Chương 81: Đầu Mối

1.7K 128 4
                                    

Thiếu Kiệt thật sự không xong rồi.

Vì lúc nhị lão phu nhân nhà họ Ngụy gọi điện cho cậu, một nhóm bốn người gồm cả vệ sĩ của bà thực ra đã đứng trước cửa phòng ký túc của cậu.

Lúc nhị lão phu nhân nhà họ Ngụy nói câu “thứ Sáu” kia, Diệp Tâm Dư đi cùng theo đến nghe thấy liền ngước mặt nhìn nhị lão phu nhân nhà họ Ngụy.

Bà hy vọng con trai bà sẽ thông minh như bà mong đợi, thế nhưng Thiếu Kiệt trước nay luôn thẳng như ruột ngựa lại ngu ngốc giống như bà biết.

Nhị lão phu nhân nhà họ Ngụy sau khi dập máy lập tức đưa ánh mắt sắc nhọn nhìn về phía Diệp Tâm Dư, Diệp Tâm Dư vội vàng cụp mắt tránh ánh nhìn. Nhị lão phu nhân nhà họ Ngụy hỏi bà: “Hôm qua cô nói cái gì nhỉ? Nhân tài trước nay chưa từng có trong giới kinh doanh.”

Nhị lão phu nhân nhà họ Ngụy “hừ” một tiếng: “Tôi thấy là thứ ngựa hoang mất cương thì có!”

Diệp Tâm Dư cụp mắt không nói gì. Nhị lão phu nhân nhà họ Ngụy thấy bà ta như vậy thì khó chịu, cũng không để ý bà ta nữa, gọi: “Ông Ngũ!”

“Có chuyện gì ạ?”

Nhị lão phu nhân nhà họ Ngụy quay lại nói với ông Ngũ đang tiến về trước: “Tìm Jeff, hỏi cậu ta cậu chủ ở đâu!”

“Dạ.”

Ông Ngũ lập tức rút điện thoại đi sang một bên. Nhị lão phu nhân nhà họ Ngụy quay lại đối mặt với Diệp Tâm Dư: “Cô vốn biết rõ con trai bảo bối của mình thích ăn chơi điên cuồng lại thiếu tâm nhãn, đã không quản không dạy rồi nó bảo gì thì cô cứ coi là vậy. Đêm đêm tiệc tùng, ăn chơi trác táng. Cả ngày ở chung với một đám người không ra gì. Nếu sau nghiện ngập hay mắc bệch gì, tôi hỏi cô định làm sao!”

Ông Ngũ gọi điện thoại nhanh thần tốc.

Ông chờ nhị lão phu nhân nhà họ Ngụy vừa dứt lời, lập tức nói với bà: “Lão phu nhân, cậu chủ thực sự đang ở trong trường.”

Nói đến đây, ông liếc Diệp Tâm Dư một cái, lại gần nhị lão phu nhân nhà họ Ngụy nói thầm mấy câu.

Nhị lão phu nhân nhà họ Ngụy vừa nghe, trong mắt hiện lên tia phức tạp.

Bà nhìn về phía Diệp Tâm Dư.

Diệp Tâm Dư thấy bà như vậy, trong lòng phỏng đoán chờ đợi kết quả, không ngờ, nhị lão phu nhân nhà họ Ngụy chỉ nói: “Gọi điện cho cậu chủ, bảo nó trước giờ cơm tối nay tôi muốn thấy nó ở nhà.”

“Dạ.”

Ông Ngũ gật đầu, nhị lão phu nhân nhà họ Ngụy lại liếc Diệp Tâm Dư một cái, đưa bước rời khỏi chỗ trước cửa phòng Thiếu Kiệt đi về phía thang máy.

Thiếu Kiệt vừa nhận được điện thoại của ông Ngũ thì kêu “Chết rồi Chết rồi ” loạn lên. Cuối cùng, cậu hỏi ông Ngũ: “Chuyện lúc trước tôi nhờ ông làm thế nào rồi?”

Nghe ông Ngũ ở đầu bên kia nói gì đó, Thiếu Kiệt nhíu mày: “Vì sao không được?”

Nghe người bên kia nói, Thiếu Kiệt nhướn đầu mày xinh đẹp lên.

ĐẠI THÚC ĐỪNG HÒNG CHẠY (ĐẠI THÚC BIỆT TƯỞNG ĐÀO)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora