Chương 72: Thuyên Chuyển

1.8K 145 6
                                    

Từ hôm Hướng Nam đuổi đám sói con ra khỏi cửa, bọn họ đều không hề đến tìm y một lần nào nữa.

Cuộc sống trở lại yên tĩnh đối với Hướng Nam mà nói là chuyện tốt vẫn luôn mong đợi.

Thế nhưng chuyện tốt này xảy ra đột ngột, sự chênh lệch cực lớn khiến Hướng Nam không những không cảm thấy có thể thả lỏng, mà lại có cảm giác bị ai đó vứt bỏ.

Hướng Nam từng gọi điện cho Mạc Dương, thế nhưng y chỉ cần “Alo” một tiếng, người ở đầu bên kia liền dập máy.

Hướng Nam từng trên đường đi làm trong trường học bắt gặp Thường Triết. Y ban đầu rất do dự không biết có nên lại chào một tiếng không, thế nhưng lúc y nhìn thấy một cô gái xinh đẹp nhào vào lòng cậu, Hướng Nam chọn quay mặt, đi đường vòng.

Đừng nói sau đó, Trình Nam từng xuất hiện trong tiệm, hoàn toàn coi y như vô hình Thiếu Kiệt ở trên hành lang cùng người khác đùa rỡn ầm ý làm như không thấy y còn có Cao Hách không rõ có phải trốn trong phòng ký túc ngủ đến trời đất chao đảo hay không mà giống như biến mất khỏi Trái đất.

Hướng Nam suy nghĩ đi suy nghĩ lại.

Y coi sự vứt bỏ của đám sói con là vì ghét bỏ y.

Hướng Nam chết tâm rồi.

Chỉ trong chớp mắt, một tháng đã trôi qua.

Hôm đó Hướng Nam đến cửa tiệm từ sáng sớm.

Lúc dọn dẹp nghe tiểu Lam ngâm nga, Hướng Nam hỏi cậu: “Hôm nay tâm trạng cậu tốt vậy, có chuyện gì vui sao?”

“Anh hôm qua không nghe sao?” Tiểu Lam cười đến tận mang tai, lộ ra hàm răng trắng trắng, mày nhướn cao: “Bà chủ bảo hôm nay phát lương đấy ”

Nghe nói được phát lương, tinh thần Hướng Nam liền tốt lên hẳn.

“Hướng Nam, lương của anh hẳn không ít đi?” Tiểu Lam lại gần y, dò hỏi: “Tối này được phát lương rồi định đi đâu happy đây?”

“Tôi cảm thấy.” Tiểu Huy ngồi bên quầy bar đọc báo nghe thấy vậy, ngẩng đầu lên nói: “Hướng Nam cầm được tiền việc đầu tiên nên làm là đi mua vài bộ quần áo.”

Ánh mắt tiểu Huy quét một đường từ trên xuống dưới người Hướng Nam: “Cả một tháng nay tôi thấy anh toàn mặc đồng phục của tiệm. Lúc đi làm hay không anh đều ăn mặc như thế. Cứ như vậy, sao anh tán gái được đây?”

“Tán gái cái gì!” Tiếu Lam biết quan hệ của Hướng Nam và Trình Nam liền khua tay, chỉ về phía cửa nói với tiểu Huy: “Không thấy à, có khách ”

Tiểu Huy quay đầu lại nhìn, thật sự là vậy.

Cậu vội vã xuống khỏi chiếc ghế chân dài, đặt tờ báo xuống, cầm lấy thực đơn cùng giấy ghi, chờ khách chọn được bàn liền chạy lại.

Hướng Nam cầm lấy tờ báo tiểu Huy vừa đặt xuống lên.

Tiểu Lam thấy y mở ra xem mục tìm việc, hỏi y: “Sao vậy, anh muốn đổi công việc khác à?”

Hướng Nam không đáp, chỉ khẽ cười, ngay sau đấy y nghe thấy tiểu Lam gọi một tiếng “Bà chủ”. Hướng Nam ngẩng đầu lên, bắt gặp ánh mắt của bà chủ Hủy không biết từ lúc nào đã đến đứng trước quầy bar.

ĐẠI THÚC ĐỪNG HÒNG CHẠY (ĐẠI THÚC BIỆT TƯỞNG ĐÀO)Where stories live. Discover now