Chương 89: Hoảng Hốt

1.6K 125 4
                                    

Lúc Cao Hạo quay trở lại phòng trên tay có thêm một cốc nước.

Đây dường như là thói quen của Cao Hạo, luôn thích rót nước cho Hướng Nam, thế nên Hướng Nam đang kiểm tra thương tích của mình không nghi ngờ gì hắn, rất quen thuộc mà đưa tay nhận lấy, sau đó uống vào.

Khuy cài trên áo sơ mi của Hướng Nam mở ra. Ánh mắt Cao Hạo rơi xuống làn da màu mật lúc Hướng Nam ngẩng cổ lộ ra.

Ánh mắt dịu dàng dọc theo đường xương quai xanh đi xuống dần trở nên thâm trầm, Cao Hạo nói: “Trong nhà có dầu gió dùng lúc bị thương không?”

“Có, ở trong ngăn kéo kia.”

Hướng Nam đặt cốc nước còn lại một nửa xuống bên cạnh, chỉ ngăn kéo tủ bên cạnh giường. Cao Hạo đi xuống khỏi xe lăn, lại tìm lấy lọ dầu gió ra.

Hắn xốc chăn lên trực tiếp ngồi lên giường.

Hướng Nam thấy hắn ngồi lại gần, tay sờ ra sau eo mình, không khỏi nhíu mày.

“Cậu định làm gì?”

“Anh vừa rồi không phải suýt chút nữa không ngồi lên được sao? Tôi xoa bóp giúp anh.” Cao Hạo đưa mắt, dịu dàng cười: “Anh cho rằng tôi định làm gì?”

Lời Cao Hạo làm Hướng Nam cảm thấy mình lấy dạ tiểu nhân đo lòng quân tử, y khó xử giải thích: “Không phải, tôi không có ý gì khác.”

Cao Hạo nghe vậy lại cười.

“Tôi biết.” Hắn áp sát lại gần Hướng Nam: “Quay người qua, cởi áo ra.”

Hướng Nam không muốn làm phiền Cao Hạo, thế nhưng Cao Hạo không để y kịp nói gì, trực tiếp đổ dầu ra tay xoa nóng, ở đó chờ đợi. Hướng Nam thấy hắn như vậy, cũng không tiện nói thêm gì nữa, chỉ đành quay lưng lại, cởi áo sơ mi ra.

Cơ thể Hướng Nam rắn chắc mềm dẻo, da dẻ cũng trơn bóng.

Tay Cao Hạo dựa vào độ trơn của dầu mà xoa nắn phía thắt lưng đằng sau của Hướng Nam. Làn da màu mật nhàn nhạt vì dầu thuốc cùng việc xoa bóp lặp đi lặp lại lộ ra màu hồng sáng bóng.

Cao Hạo lại gần y: “Cảm thấy thế nào?”

“Tốt hơn nhiều rồi.”

Dược tính bắt đầu phát huy tác dụng, phần sau eo Hướng Nam bắt đầu nóng lên. Hướng Nam vốn vì sự đụng chạm của Cao Hạo mà cả người căng cứng đã dần dần thả lỏng.

Hướng Nam được hắn xoa bóp một lúc, không biết là do kỹ thuật mát xa của Cao Hạo quá tốt, hay vì bản thân có phần mệt mỏi, Hướng Nam bắt đầu cảm thấy gà gật.

Mí mắt y trĩu xuống, cố kìm nén, dần dần dựa vào đầu giường. Cao Hạo thấy người y đang từ từ nhũn ra, dựa lại gần y, đặt cằm lên vai y, nhẹ giọng: “Buồn ngủ sao?”

“Uhm.”

Thực ra nói là buồn ngủ, không bằng nói cảm giác giống như say rượu.

Hướng Nam cảm thấy đầu óc váng vất, chân tay vô lực.

Y đã không cảm nhận được cơn đau do cử động cơ thể mang lại nữa.

ĐẠI THÚC ĐỪNG HÒNG CHẠY (ĐẠI THÚC BIỆT TƯỞNG ĐÀO)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें