[Chương 1] Bỏ rơi?

4.2K 252 34
                                    

Hôm nay vẫn như mọi khi, Sawada Tsunayoshi, thủ lĩnh đời mười  của một gia tộc Vongola hoàn toàn mới, đang ngồi lặng lẽ trong phòng, chăm chú xử lý giấy tờ mà những người hộ vệ đã gửi về cho cậu. Phải nói rằng, mỗi lần làm giấy tờ là y như rằng cập nhật được kiến thức mới.

Điển hình như bài báo cáo của Hayato, cậu ta đi xử lý nhiệm vụ ở Đức và phát hiện rằng, cái lũ mà cậu ta cần xử lý...là một đàn chuột...Một đàn chuột hung tợn có thể cắn nát một tòa nhà cao ba tầng.

Hoặc là của Takeshi chẳng hạn, giúp đỡ một đứa bé có thể phun ra lửa! Phun ra lửa đấy! Cũng may là mọi người có Shammal cùng với Shouichi và Spanner, nên việc giúp đứa trẻ đó cũng được dàn xếp nhanh chóng.

Tsuna thở dài, mình quá già cho việc này và cậu chỉ mới hai mươi tuổi!

Đúng là giấy tờ làm cậu càng ngày càng già đi về mặt tinh thần mà.

Mải miết làm giấy tờ, Tsuna bỗng nhìn lên chiếc đồng hồ lắc trong phòng.

Đã hơn mười hai giờ rồi, và một lần nữa có vẻ mọi người đều quên nhắc cậu đi ăn trưa. Chắc là bọn họ bây giờ đang vui vẻ với Yuki đi. Một lần nữa Tsuna lại thở dài, cậu cần bỏ ngay cái tính ỷ lại vào bạn thân sau năm năm qua thôi, tự lực cánh sinh luôn là tốt nhất, như Reborn đã từng dạy. Mai cậu sẽ đi thuê một người hầu để nhắc nhở mấy việc cỏn con cho cậu thôi.

Người hầu trong gia tộc của Vongola chỉ là những người được chỉ định công việc nhất định. Có nghĩa là khi vào đây thì họ sẽ chỉ làm một công việc mà họ được thuê. Tsuna cùng với nhóm hộ vệ của cậu không thích có người hầu riêng, nên không ai có một người nào cả. Với lại lúc đó Tsuna có Hayato, phải nói rằng cậu ta đúng là một người rất lịch trình và...trung khuyển.

Nhưng mà giờ thì khác rồi, Hayato và những người khác dành thời gian ở bên cậu càng ngày càng ít, đã đến lúc cậu phải...tự thân vận động, lo mọi chuyện. Đáng lẽ nếu cậu quên bữa ăn thì đã bị Reborn đá cho một cước, nhưng mà anh ta hiện giờ đang làm gia sư cho Yuki rồi, nên việc lo cho học trò dĩ nhiên là sẽ quan trọng hơn.

Chuyện là như thế này, sau khi Yuki đột nhiên xuất hiện ở Vongola, tất cả mọi người rất lấy làm ngạc nhiên. Yuki có một mái tóc đen nháy, đôi mắt phượng màu xanh lộng lẫy, đôi môi đỏ hồng mọng nước, làn da của cô thì trắng trẻo không tì vết. Giọng nói của cô bé thì chẳng khác gì giọng của một nàng tiên cá đang hát, mọi hành động, cử chỉ của cô điều rất lễ phép, nhẹ nhàng và khiêm tốn.

Tất cả mọi người nhanh chóng điều tra kỹ lưỡng về việc này thì Timoteo bỗng lên tiếng, rằng Yuki thực sự cô con gái thất lạc lâu này của con ông. Một trong ba người con của Timoteo, Enrico, đã qua đêm với một người phụ nữ nhưng rồi hắn ta bỏ đi sau khi xong việc. Đến năm tháng sau thì Timoteo nhận được lá thư từ người phụ nữ ấy, nói rằng cô đã mang thai và sẽ chỉ nuôi cái thai này một mình, vì Enrico là cha đứa trẻ nên hắn ta cũng có quyền được biết đến sự hiện diện của Yuki.

Timoteo nổi sùng với Enrico và ông quyết định phải tìm mẹ con hai người bọn họ về nhưng mọi chuyện đã quá trễ, người phụ nữ cứ như biến mất ở nước Ý, không để lại một đầu mối gì khác cho bọn họ.

[KHR+Touken Ranbu] Khi Tsuna là Saniwa [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ