Chương 31

1.4K 64 0
                                    

Tế Tế - kẻ đã hãm sâu vào tổ chức bán hàng đa cấp - cho rằng, mấy ngày liên tục không nhận được tin nhắn từ "Sb thần kinh", hẳn là Giang Túy Mặc sẽ cảm thấy thế giới thật là thanh tĩnh, nhưng ai biết, mấy ngày nay đúng là thời kỳ đáng sợ nhất đối với các bác sĩ thực tập ở khoa Nội Tiêu hóa của bệnh viện Bát Nhất.

Tạm thời chúng ta hãy nhìn lại mấy tin nhắn của Tế Tế trong cái ngày "mất tích" đã nhé.

Bánh nướng kiểu Pháp: [Buổi sáng tốt lành! Nhiệt độ hôm nay: 15-21 độ. Càng ngày càng nóng rồi] 8:27:09

Bánh nướng kiểu Pháp: [Mấy ngày nay đều đang bận lượn lờ trong hội chợ việc làm, người chen người, nhớ tới lúc mình tìm việc làm cũng thấy lòng cay đắng. Thật là muốn đi học trở lại! (╯﹏╰)] 11:20:28

Bánh nướng kiểu Pháp: [Nếu tháng này được đánh giá "bản thảo tốt", tôi nhất định sẽ đến Wales thưởng cho mình một bữa no nê.] 15:12:45

Hết rồi.

Đúng vậy, sau đó thì không có gì nữa, một tin cũng không.

Lúc đầu, Giang Túy Mặc của chúng ta không hề cảm thấy kỳ lạ, dù sao cũng không phải cứ một tiếng là cô sẽ gửi tin nhắn một lần, thời gian dài như vậy, anh cũng đã nắm được quy luật gửi tin nhắn của cô, trước lúc đi làm gửi một tin, từ mười giờ tới mười hai giờ sẽ gửi hai tin, trước giờ tan làm buổi chiều một tin, trước lúc ngủ lại thêm một tin nữa. Sinh hoạt hằng ngày của cô sẽ bao hàm bên trong năm, sáu tin nhắn này, trọn vẹn niềm vui, nỗi buồn, lo lắng, bực bội, cùng với tình cảm sâu đậm cô dành cho anh.

Nhưng hôm nay, mãi cho tới mười hai giờ đêm, WeChat của Giang Túy Mặc vẫn im re.

Đây là lần đầu tiên trong suốt năm mươi mấy ngày qua, cô không nói chúc anh ngủ ngon.

Cô gặp được ai, gặp phải chuyện gì, khiến cô đột nhiên như ước nguyện của anh mà buông tay? Giang Túy Mặc nhìn màn hình điện thoại di động mãi vẫn không sáng lên, cau mày, như mình mong muốn sao? Để đến sáng mai rồi hãy ra kết luận.

Hôm sau, tất cả bệnh nhân bước ra từ trong phòng khám bệnh của khoa Nội trong khoảng thời gian từ tám giờ tới chín giờ đều tỏ vẻ, bác sĩ Giang trực ban mặt mày lạnh băng, mặc dù không thể nói là thái độ kém nhưng khiến cho người ta có cảm giác rất sợ hãi.

Điện thoại để ngay trên bàn, cho dù đang hỏi bệnh hay là đang kiểm tra bụng cho bệnh nhân ở trên giường thì mỗi lần màn hình sáng lên, liếc mắt một cái là có thể nhìn thấy ngay. Lúc tạm thời không có bệnh nhân thì Giang Túy Mặc sẽ cầm điện thoại lên, mở WeChat, lại tắt đi, lại mở ra, đăng xuất, rồi lại đăng nhập lần nữa, mở cuộc trò chuyện ra, lịch sử trò chuyện vẫn dừng lại ở "Bánh nướng kiểu Pháp: [Nếu tháng này được đánh giá "bản thảo tốt", tôi nhất định sẽ đến Wales thưởng cho mình một bữa no nê.] 15:12:45", không hề có cái gì mới.

Đương nhiên, những ứng dụng để trò chuyện khác, thường dùng, không thường dùng, anh đều lặp lại trình tự trên đây một lần, nhưng không hề có chút tin tức gì mới.

Ngay cả một câu "Tôi chấp nhận buông tay" cũng không có.

Thậm chí đám bác sĩ thực tập do Giang Túy Mặc phụ trách còn chẳng dám lấy điện thoại ra trước mặt anh, ngay cả nhận điện thoại cũng phải cẩn thận chạy tới phòng nghỉ hoặc nhà vệ sinh, những nơi anh không thể nhìn thấy.

Chỉ có mỹ thực và yêu là không thể phụ lòngKde žijí příběhy. Začni objevovat