Chương 23

1.8K 85 6
                                    

Tế Tế tự nhận mình không phải kiểu tam trinh cửu liệt gì, nói thật, gặp kiểu nhân vật cỡ nam thần như Giang Túy Mặc, cô cảm thấy món hời này có thể chiếm được càng sớm thì càng tốt, chắc chắn sau này sẽ không hối hận. Nhưng Tế Tế không muốn lần đầu tiên của mình sẽ qua loa kết thúc ở ghế sau của chiếc Land Rover này, ít nhất... Cô tà ác ảo tưởng, ít nhất thì cũng phải là ở trong phòng khám của anh, như vậy mới kích thích khó quên ha ha ha ha!

Cũng may Giang Túy Mặc không phải kiểu người tùy tiện, về chuyện này thì e là yêu cầu của anh còn nghiêm khắc hơn cả cô, không đợi Tế Tế kịp lên tiếng ngăn lại, anh đã tự biết yên lặng rút quân, mặc cho Tế Tế nằm úp sấp trên người anh, tham lam lúc thì cắn vành tai anh, lúc lại ngửi tới ngửi lui trong ngực anh.

"Giang Túy Mặc, anh xem, tôi cũng theo đuổi anh một thời gian rồi, anh có thể thích tôi một chút không?" Tế Tế khẩy khuy áo anh, nhỏ giọng cò kè mặc cả với anh, khí thế giảm đi không ít.

Cô nhóc ngốc nghếch, người ta thích cô đã bao lâu rồi, bây giờ còn thích một chút gì nữa chứ, cô cho rằng hơn một vạn tiền sửa chữa chiếc Land Rover kia chỉ cần cô làm tài xế một tuần là có thể trả sạch sao?

Giang Túy Mặc ngồi dậy, tiện tay kéo cả cô dậy, yên lặng một lúc lâu mới trả lời: "Có thể. Hãy tiếp tục cố gắng."

Ánh mắt Tế Tế sáng rực lên, vui mừng phấn khởi, sau khi xuống xe bước chân cũng phiêu bồng. Có mấy người qua đường Ất thấy cô và Giang Túy Mặc một trước một sau bước xuống khỏi ghế sau xe thì bắt đầu lén lút xì xào:

"Xem đi, vừa rồi xe chấn xong, cô nàng kia xuống xe đến cả đi đường cũng không vững."

"Chao ôi, vóc người cô gái này đúng là đủ nhục cảm, chắc chắn là làm rất hăng! Có thể nhìn ra được là làm rất kịch liệt. Chà chà, thật đúng là mất hết thuần phong mỹ tục, có tiền lái Land Rover mà không có tiền thuê phòng."

"Cậu thì hiểu cái gì? Cái này gọi là tình thú."

"Hứ, có tình thú thì cậu cũng "chấn" đi."

"Trước tiên tôi phải mua cái xe đã."

Trên đường lái xe về nhà, Tế Tế luôn để ý nhìn ra phía sau, xe của Giang Túy Mặc ở ngay phía sau xe cô, chờ xe cô lái vào tiểu khu rồi, anh mới quay đầu xe lái về. Lúc rửa mặt, khỏi phải nói là Tế Tế hạnh phúc tới cỡ nào, dường như cả phòng tắm đều ngập tràn những trái tim đỏ rực, đây là lần đầu tiên Tế Tế cảm nhận được sự hạnh phúc khi mình và nam thần yêu thích lẫn nhau.

"Giang Túy Mặc sắp bị tớ cưa được rồi, anh ấy đã thích tớ một chút rồi." Đương nhiên là gặp được chuyện tốt thế này, Tế Tế sẽ chia sẻ ngay cho quân sư tình yêu Tử An của mình biết đầu tiên, bởi vì quá hưng phấn nên ngón tay Tế Tế đang gõ chữ rất không nghe lời, cứ liên tục gõ sai.

"Cậu phải bình tĩnh một chút, chớ có như đây là mối tình đầu." Mãi hồi lâu sau Tử An mới nhắn lại, có thể là bởi vì mới dỗ bé con ngủ xong.

"Hồi tình đầu tớ chưa từng kích động như vậy!"

"Giản Kỳ sẽ khóc đấy, cậu đừng nói như vậy."

Chỉ có mỹ thực và yêu là không thể phụ lòngWhere stories live. Discover now