Chương 13

2K 109 21
                                    

Trời thanh khí sảng, gió ấm áp dễ chịu.

Để có thể nổi bật, Tế Tế mặc một bộ đồ thể thao màu hồng đào, thực ra thì cô vốn không cần phải mặc như thế, bởi vì giữa một đám hội viên hiệp hội leo núi gầy như khỉ khô thì thân hình Kim Sam Soon của cô cũng đã đủ bắt mắt rồi. Trong ba lô của mọi người đựng không ít vật dụng cần thiết cho leo núi, nào là bình giữ nhiệt, băng dán cá nhân, thuốc đỏ, máy ảnh kỹ thuật số; cái ba lô màu đen sau lưng Tế Tế cũng đựng không ít nhu yếu phẩm cho leo núi, ví dụ như khoai tây chiên Lay's, kẹo mút, cơm cháy, nước chanh, chocolate, cổ vịt Tinh Võ, bánh trứng chà bông, vân vân, nếu không phải vì mẹ can ngăn thì Tế Tế còn định ra KFC mua thêm một suất gia đình để xách theo vừa đi vừa gặm.

Vì tránh để lộ sơ hở, trong lúc ngồi xe buýt tới công viên Nhiếp Sơn, Tế Tế đã lôi kéo làm quen với độc giả Tiểu Dạ của Tử An, tìm hiểu một số thông tin cơ bản của người ta, tiện thể thống nhất lời khai, để lỡ như Giang Túy Mặc đột nhiên hỏi tới thì cô còn có thể đối đáp trôi chảy, để tỏ rõ cô thật sự chỉ là "vô tình" tham gia hoạt động leo núi lần này.

Không ít thành viên của hiệp hội leo núi đã lục tục tập hợp tại bãi đỗ xe bên ngoài cổng công viên, ông chú hội trưởng vừa giới thiệu mỏm đá Thiên Phong mà lần này cần leo vừa phát vé vào cổng. Tế Tế nhìn quanh một vòng mà vẫn không thấy bóng dáng Giang Túy Mặc đâu, cô đau lòng phát hiện ra, hoạt động leo núi lần này chỉ tiến hành thống kê số lượng chứ không thống kê tên tuổi, thật ra chưa chắc Giang Túy Mặc đã tham gia, lỡ như hôm nay vừa đúng hôm anh trực...

Tế Tế nhận ra rằng từ sau khi thích Giang Túy Mặc thì trí thông minh lẫn tư duy logic của cô đều đã sụt giảm, điều này không tốt chút nào, bởi vì Tử An từng nói với cô rằng hai chỉ tiêu này giảm xuống đồng nghĩa với sự bắt đầu của quá trình trầm luân. Tính ra thì Tử An cũng giống như lãnh tụ tinh thần của Tế Tế, Tế Tế rất là nghe lời cô nàng!

Tế Tế ngơ ngác nhìn mọi người, trong lòng vô cùng mất mát. Cô muốn dẹp đường hồi phủ, nhưng lại tiếc một cơ hội tốt có thể vừa đi vừa ăn đồ ăn vặt như thế này, cho nên dứt khoát quyết định vui vẻ tham gia buổi đi chơi này.

Nếu không thì sao người ta lại bảo là tố chất tâm lý của Mập Tế rất tốt chứ?

Trong lúc mọi người đang xếp hàng soát vé vào khu thắng cảnh mỏm đá Thiên Phong của công viên Nhiếp Sơn thì Tế Tế đang xếp cuối cùng nghe thấy tiếng động cơ cách đó không xa, cô ngoảnh nhìn lại với tâm trạng tuyệt vọng xen lẫn chút hy vọng, ánh mắt cô như đèn chiếu gần đột nhiên đổi thành đèn chiếu xa, chiếc xe màu trắng kia không phải chính là chiếc Land Rover của Giang Túy Mặc sao!!

Giang Túy Mặc bước xuống khỏi xe, trên người là một bộ đồ thể thao rộng rãi màu lam đậm, rõ ràng là đã mấy ngày rồi chưa cạo râu, dưới cằm lún phún một mảng xanh xanh càng lộ rõ vẻ nam tính. Lúc đầu dường như anh còn chưa phát hiện ra cô nàng Tế Tế bắt mắt kia, nhưng xuống xe đi được mấy bước thì thấy ngay một thân hình mập mạp màu hồng đào, ai mà có thể không nhìn thấy cơ chứ.

Hạnh phúc tới quá bất ngờ, cho nên Tế Tế còn bất giác lùi ra tránh ở phía sau người Tiểu Dạ.

Giang Túy Mặc đi tới trước Tế Tế và Tiểu Dạ, lịch sự gật đầu với Tiểu Dạ coi như chào hỏi, sau đó đưa mắt sang nhìn Tế Tế.

Chỉ có mỹ thực và yêu là không thể phụ lòngWhere stories live. Discover now