thì cất sổ cho cẩn thận, làm mất thì đánh chết con đấy." Mẹ Tế Tế không mấy để ý, tiếp tục xem phim trên TV.

Mẹ Tế Tế vốn không ngờ rằng cô con gái mập mạp cả ngày ngoài ăn ra chỉ biết uống của mình lại có thể tóm gọn chàng quân y đẹp trai kia nhanh như vậy.

"Túy Mặc Túy Mặc ~" Tế Tế đẩy cửa phòng trực ra, trong tay còn xách một cốc sữa đậu nành và một túi vằn thắn thịt bò, bác sĩ ong mật chăm chỉ bận trực cả đêm qua đấy, cho nên dáng vẻ vừa ra khỏi giường rửa mặt xong, chưa mặc áo khoác quân trang, chưa gài dây lưng, cổ áo sơ mi mở rộng, tay áo cuốn tới khuỷu tay, trên mặt còn dính đầy nước như vậy mang đến cho người ta một cảm giác rất khác biệt.

"Em tới thật đúng lúc, anh còn chưa ăn sáng đúng không. Vậy thì cứ..." Tế Tế đưa chân đạp cửa, vội vàng buông túi vằn thắn xuống, bày ra vẻ vừa thẹn thùng lại vừa hiền dịu, nói: "Chờ em ăn hết đám này, anh đi mua thêm một ít nữa tới rồi hai chúng ta ăn chung."

Giang Túy Mặc không trả lời, thong thả bước tới cạnh cửa, trở tay nhẹ nhàng khóa trái cửa lại, tay còn lại không những không cài lại khuy áo mà còn cởi thêm mấy khuy.

Con dê béo tự dâng mình tới hang con sói xám mới thức dậy, chẳng lẽ bạn không biết, phòng trực trong bệnh viện chính là nơi có tỷ suất xảy ra gian tình cao nhất hay sao?

Tế Tế đang vùi đầu ăn vằn thắn uống sữa đậu nành đột nhiên cảm giác được một vật thể nóng hừng hực tiến lại gần, hai cánh tay nam tính một trái một phải đặt hai bên người cô. Cô ngước mắt lên xem, trong miệng vẫn còn ngậm một miếng vằn thắn. Hai tay Giang Túy Mặc đột ngột đặt lên hai khối thịt mềm trước ngực cô, cô kêu "a" một tiếng, y như con quạ ngậm miếng thịt, đánh rơi đồ ăn trong miệng lên bàn.

Chỉ có mỹ thực và yêu là không thể phụ lòngOù les histoires vivent. Découvrez maintenant