[Chương 11] Thăm dò

2.4K 216 24
                                    

Sau cuộc "trao đổi" giữa Tsuna cùng Yuki thì...cả đám giải tán chứ sao, vì Sawada Tsunayoshi hiện giờ đang cảm thấy mệt gần chết, vừa đi xuống máy bay là làm một lèo đến tổng bộ Vongola rồi phải đi ngăn buổi lễ tiến hành, Tsuna cảm thấy cậu cần được ban tặng huy chương sức bền dai của năm.

"Vậy bây giờ chúng ta chung phòng hết sao?" Mitsutada hỏi, anh nhìn vào căn phòng có sáu giường cỡ trung, chăn gối đầy đủ, chất lượng cũng khỏi bàn.

"Ừ, để mọi người ngủ riêng tôi không mấy an tâm lắm nên chúng ta ngủ chung cho tiện" Tsuna cùng những người khác xách hành lý vào phòng. Đây là căn phòng khách được xây dựng lên để cho các hộ vệ của các gia tộc khác nghỉ ngơi, dĩ nhiên là thủ lĩnh của bọn họ sẽ có một phòng riêng. Căn phòng này thật ra chẳng khác gì khách sạn bốn sao, đầy đủ tiện nghi và phòng tắm bồn lớn theo kiểu Nhật. Có một cái tủ lạnh riêng để đựng đồ ăn thức uống, nhưng đa phần bọn họ sẽ gọi người hầu làm món ăn cho mình.

"Tôi nghĩ mọi người ở Thủ Phủ chắc sẽ ghen tị lắm đây" Shishiou cười khúc khích, cậu ta lựa một chiếc giường kế cửa sổ nhảy lên đó.

"Giường cũng êm ghê!" Shishiou ngồi nhún nhún trên cái giường cười thích thú. Sau đó Gokotai cùng Sayo cũng tò mò lựa một chiếc thích hợp cho mình rồi nằm phịch xuống để cảm nhận độ êm mà Shishiou đã nói.

Tsuna mỉm cười, đợi cho tất cả đao kiếm nam sĩ chọn được vị trí mình thích thì cậu mới vào giường.

"Vậy chúng ta có kế hoạch gì không, Tsuna?" Kogitsunemaru hỏi, vừa ngồi xuống giường thì anh ta đã lấy ra cây lược gỗ nâu mà cậu tặng cho anh ta, chải chuốc mái tóc trắng bồng bềnh lại.

"Tôi định tối nay sẽ để cho Sayo cùng Gokotai đi thăm dò Yuki nhưng sợ rằng hôm nay là ngày đầu tiên nên bọn họ sẽ canh gác kỹ lương hơn"

Với nhiều năm kinh nghiệm lập kế hoạch thì chắc chắn bọn họ sẽ cho đêm nay bố trí chặt chẽ hơn, đặc biệt là Yuki. Người ta thường nói người xấu có tật giật mình, và Tsuna nghĩ rằng Yuki sẽ mời Chrome ngủ cùng cô bé hoặc là những người hộ vệ của cậu.

"Nói cũng đúng" Kogitsune gật đầu.

"Nếu như thế thì trước tiên hãy để tôi chào hỏi Timoteo cùng Đệ Nhất trước đi"

Shishiou ôm gối, nằm ườn trên giường "Vậy có khi lại hay hơn đấy, có thể bọn họ sẽ lỡ lòi ra thông tin dù sao thì nhìn vào Timoteo thì ông ấy cũng lớn tuổi rồi nên sẽ lẩm cẩm thôi"

"Sao cậu biết?" Mitsutada tò mò hỏi, anh ta nhìn qua Shishiou.

"Tôi là thanh kiếm được rèn để cho những người lớn tuổi sử dụng mà, nên hiểu biết và chăm sóc họ là điều tôi luôn đứng nhất!"

Tsuna gật đầu "Vậy lát nữa Shishiou cùng tôi sẽ đi gặp Đệ Nhất, còn những người khác thì mọi người muốn đi đâu trong khu biệt thự này cũng được, coi như giải trí trước khi chúng ta có thêm thông tin"

Mọi người đồng ý với kế hoạch của Tsuna, bỗng tiếng réo bụng của Sayo vang lên, mọi người ngạc nhiên nhìn qua Sayo thì thấy thằng bé đang úp mặt vào gối vì xấu hổ.

[KHR+Touken Ranbu] Khi Tsuna là Saniwa [Hoàn]Where stories live. Discover now