Chương 51

1.3K 40 1
                                    

Một tháng sau.

"Cậu Giang, đây là phương án phân chia tài sản, phiền cậu xem qua."

Giang Túy Mặc nhận lấy tập tài liệu từ trong tay luật sư Lâm, hơi nhíu mày lật mấy tờ: "Ngoài những khoản lúc sinh thời cha cháu nói rõ sẽ dùng để từ thiện, những cái khác đều chia đều cho cháu và mẹ cháu sao?"

Luật sư Lâm gật đầu: "Ý của cậu là..."

"Miêu Luân cũng có quyền thừa kế, tại sao trên đây không nhắc tới cậu ấy?"

"À, cái này... Thật ngại quá thưa cậu Giang, tôi đã lén hỏi Tiểu Miêu, cậu ấy kiên quyết bày tỏ rằng cậu ấy không cần quyền thừa kế, lý do là cậu ấy không có liên hệ máu mủ với tổng giám đốc Giang, trước giờ cậu ấy cũng chỉ gọi tổng giám đốc Giang là "chú Giang" mà thôi."

Giang Túy Mặc đặt tập tài liệu xuống, yên lặng một lúc, sau đó mới nói: "Tạm thời cứ để ở đây, mấy ngày nữa cháu sẽ liên hệ với chú."

Luật sư Lâm đồng ý, ngồi một lát rồi ra về.

Sau khi Giang Thao qua đời, Lý Duyên Trân ngã bệnh, bây giờ còn đang nằm trong viện điều dưỡng, vốn dĩ bà chỉ cần lui về tuyến hai, nhưng bây giờ đã dứt khoát cáo bệnh xin nghỉ hưu sớm. Công ty của Giang Thao cần người xử lý, hiện tại Miêu Luân vẫn đang chăm sóc cho bà. Lý Duyên Trân tỏ vẻ bản thân đã không còn nguyện vọng gì nữa, sẽ không tái hôn, sau này sẽ ở lại viện điều dưỡng, nhưng cả Giang Túy Mặc và Miêu Luân đều không đồng ý, Miêu Luân thuyết phục Lý Duyên Trân chờ lành bệnh rồi tới ở cùng anh ta một thời gian.

Giang Túy Mặc: [Dạo này phải cân nhắc lựa chọn giữa tiếp quản công ty của cha và tiếp tục theo nghề y.] 12:30:54

Tráng Viên tham ăn: [Trả tranh cho tôi tôi sẽ để ý tới anh.] 12:30:54

Từ sau khi cha Giang Túy Mặc qua đời, kiểu đối thoại tự động này đã kéo dài cả tháng.

Giang Túy Mặc: [Tự động trả lời cũng là một kiểu tiến bộ.] 12:32:11

Giang Túy Mặc: [Hình như em đang ám chỉ với anh.] 12:32:19

Tráng Viên tham ăn: [Trả tranh cho tôi tôi sẽ để ý tới anh.] 12:32:11

Tráng Viên tham ăn: [Trả tranh cho tôi tôi sẽ để ý tới anh.] 12:32:19

Giang Túy Mặc: [Giám đốc Giang hay là bác sĩ Giang?] 12:39:25

Tráng Viên tham ăn: [Trả tranh cho tôi tôi sẽ để ý tới anh.] 12:39:25

Tế Tế nhíu mày đọc từng tin nhắn do Giang Túy Mặc gửi tới, nhấp một hớp trà Phổ Nhị dưỡng dạ dày, tiếp tục tìm nguồn tin trên diễn đàn thành phố. Trong lòng cô hiểu rõ, có lấy lại được tranh hay không cũng không liên quan gì nhiều tới chuyện cô và Giang Túy Mặc có quay lại với nhau hay không, nhưng theo như chính cô nói, đây là một cái hố, cô vẫn chưa thể nào thuyết phục được mình nhảy qua.

"Bãi đêm ở huyện Z..." Tế Tế sờ cằm, nhíu mày đọc bài đăng mới trên diễn đàn mỹ thực. Huyện Z là một huyện ven biển cách thành phố N hơn hai trăm cây số, kinh tế không quá phát triển nhưng hải sản lại cực kỳ nổi tiếng, trên bài đăng nói dạo gần đây ở huyện Z xuất hiện một hình thức mua bán mới, một số thuyền đánh cá lớn neo đậu ngoài khơi được cải tạo thành quán ăn, thuyền đánh cá trở về sẽ cung cấp nguồn hàng trực tiếp cho bọn họ, cho nên hải sản mà khách hàng được ăn đều rất tươi mới, mà quan trọng nhất là, một số loại hải sản hiếm gặp vừa được vớt lên đã bị các nhà hàng kiểu thuyền đánh cá thế này mua hết, ngay cả người dân trong huyện cũng khó mà mua được. Thuyền đánh cá thường trở về vào khoảng 3, 4 giờ sáng và 8, 9 giờ tối, cho nên từ 9 giờ tối tới 2 giờ sáng là thời gian buôn bán tấp nập nhất, vì vậy dân địa phương gọi thuyền đánh cá kiểu nhà hàng này là "bãi đêm".

Chỉ có mỹ thực và yêu là không thể phụ lòngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang