[Chương 26] Chỉ là ghen chút thôi

1K 107 21
                                    

Mọi người ngồi trong phòng họp, bầu không khí căng thẳng, căn phòng không phải là lớn nên chỉ những người cần thiết mới có mặt, bên phía đao kiếm nam sĩ thì chỉ đưa ra những người chủ chốt như Ookurikara, Koryuu Kagemitsu, Tonbokiri, Jiroutachi và Iwatooshi, những người này đều có khả năng lãnh đạo cao trong số các đao kiếm nam sĩ. Nên Tsuna tin chắc họ sẽ chỉ huy mọi người một cách thuận lợi.

Mukuro là người nắm bắt được thông tin từ Yuki nên lần này chính anh ta là người chủ trì. Anh nói ra những gì mà anh đã thấy được trong ký ức của cô ta. Bọn họ ngạc nhiên thay khi biết Yuki chính là người đã chết đi và được sống lại nhờ tên cầm đầu của Thoái Sử Quân.

"Bọn chúng có nhiều mưu mẹo hơn tôi nghĩ" Tonbokiri khoanh tay nói, nếu như Thoái Sử Quân nắm được tà thuật như thế thì chẳng phải bọn chúng thiên hạ vô địch rồi sao.

"Kufufu, tôi biết anh đang lo lắng điều gì, đừng lo, bọn chúng không thể nào hồi sinh người chết lại một lần nữa đâu" Mukuro cười khẩy.

"Bọn chúng đã chọn nhầm đối tượng để hồi sinh. Theo như tôi thấy mục đích bọn chúng hồi sinh ả là vì muốn tiêu diệt giới Mafia nhầm bành trướng thế lực của mình. Nhưng chẳng may thay Yuki Divaz quá mơ mộng huyền ảo về mấy chuyện tình nam nữ và địa vị nên ả đã quên đi mục tiêu ban đầu là gì"

Chàng thuật sĩ cười trên sự ngu ngốc của bọn chúng, phải biết rằng phụ nữ là một sinh vật cực kỳ táo bạo và mạnh mẽ, trong những trường hợp cần thiết họ có thể vươn ra nọc độc của mình giết chết con mồi và những người phụ nữ như thế là đại đa số đấy. Thật không thể ngờ bọn Thoái Sử Quân lại chọn trúng một người mà đi ngược lại với tất cả đều trên, cô ta chẳng có vẻ đẹp gì của một người phụ nữ mà chỉ là một người đàn bà chanh chua, tị nạnh với chính em họ mình.

"Vậy có thông gì từ đối thủ không?" Hayato dùng ngón tay gõ gõ mặt bàn, đôi mắt của cậu ta nheo lại.

"Không có gì nhiều vì có vẻ như bọn Thoái Sử Quân cũng biết rằng con cờ mà bọn họ sử dụng cũng quá vô dụng nên không cho cô ta biết gì nhiều, nhưng may thay nhờ tính cách của Yuki Divaz này đây mà chúng ta có được địa điểm mà bọn chúng hiện đang ở" Yuki Divaz vì không muốn là người trong bóng tối nên đã quyết định lén lút mà nghe trộm một số thông tin từ bọn chúng. Coi như cô ta cũng có ích một lần.

"Hiện tại bọn chúng đang ở đâu?" Bakyuran ngồi kế bên Shouichi, ôm chặt cậu ta. Shouichi thì nhìn chỉ muốn độn thổ, chốn đông người mà thể hiện tình cảm nồng nàn như thế Tsuna cũng muốn trốn một gốc lắm. Tại vì dễ gây mù mắt mấy con cẩu độc thân lâu năm.

Có vẻ như trong một khoảng khắc Tsuna đã quên cậu ta vừa được hai người tỏ tình nhưng chỉ là một khắc mà thôi.

"Khụ khụ" Mukuro gằn giọng, liếc xéo cái cặp đôi đặc biệt là tên nghiện đồ ngọt chết bầm kia.

Sau chừng ấy năm hai người bọn họ vẫn chưa bỏ cái thói đối địch đó sao, Tsuna thầm nghĩ.

"Muốn làm chuyện yêu đương thì biến khỏi phòng họp ngay cho tôi"

"Hả, bé đầu dứa nói gì cơ?"

Hai luồng điện cứ xẹt xẹt qua giữa hai người, những người khác thì chỉ biết lắc đầu thì hành động trẻ con của bọn họ, Emma thì ngước mặt nhìn trời sau đó bị Cozart kéo xuống nói rằng muốn nhìn thì nhìn anh ta.

[KHR+Touken Ranbu] Khi Tsuna là Saniwa [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ