[Chương 33] Đoàn tụ

775 74 7
                                    

Sawada Tsunayoshi nằm nghỉ trong phòng của cậu, trong lòng vừa háo hức cũng vừa u buồn, cậu vui vì có thể trở lại được với mọi người nhưng cậu buồn vì Hikagemaru. Thanh đao đã theo cậu suốt bên người, dù không lâu nhưng chỉ chừng đó thôi nó cũng đã tạo ra nhiều ký ức tốt đẹp cho cậu. Mong rằng Hikagemaru đạt được mong ước của chính mình, có thể gặp lại được vị Antei kia. 

Về phần hôm qua...Thật ra cậu không có xử những người mà phá hoại Thủ Phủ, nói đúng hơn là cậu không có khả năng để mà trừng phạt bọn họ. Khi mở mắt tỉnh dậy, chưa được 5 phút thì cậu nghe được ồn ào từ bên ngoài, dĩ nhiên là do các giác quan trong hai tháng nay không hoạt động thường xuyên nên cậu vẫn chưa kịp thích ứng được với mọi thứ. NHƯNG, khi mà đụng về tài chính thì cậu sẽ trở nên cực kỳ mẫn cảm, mỗi lần nghe đến tiền là cậu lại rùng mình như một phản xạ tự nhiên. 

Điều đó là phải nhờ đến đám hộ vệ của cậu chứ ai, từ lúc lên chức Đệ Thập Vongola, cậu không tài nào mà yên tâm được, trái tim của cậu lúc nào cũng lên xuống như giá trị cổ phiếu trên sàn giao dịch. Cũng may là Vongola có nhiều mối làm ăn và bành trướng khá mạnh nên tiền chi ra sửa chữa xem như là không đến nổi nào, nhưng cái con số sau khi sửa xong luôn làm cậu thốn tim. 

Và cũng vì lẽ đấy, Tsunayoshi, một thanh niên vừa mới tỉnh dậy trong cơn hôn mê, đã vào trạng thái Hyper Dying Will để tìm mấy tên gây rối đánh cho một trận. Khi mở cửa phòng bệnh ra, cậu không ngạc nhiên khi biết mấy người đó là hộ vệ của cậu đâu, điều cậu ngạc nhiên là Giotto cũng tham gia trong đó cơ. Hai tháng có thể thay đổi một con người nhanh đến vậy sao!?

Định bước xuống dạy dỗ cho bọn họ một bài học thì tay chưa chạm tới đích cậu đã lại ngất xỉu một lần nữa...

Nghe nói là vì vụ này mà mọi người trở nên an phận không thôi, tốt nhất là nên thế. 

Chuyện của Yuki Divaz cũng được giải quyết sau khi cậu tỉnh lại, cô ta đã được giao cho Vindice để thẩm vấn và cầm tù. Chuyện kết cấu với một thế lực âm dương để tiêu trừ thủ lĩnh của một gia tộc đã khiến cô ta bị nhốt gần như là chung thân, không những thế còn thêm vài hành vi khác như là hoán đổi tình cảm, tiết lộ những thông tin mật, cộng dồn lại dần cô ta chắc chắn là không thể thấy được ánh mặt trời cho đến già. 

Trước khi Yuki Divaz bị mang đi, cô ta không chịu tỉnh táo lại mà vẫn chấp mê bất ngộ với tình cảm và năng lực của cô ta. Một hai cứ hô hào rằng cô ta chính là nhân vật chính gì gì đó, thật sự làm cho người ta tưởng rằng tâm lý của cô ta không được ổn định.

Tiếng đồng hồ kêu lên, báo hiệu cho mọi người biết đã đúng sáu giờ tối, Tsuna ngồi dậy khỏi giường, tìm kiếm một bộ trang phục thoải mái mặc để dùng cả nhà ăn cơm tối. Như thường lệ sẽ có người đến để kêu cậu đi, tiếng gõ cửa vang lên, Tsuna bước đến và mở nó ra, cậu vẫn tưởng rằng Hasebe sẽ như mọi khi nhưng lần này phải khiến cậu khá bất ngờ.

"Kyoya!" 

Người trước mặt cậu hiện giờ chẳng ai khác là vị hộ vệ Mây nổi danh trong giới Mafia mà ai ai cũng kính sợ, Hibari Kyoya. 

"Hôm này Hasebe không đi sao?" Tsuna tự hỏi vì cậu biết tính tình của Hasebe, không đời nào anh ta chịu nhường việc này cho ai khác, ngay cả khi là Tsuna đã khuyên nhủ.

[KHR+Touken Ranbu] Khi Tsuna là Saniwa [Hoàn]Where stories live. Discover now