•Chương 30: Đại Thúc Và Cao Hạo

3.4K 222 35
                                    

Trong buổi party, hành động kia của Hướng Nam làm mọi người đều ngẩn ra.

Tiếng cười nói vốn ầm ĩ biến mất, những người đang vui chơi đến quên hết tất cả cũng dừng lại.

Xung quanh chỉ còn lại tiếng nhạc nho nhỏ. Rất nhiều người cũng không biết có chuyện gì, thế nhưng bầu không khí không đúng, tất cả mọi người đều bị ảnh hưởng, ù ù cạc cạc, hai mặt nhìn nhau.

Lăng Na vừa bị tát sững sờ ở đó một lúc lâu, sau đó mới phản ứng lại, cô nhướn mi, rống: “Ông dám đánh tôi?”

Cô ta đứng dậy đẩy Hướng Nam, Hướng Nam đụng phải Cao Hạo đang lái xe lăn tới. Cao Hách cùng Thường Triết lập tức có chút căng thẳng. Thường Triết vội vã lại đỡ Hướng Nam dậy, Cao Hách chạy đến bên Cao Hạo khẩn trương hỏi: “Anh, anh không sao chứ?”

“Anh không sao.” Cao Hạo phất tay gọi một người phục vụ lại, nói một câu, người nọ gật đầu chạy đi, tiếng nhạc bị tắt ngóm.

Cao Hạo hỏi: “Tôi muốn biết đã xảy ra chuyện gì?”

Thiếu Kiệt cùng Trình Nam cũng tụ lại, Thiếu Kiệt thấy Hướng Nam cứ giãy dụa muốn thoát khỏi tay Thường Triết liền lại gần: “Đại thúc, anh làm sao vậy?”

Thiếu Kiệt bị Hướng Nam đã thành công giãy ra đẩy lùi một bước.

Hướng Nam chỉ vào cậu: “Chồng!”

Rồi chỉ vào Thường Triết: “Tình nhân!”

Lại chỉ vào Cao Hách: “Bạn trai!”

Đại thúc đã quên hết tất cả rồi, cứ ở đó một mình cười khúc khích. Sắc mặt bốn tên cậu ấm đều trở nên xám xịt, lạnh lùng nhìn đối phương. Trình Nam tiến lên định ngăn cản Hướng Nam đang say bí tỉ, không ngờ Hướng Nam lùi ra sau một bước lưng liền đụng vào người cậu. Hướng Nam vừa mới khỏi bệnh nay lại say rượu trước mắt tối sầm, thuận theo người Trình Nam mà trượt xuống dưới, trước khi ngã xuống sàn nhà được Trình Nam đúng lúc ôm lấy, mang đi.

Hướng Nam được đưa vào một phòng nghỉ nhỏ, buổi tiệc được Cao Hạo yêu cầu tiếp tục. Xảy ra chuyện như này, tất cả sự hào hứng vốn có của mọi người đều biến mất, rất nhiều người còn muốn bỏ đi, thế nhưng Cao Hạo sớm đã ra lệnh với người phục vụ, ngoại trừ Lăng Na được đưa về nhà, cửa nhà hàng bị đóng lại, không cho ai đi.

Trong phòng nghỉ, năm người ngồi lại một chỗ, ngoại trừ Cao Hạo, sắc mặt ai cũng rất khó coi.

“Anh muốn nghe giải thích.”

Cao Hạo biến đổi sự ôn nhu thường ngày, trở nên rất nghiêm tục.

Hắn đảo mắt qua mỗi người ở đây, tất cả mọi người đều cúi đầu, không nói gì, hắn lại nói: “Lời vừa rồi Hướng Nam là thật sao?”

Lông mi Cao Hách khẽ run.

Qua một lúc lâu, hắn mở miệng nói: “Những lời hôm nay đại thúc say rượu nói còn có chuyện đánh người không thể truyền ra ngoài.”

Nếu không Hướng Nam chết chắc.

“Đồng ý.”

Thiếu Kiệt đáp lại, Thường Triết cùng Trình Nam cũng lập tức gật đầu.

ĐẠI THÚC ĐỪNG HÒNG CHẠY (ĐẠI THÚC BIỆT TƯỞNG ĐÀO)Where stories live. Discover now