[Chương 24] Nghe đồn ai đó định tỏ tình

1.1K 112 25
                                    

Trong một cơn mộng, nơi Tsuna đang hạnh phúc với những cặp đôi của cậu, được nhìn thấy bọn họ tay trong tay, được nhìn thấy bọn họ cưới nhau rồi sinh con đẻ cái, cậu cảm thấy cực kỳ thỏa mãn khi thấy những OTP mình được canon. Nhưng rồi mặt đất dưới chân cậu rung lên, bầu trời thì ầm ầm làm chuyển động mọi thứ. Đây là làm sao!? Chẳng phải vừa nãy mới trời quang mây tạnh, cây cỏ um đùm sao? 

"Tsu-!" 

Ai đang gọi cậu thế? 

"Dậy đi, Tsuna!" 

Dậy, không lẽ từ nãy đến giờ cậu đều chỉ đang nằm mơ thôi sao? Không thể được, cậu thà mơ cả đời để thấy OTP được đến với nhau còn hơn là đối mặt với hiện thực! Đừng bắt cậu thức dậy!

Mặt đất dưới từ từ nứt vỡ, cậu cũng từng chút rơi vào cái hố do nó tạo ra. 

"AHHHHHH!" 

Một bàn tay giáng mặt vào đầu cậu khiến cậu tỉnh như từng được tỉnh "Cái ĐM, thằng nào chơi mất dạy quá vậy!" 

"Tôi nè, ngon nhào vô" 

Tsuna vò vò cái đầu đáng thương của cậu ta, mở con mắt nâu nhìn hung thủ vừa mới đánh vào đầu cậu, mái tóc đen, móng tay đỏ chói muốn mù mắt, nhìn liền biết là ai. Còn chẳng phải là Kashuu Kyomitsu, cậu ta cùng với vợ nó là hai đứa duy nhất dám hành hung mạnh bạo như thế với chủ nhân của mình, tính học từ ai không biết.

"Lần sau, cậu làm nhẹ nhàng hơn được không?" 

"Làm nhẹ ngài có chịu tỉnh đâu?" Kashuu nhún vai.

"Mà tới giờ ăn cơm tối rồi đó, tôi tự hỏi tại sao ngài lại ngủ trong phòng của ngài Hibari thế?" 

"À, tại anh ta cảm thấy mệt mỏi quá nên mượn đùi của tôi để ngủ nhờ ấy mà" Chàng thanh niên tóc nâu nói một cách hiển nhiên.

Kashuu thì chỉ nhướn mày nhìn chủ nhân của mình sau đó thở dài lắc đầu bất lực. Chủ nhân của cậu sao mà ngây thơ đến thế, người ta thả thình tới tấp như thế mà vẫn không đớp thì cậu thực sự khâm phục Saniwa nhà cậu ghê gớm. Lý do mượn đùi ngủ chẳng phải là chiêu trò để câu được con mồi sao, từ mượn đùi rồi mốt nữa tới dùng lý do phải có người ngủ cạnh mới ngủ được cho coi. Cậu rành quá mà, phim tình cảm giờ vàng không bao giờ là sai. 

Tsuna chỉnh đốn lại quần áo, rồi mới chợt nhận ra chiếc điện thoại quý báu của cậu! Mong là Kyoya chưa có đọc bất cứ thứ gì trong này nếu không cậu không còn mặt mũi nào mà nhìn đời nữa! Tại vì trong đây có chứa một tệp mang tên D18 và 6918 do các fangirl gần xa trong Vongola viết ra. Nói về Vongola thì cậu không ngờ bên trong gia tộc của cậu lại nhiều đồng loại đến thế, bọn họ còn tạo ra cả một fandom cho mọi hộ vệ từ thông tin cho đến truyện, cậu đã lén lút tạo một tài khoản trong đó và phải nói trí tưởng tượng của bọn họ không bao giờ làm cậu thất vọng, cặp đôi, thể loại đa dạng. Dĩ nhiên là sẽ có...All27...Cậu lúc đầu cũng tò mò mà vào xem thử bọn họ viết gì về cậu, đến khi vào đọc thì cảm thấy đó là một sai lầm tai hại. Kể từ đó Tsuna không đời nào động vào cái ổ đó nữa. 

Thở dài, cậu cất điện thoại của mình vào trong ngực rồi cùng Kashuu hướng về phòng ăn. 

"Chào mọi người!" 

[KHR+Touken Ranbu] Khi Tsuna là Saniwa [Hoàn]Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα