Chương 1

9K 206 51
                                    

Và mình đã trở lại để tiếp tục hành hạ cái dạ dày của mọi người rồi đây. Truyện không chú trọng tính nhân văn và cốt truyện như"Cái muôi", nên bạn nào coi trọng nội dung hay tính cách nhân vật thì dừng lại ngay nhé. Nhưng thay vào đó, truyện đảm bảo hài hước, các bạn đừng uống nước trong lúc đọc nhé.

Nếu như sinh vào thời Thịnh Đường, Hồ Tế Tế chắc hẳn phải là một thành viên trong hậu cung ba ngàn mỹ nữ, nhưng đáng tiếc là cô nàng lại sống ở thế kỷ hai mươi mốt phát triển nhanh như chớp - nơi mà ngay cả con khỉ cũng đòi phải gầy cho bằng được, cho nên đã định sẵn là một nàng mập vừa khiến người ta để ý lại vừa không được người ta để ý.

Mặc dù cô nàng luôn khẳng định rằng mình trông có vẻ mập là bởi vì khuôn mặt tròn vo làn da trắng bóc với vóc người có lồi có lõm, nhưng tên không phù hợp với dáng người lại là một sự thật không thể chối cãi được*. Lại mặc dù mẹ cô nàng vẫn luôn khẳng định rằng, ngược dòng lịch sử một ngàn năm trước sẽ thấy tổ tiên nhà họ Hồ chính là Dương quý phi, nhưng nói thật, cho dù Huyền Tông có bị rơi não cũng không thể để cho con trai mình mang họ Hồ được.

* Chữ "Tế" trong tên Hồ Tế Tế có nghĩa là nhỏ, mảnh

Nửa đời trước của Hồ Tế Tế vô cùng nguy hiểm đáng sợ, nếu mượn mấy câu trong tuyệt tác văn học cổ đại "Trần tình biểu" để miêu tả thì chính là "Thần dĩ hiểm hấn, túc tao mẫn hung", dịch ra ngôn ngữ hiện đại thì là "Sao ngay từ nhỏ bà đây đã xui xẻo như vậy chứ." Mẹ Hồ Tế Tế mang thai được bốn tháng thì ngã lộn nhào một cái, lần đầu tiên Tế Tế - khi ấy vẫn còn là phôi thai - cảm nhận được sự hiểm ác của đời người, mẹ của Tế Tế phải cầu thần bái Phật khắp nơi thì phôi thai Tế Tế mới an ổn lại được, sau đó đến khi được bảy tháng, dưới sự phù hộ của thần Phật, lại bị xe đụng phải. Điều này khiến người ta không khỏi tò mò, rốt cuộc Tế Tế là nhân vật tai hại cỡ nào mà còn đang ở trong bụng mẹ đã hai lần suýt bị mất mạng.

Mẹ Tế Tế được xe cấp cứu đưa tới bệnh viện Phụ sản thành phố H, bác sĩ nói, đứa bé này của chị chắc chắn không thể giữ lại được. Mẹ Tế Tế kêu trời gọi đất cả hồi lâu, bác sĩ mới nói một câu nhưng mà. Nhưng mà, chị à mong chị bình tĩnh một chút, có thể giục sinh. Lúc mẹ Tế Tế nín khóc mỉm cười vì đứa con o oe chào đời trước thời hạn thì bác sĩ lại nói tiếp một câu nhưng mà. Nhưng mà, thuốc giục sinh cũng là thuốc kích thích tăng trưởng, sau này đứa bé này có thể sẽ bị mập. Trong lúc mẹ Tế Tế đang lặng lẽ rơi nước mắt thì bác sĩ lại nói câu nhưng mà lần thứ ba. Nhưng mà tiêm thuốc này chưa chắc đứa bé chào đời sẽ thành một đứa bé mập mạp. Lúc này tâm trạng của mẹ Tế Tế rất ổn định, đang chờ câu nhưng mà thứ tư. Nhưng mà bác sĩ lại dừng lại một chút, lại nói, cũng có thể sau khi sinh ra sẽ biến thành một bé - mập - chết .

Cứ như vậy, Hồ Tế Tế đã chào đời dưới tác dụng của thuốc giục sinh, may mắn trở thành một đứa bé béo mập. Rồi trong cuộc sống về sau, dần trở thành một học sinh tiểu học béo mập, học sinh trung học béo mập, học sinh cấp ba béo mập, cuộc thi đại học tàn ác đã cuốn trôi mười lăm ký mỡ của cô nàng, sau khi thi đậu Đại học N, Hồ Tế Tế trở thành một nữ sinh viên béo mập, trong suốt bốn năm đại học dài đằng đẵng, Hồ Tế Tế cẩn thận dè dặt duy trì cân nặng lúc lên lúc xuống không hề ổn định của mình, rốt cuộc thì sau khi tốt nghiệp đại học cũng đã thành công trở thành một phóng viên béo mập, làm công việc bình xét mỹ thực mà tất cả những người béo mập đều yêu thích.

Chỉ có mỹ thực và yêu là không thể phụ lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ