Chương 15

2.1K 85 3
                                    

"Như vậy, cưỡng hôn anh ta có cảm giác gì?" Trên đường đi tới khách sạn Wales, Tử An lắm chuyện hỏi thăm.

Hôm nay vì có thể ăn thả cửa mà Tế Tế mặc một chiếc áo len rất rộng rãi thoải mái, còn chuẩn bị cả thuốc trợ giúp tiêu hóa, bây giờ còn đang ngậm trước ba viên: "Quá nhanh, không có cảm giác đặc biệt gì, ài! Cũng tại tớ căng thẳng quá, sợ bị anh ấy đánh nên vội vã hôn xong là chạy luôn. Bây giờ nhớ lại thật đúng là hối hận chết đi được."

"Hôm đó trên đường trở về, hai người không làm gì nữa sao?" Tử An kinh ngạc hỏi.

"Hôm đó ấy à..." Tế Tế ngửa đầu nhìn lên trần xe, đầu óc trôi dạt về hành trình trở về ngày hôm đó.

Sau khi đoàn người của hiệp hội leo núi cơm nước xong, Tế Tế vốn nên cùng Tiểu Dạ ngồi xe buýt chạy thẳng về vùng nội thành, nhưng trước khi cô lên xe thì Giang Túy Mặc lại gọi cô lại: "Hồ Tế Tế, tôi đưa cô về." Tế Tế lập tức đi theo anh, cho dù anh có muốn bán cô cho một lão già hơn năm mươi chưa có vợ ở trong núi thì cô cũng muốn theo anh.

Hỏi thế gian tình là gì, lại cứ khiến người ta sống chết không buông như vậy.

Đó là lần đầu tiên Tế Tế ngồi ở ghế phụ lái của Land Rover.

Gò má của Giang Túy Mặc rất mê người, Tế Tế cảm thấy mình nên lấy điện thoại ra chụp lén người ta mấy bức như đại đa số các cô gái khác thường làm với vị nam thần mà mình thầm mến. Cho nên, cô rất bình tĩnh mở máy ảnh của điện thoại ra, xoay người về phía người ta chụp liền mấy bức.

"Cô đang chụp lén tôi đấy à?" Giang Túy Mặc vẫn chăm chú nhìn đường, hỏi không hề chớp mắt.

"Đúng vậy." Tế Tế rất thẳng thắn, chụp xong thì cô hài lòng cất điện thoại di động đi, sau đó lại moi từ trong ba lô ra mấy miếng cơm cháy vừa rồi còn chưa ăn hết ra nhai nhóp nhép. Tới ngã tư gặp đèn đỏ, Giang Túy Mặc liếc mắt nhìn cô, cau mày một cái, cô không đợi anh kịp lên tiếng xỉa xói thì đã lấy tay trái cầm một miếng đưa lên sát miệng anh: "Anh thử xem, ăn ngon lắm."

Nhưng mà anh lại không hề nể mặt cô chút nào, không thèm đụng tới, còn hỏi ngược lại: "Có cái gì mà cô không ăn không?"

"À..." Tế Tế ngượng ngùng thu tay về: "Tôi bị dị ứng với xoài, rất vô cùng nghiêm trọng."

"Ngay cả nhìn một cái cũng không được sao?"

Tế Tế lắc đầu: "Ngửi một chút thôi là mặt tôi sẽ sưng lên như đầu lợn."

Đèn xanh sáng lên, Giang Túy Mặc đạp chân ga, đồng thời cũng kết thúc đề tài vừa rồi, lái được một lúc, Tế Tế lại tiếp tục nhai nhóp nhép, y như con chuột nhắt.

"Đút tôi."

Tế Tế nghe thấy Giang Túy Mặc nói hai chữ kia thì còn tưởng là mình nghe nhầm, trợn to hai mắt lên nhìn anh một lúc lâu, xác định người vừa nói hai chữ kia đúng là anh. Tế Tế không khỏi bắt đầu tưởng tượng ra một tình tiết: Cô ngượng ngùng đút cơm cháy cho Giang Túy Mặc, anh ăn được vài miếng thì bắt đầu không đứng đắn, đột nhiên ngậm lấy đầu ngón tay cô, đầu lưỡi bắt đầu giở trò liếm mút trên ngón tay cô, khiến cô thở gấp không ngừng, khó lòng kiềm chế, tới lúc cô xụi lơ trên ghế phụ lái thì anh dừng xe lại bên lề đường, nhào tới ha ha ha ha!!!

Chỉ có mỹ thực và yêu là không thể phụ lòngWhere stories live. Discover now