[Chương 13] Bại lộ

2.7K 210 18
                                    

Sau khi đưa Sayo cùng Gokotai đến phòng khách và cho ngồi xuống chiếc ghế sô pha, Tsuna bắt đầu chữa thương cho hai đứa.

Việc chữa thương cũng khá đơn giản vì Sayp, Gokotai không có thương tích gì nặng nề, trong lúc chữa thương Tsuna có thể cảm nhận được tất cả ánh mắt trong căn phòng này nhìn về phía cậu, nó làm cậu khá là áp lực vì mấy ánh mắt cứ như đang muốn mổ xẻ cậu để tìm hiểu phần cốt lõi bên trong.

Mọi vết thương trên người của Sayo, Gokotai dần dần lành lạnh hết thì Tsuna liền hạ tay xuống và thở nhẹ ra, chuyện này sẽ không bao giờ đến được tai của nhà Samonji hay là nhà Toushirou, Ichigo vẫn còn đang ghim cậu và cậu không muốn cái tủ truyện BL bị đốt để sưởi ấm vào mùa hè đâu.

Tsuna xoay người qua nhìn mọi người trong phòng và ngập ngừng nói lên "Có lẽ mọi người đều muốn biết chuyện gì đang xảy ra..."

Reborn đưa cho Tsuna ánh mắt, cậu biết rằng là mình phải thật sự giải thích cho bọn họ từng chi tiết, dĩ nhiên là trừ một vài chuyện ra, vì bây giờ Tsuna cảm thấy không được tin tưởng vào bọn họ lắm.

"Vậy mọi người nên tìm ghế mà ngồi đi, cậu chuyện cũng khá dài đấy"

Tsuna ngồi xuống cạnh các đao kiếm nam sĩ của cậu, còn những người hộ vệ thì ngồi đối diện. Cậu hít một hơi thật sâu, nhìn thẳng vào khuôn mặt của bọn họ và bắt đầu nói nhẹ nhàng.

"Chuyện là như thế này..."

_________

"Vậy là bây giờ Tsuna đang làm việc cho chính phủ" Lâu lắm rồi Tsuna mới thấy Ryohei bình tĩnh đến lạ thường như thế, chắc chuyện này khiến anh ta khá sốc đây,...thật ra không chỉ có mình anh ta mà là gần như tất cả mọi người trong căn phòng này.

"Vâng"

"Và bọn họ là những thanh kiếm được cậu ban cho hình dạng con người" Takeshi nhìn Sayo cùng Gokotai ngồi trên chiếc ghế sô pha cùng Tsuna.

"Chính xác"

Tsuna nhìn biểu cảm của từng người, Takeshi thì như vừa được khai sáng một cái gì đó, còn ánh mắt của Hayato thì lóe lên chớp sáng,...Tsuna sẽ để cho đàn kiếm của cậu tránh xa Hayato ra, ở cái Thủ Phủ có một Yagen chuyện thích mổ xẻ là đủ lắm rồi. Cậu không muốn Hayato làm đàn con của cậu bị ám ảnh đâu.

Mukuro thì vẫn đang cười nụ cười quái dị của anh ta, đây là người thứ hai mà cậu phải ngăn lại không cho bọn họ gặp riêng. Nhìn anh ta cười như thế thì Tsuna tổng biết anh ta muốn xâm nhập vào thần thức của các đao kiếm nam sĩ.

Người thứ ba cần chú ý đó chính là Kyoya, Tsuna không cần nhìn chỉ cần cảm nhận bầu không khí xung quanh là đủ để biết anh ta muốn đang muốn cắn người như thế nào. Tưởng tượng thử xem, chỉ cần một trong năm đao kiếm nam sĩ bị thương thì số phận của cậu sẽ lạc trôi về đâu, một là chết sml, hai là bị cấm cửa. Nghĩ đến cái đám mắc chứng cuồng đủ thứ ở quê nhà cũng khiến cậu rung mình rồi.

Còn về phần Reborn thì có vẻ anh ta cảm thấy khá là hứng thú với chủ để này. Tsuna bắt đầu cảm thấy hối hận vì nói mọi chuyện cho bọn họ biết, một mình cậu không đủ sức chống lại bốn cái tên đó đâu!

[KHR+Touken Ranbu] Khi Tsuna là Saniwa [Hoàn]Where stories live. Discover now