Chương 160: Thù...

1.5K 100 4
                                    

Trình Nam không biết, Trình Chí Hùng bình thường bận rộn từ lúc rời khỏi khu đất thiêng kia, lấy lý do đưa Ngô Tuệ Pháp mà cái gì cũng không làm, bám theo Trình Nam cả một đường để quan sát cho tới tận bây giờ.

“Sao?” Trình Chí Hùng nghiêm nét mặt, lạnh lùng hỏi: “Lâu như vậy không gặp, con không có gì để nói với cha sao?”

Trình Nam không đáp lại, đưa bịch men tiêu hóa cho nhóc Diệc Hòa.

Diệc Hòa sung sướng nhận lấy, chớp chớp mắt, quay sang ngẩng đầu nhìn ông bác “có chút” hung tợn trước mặt, rồi cúi xuống huy động các ngón tay bụ bẫm, bắt đầu trộm bóc lớp ni-lông bóc ngoài bịch men tiêu hóa ra.

Trình Chí Hùng hạ mắt thấy hành động này của Diệc Hòa, nói với Trình Nam: “Cuộc sống của cậu ta phức tạp như vậy, con cho rằng cậu ta sẽ ở bên con cả đời sao?”

“Con chưa từng muốn anh ấy ở bên con, con ở bên anh ấy không được sao?”

Trình Nam đẩy xe rời đi, Trình Chí Hùng đột nhiên bảo: “Về nhà đi.”

Bước chân Trình Nam khựng lại.

Trình Chí Hùng nói tiếp: “Chúng ta cứ tiếp tục cứng đầu cứng cổ mãi thế này cũng không phải cách. Chỉ cần con hiện tại chịu nhường một bước, bố sẽ không so đo chuyện lúc trước nữa. Con trở về, sẽ vẫn là cậu chủ nhà họ Trình muốn gió được gió, muốn mưa được mưa như ngày trước.”

Trình Nam quay người lại.

Cậu nhìn chằm chằm Trình Chí Hùng một lúc lâu.

Trình Chí Hùng ngước cổ đón ánh mắt cậu, nghiêm túc dò hỏi: “Thế nào?”

“Ha ”

Trình Nam bỗng khẽ bật cười, Trình Chí Hùng ngây người.

Cậu đẩy xe rời đi.

“Không thể dạy dỗ được!” Trình Chí Hùng giận cậu ngang bướng, giận cậu sai không biết sửa, rống lên: “Mày cứ chịu đựng đi, mày cứ cố sức mà chịu đựng đi. Hôm nay mày vì nó mà sa sút đến bước đường này, không nỡ rời xa nó ngày mai nếu như có kẻ khác dùng thủ đoán dẫn nó chạy mất thì mày chẳng còn gì nữa, mày nhất định sẽ hối hận!”

Một người quát tháo ầm ĩ, một người ung dung bước đi. Mấy người khách hiếu kỳ bên cạnh không rõ đầu đuôi sự việc, ngơ ngác nhìn nhau.

Bọn họ không biết, Hướng Nam vừa rồi lại khu này tìm Trình Nam, đứng ở ngay sau phía cạnh của kệ hàng lớn.

Y nghe thấy rõ cuộc trò chuyện của hai người.

Y chậm chạp bước ra, nhìn hai người quay lưng về phía mình không hề phát hiện thấy y, trong lòng trăm mối tơ vò, lặng lẽ đẩy xe hàng đi theo con đường phía sau.

Lúc thanh toán, Hướng Nam để đồ mình đã chọn lên quầy tính tiền, Trình Nam bế nhóc Diệc Thuận và nhóc Diệc Hòa ra khỏi xe.

Hướng Nam thấy Diệc Hòa ôm một bịch men tiêu hóa không buông, đưa tay ra lấy thì sửng sốt.

“Sao vậy?” Trình Nam thấy lạ, đưa tay ra cầm thử thì cũng bất ngờ.

ĐẠI THÚC ĐỪNG HÒNG CHẠY (ĐẠI THÚC BIỆT TƯỞNG ĐÀO)Where stories live. Discover now