[Chương 9] Chuẩn bị

2.5K 228 45
                                    

__________

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

__________

Chuyện cãi vã giữa Tsuna cùng những người hộ vệ cũng đến được tai của Nana và Iemitsu. Dĩ nhiên là Tsuna không nói cho bọn họ biết, người mà nói ra chính là Ichigo. Tất cả mọi người điều phẫn nộ giúp thay cho Tsuna, cả Thủ Phủ dường như muốn tìm những tên hộ vệ đó để bầm cho nát thịt. Dạo này Tsuna không cho các đao kiếm nam sĩ đi ngăn chặn bọn Thoái Sử Quân mà chỉ cho đi làm nội phiên, nên bọn họ cảm thấy ngứa tay chút.

"Tsuna sao rồi, Hasebe?" Horikawa Kuni hiro lo lắng hỏi, dù sao không phải khi không cậu ta được mệnh danh là vợ quốc dân đâu.

Hasebe lắc đầu "Chủ nhân đang trong giai đoạn thăng trầm, chúng ta không nên làm phiền ngài ấy là tốt nhất. Để cho ngài ấy thoải mái suy nghĩ chút"

"Có cần tôi thanh tẩy cho chủ nhân không? Tôi dù sao cũng có thể trị được bệnh về tinh thần mà" Ishikirimaru cầm cây phát trần, quơ qua quơ lại.

Nikkari Aoe cười khúc khích "Vậy để tôi dạy cho chủ nhân vài trò hay luôn nhé. Tôi cùng Ishi có thể làm được nhiều thứ lắm"

Hasebe thầm suy nghĩ rằng, anh nhất định phải canh chừng cửa phòng cho chủ nhân thật kỹ mới được. Vì đại đa số người sống trong cái Thủ Phủ này không được bình thường lắm.

"Được rồi mọi người, chủ nhân cứ giao cho tôi là được rồi. Mọi người đi nghỉ đi" Hasebe từ tốn từ chối những lời trợ giúp từ những người khác.

"Được rồi, nếu như có gì thì cứ gọi em và Kane-san nhé" Horikawa Kunihiro mỉm cười nói.

Hasebe gật đầu, Horikawa, Ishikiri cùng Aoe không thấy mình có thể làm được gì đành phải xuống lầu để báo tin cho những người khác. Bọn họ tuy mỗi ngày điều quậy và thích phản chủ nhưng mà những lúc thế này thì chủ nhân rất cần sự an ủi của bọn họ, bây giờ ngay cả Tsurumaru cũng nghiêm túc một cách lạ thường, là biết chuyện này không dễ dàng gì.

"Chủ nhân có ổn không, anh Aoe?" Gokotai ngại ngùng hỏi, quanh bé là năm chú hổ trắng xinh cùng với những thanh đoản đao khác, Sayo Samonji, Hirano Toushirou, Akita Toushirou cùng Atsushi Toushirou.

Aoe mỉm cười nhẹ nhàng trước sự lo lắng của đàn em của Ichigo cùng nhà Samonji "Chủ nhân không sao đâu, chỉ là cần một chút thời gian để ổn định tinh thần thôi"

"Có cần em trả thù không?" Sayo Samonji cầm lên thanh đoản đao hỏi.

"Không cần đâu Sayo, đôi lúc bạo lực không giải quyết được vấn đề đâu" Ishikirimaru nói.

[KHR+Touken Ranbu] Khi Tsuna là Saniwa [Hoàn]Where stories live. Discover now