[Chương 34] Kết thúc

1K 78 23
                                    

Những tia nắng len lỏi vào trong căn phòng, chúng chiếu sáng vào gương mặt đã mất đi nét trẻ con của Tsunayoshi, gương mặt này đã nhiều lần cướp đi hơi thở nhiều người, có người nói rằng khi thượng đế chế tạo nhân loại thì vị Đệ Thập của Vongola chính là kiệt tác mà ngài đã dày công chăm chú nhất. Từng chi tiết, góc cạnh cùng với tính cách nhu hòa nhưng không mềm yếu. 

Đôi mắt của cậu khẽ động đậy, từ từ mở ra. Điều mà cậu ta suy nghĩ đầu tiên đó chính là tại sao cậu lại nằm dưới sàn. Qua được một lúc thì mới nhớ lại chuyện tối qua, chính là Reborn bọn họ do uống quá nhiều mà dẫn đến say sau đó lôi kéo cậu vào trong căn phòng này. 

Nhắm đôi mắt lại, cậu thở nhẹ ra một hơi, cũng may là họ không có làm gì...Đúng rồi! Hình như cậu nằm cạnh bọn họ mà nhỉ.

Tsuna chợt giật người dậy, nhìn quanh phòng thì mới phát hiện bọn họ đã thức dậy hết trước cả cậu và cả bọn đang nhìn cậu với đôi mắt như nhìn một vật quý báu hơn cả mạng sống của mình...Một cơn gió lạnh chạy thẳng xuống sống lưng của Tsuna. Nhìn những vị hộ vệ, cố vấn luôn bạo lực bây giờ trong tình trạng như thiếu nữ hoài xuân thì cậu không thể tưởng tượng được. Tính cách quá OOC!?

"Chào buổi sáng" Cậu không biết gì ngoài việc chào bọn họ với giọng nói nhỏ như chuột kêu.

"Kufufu" Mukuro nở nụ cười của hắn ta "Tsunayoshi, đem qua cậu chơi bạo quá đấy, bây giờ cậu phải chịu trách nhiệm có biết không?" 

...

Excuse me??? Tsunayoshi tỏ vẻ, không, cậu không hiểu. 

"Vậy tên vô dụng nhà cậu định trốn tránh trách nhiệm phải không?" Reborn dĩ nhiên là ngoài tra tấn trêu chọc cậu thì biết làm gì nữa. Không chăm thêm dầu vào lửa thì chắc chắn đấy không phải là Reborn.

"Gì! Tôi mới là người phải đòi lại nhân quyền cơ mà" Tsuna gào thét, vô liêm sỉ, cả bọn ở đây đều vô liêm sỉ.

"À, vậy là Tsuna muốn chúng tôi đây chịu trách nhiệm đúng không" Giotto mỉm cười nhưng cậu không tin vào nụ cười đó một tí nào "Vậy bây giờ chúng ta đi kết hôn liền đi" 

"Không phải là như thể!" Tsuna bối rối mà xoay qua nhìn hộ vệ Mây của cậu với ánh mắt mong chờ "Kyoya nói gì đi!" 

Cậu tin tưởng người hộ Mây của mình, chắc chắn anh ta không đời nào mà làm mấy cái chuyện nhảm nhí này cả, Hibari Kyoya là một người nghiêm túc, chính trực dù có phần bạo lực nhưng mặc kệ. 

"Sửa soạn xong, chúng ta đi mua nhẫn cưới" Anh ta nói nhẹ nhàng sau đó đứng dậy đi ra khỏi phòng. 

Tsuna ngồi đó hóa đá, vậy là hồi nãy cậu mới tự đào hố chôn mình đúng không, bọn họ đợi cậu phản bác lại để mà có thể làm chuyện này, cậu thật đúng là ngu mà, ở mấy năm chung với bọn họ rồi mà vẫn không nhớ được tài cua khét lẹt của bọn họ. 

"Vậy nha, tôi đi suy nghĩ kiểu dáng trước đây" Mukuro cười hớn hở như trẻ con vừa đạt được đồ mình mong muốn. 

"Đợi chút!" 

Giotto xoa xoa mái tóc của cậu "Tôi và Reborn sẽ đi nói với mọi người để chuẩn bị tiệc cưới" 

"Đợi đã! Cưới hỏi gì, tôi còn chưa đồng ý gì hết. Nè chờ đã!" Tsuna vươn cánh tay Nhĩ Khang nhìn bọn họ đi ra khỏi cửa. 

[KHR+Touken Ranbu] Khi Tsuna là Saniwa [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ