[Chương 17] Cảm tình

1.8K 164 9
                                    

Đời Nhất đột ngột xuất hiện khiến mọi người cau mày suy nghĩ vì sao không thôi? Trong phòng khách ở Thủ Phủ, hai đời Vongola được chia ra rõ ràng dù bọn họ có đôi chút giống nhau. Dĩ nhiên Tsuna là chủ ở đây nên cậu ngồi ở vị trí trung tâm và người đối diện chẳng ai khác là Giotto.

Asari Ugetsu khụ khụ giọng anh để gây chú ý và bắt đầu câu chuyện "Về chuyện thu giữ linh hồn thì trước khi Daemon phản bội..." 

"Hừ"  Daemon nghe thế chỉ biết nhìn chỗ khác và khoanh tay. 

"...Thì Giotto đây, muốn biết tương lai các thủ lĩnh của Vongola như thế nào" Asari thở dài nhìn Giotto cười nhẹ "Cậu ta lo lắng không biết trong tương lai mục đích ban đầu của Vongola có được khôi phục lại hay không, cậu ta muốn biết nó như thế nào, vì chuyện đó mà Giotto đã mất ngủ nhiều ngày" 

"Lúc đó tôi còn tưởng Giotto có tình đầu" G thở dài buồn bã "Làm bọn tôi lo lên lo xuống như sắp đánh trận" 

"G" Giotto lên tiếng, nhìn khuôn mặt vẫn không có tí sắc thái gì nhưng giọng của anh lại không che được điều đó. 

Asari tiếp tục "Tôi lo lắng cho người bạn ngoại quốc đầu tiên của mình nên đã hỏi cậu ta. Rốt cục thì mới phát hiện không phải là về tình yêu mà về Vongola" Nói tới đây Asari mỉm cười "Nhớ lúc đó mọi người nghe xong câu trả lời của Giotto tự nhiên nhẹ nhõm, Lampo cũng đem danh sách làm thế nào để tán tỉnh thiếu nữ đốt đi, G thì đem một đống hoa hồng đã được mua đem trồng sau vườn..." 

"Thì ra đó là lý do vì sao có vườn hoa hồng sau sân nhà" Knuckle nói. 

"Hừm, toàn là một đám người cư xử thái quá" Alaude lạnh nhạt nói. 

Tsuna cùng những người thủ hộ khác thì chỉ cố cười nhẹ, không ngờ vì chuyện tình của Giotto mà bọn họ làm tới thế, không biết lúc kết hôn với bà nội cố cố cố của Tsuna thì nó ra sao nữa, chắc lo từng li từng tí như mấy bà mẹ quá. 

Đợi mình người yên tĩnh Asari mới nói tiếp "Thế là tôi đã bại lộ mình là âm dương sư, nói với bọn họ có một thuật pháp có thể lưu trữ linh hồn vào vật mà bọn họ muốn. Giotto chọn những chiếc nhẫn Vongola nhưng tôi không thể thực hiện được thuật pháp đó lúc ở Sicily, thiếu thốn nhân lực và nơi chốn" 

"Sau khi tất cả mọi người ở ẩn tại Nhật Bản, Giotto đã cưới một vị tiểu thư, lúc đó cả đám phải nói rằng kinh ngạc hết sức nhưng rồi mới chợt biết là cậu ta bị bắt chịu trách nhiệm..."

"Asari, cậu không cần nói chuyện đó, tập chúng vào chủ đề chính" Giotto nhìn Asari với ánh mắt sắc bén, Asari lấy quạt che miệng cười cười. 

"Nói chung là lịch sử đen của Giotto đại nhân đây đi" 

Tất cả mọi người hắc tuyến, không dám hé lời. Giotto đại nhân, ngài sao lại có thể như thế, một quý ông tao nhã, lịch sự đi đâu rồi! Tại sao có thể say rượu loạn tính?! Đúng là lịch sử đen không thể xóa mờ được. Tsuna, cậu nhất định không được học theo Giotto!

Tsuna mà biết bọn họ nghĩ gì thì chắc dập đầu quỳ lạy mấy chục cái, cậu hiện đã kết hôn với công việc của cậu rồi, không muốn chơi ngoại tình đâu. 

[KHR+Touken Ranbu] Khi Tsuna là Saniwa [Hoàn]Where stories live. Discover now