[Chương 29] Quyết chiến

796 80 12
                                    

"Đội một đã đến địa điểm, chuẩn bị giao đấu" Ookurikara thông báo với tất cả những người khác. 

Tiếng của anh ta truyền đến tai của Tsuna, bọn họ hiện giờ đang ở căn cứ điểm của quân địch. Năm đội đều đã có tập hợp tại nơi tập kích đúng thời gian như cậu dự tính. Nắm chặt thanh Hikegamaru trong tay, cậu không khỏi lo lắng không thôi, nhớ lại tối hôm qua sau khi dùng bữa xong với tất cả mọi người, cậu đã lên phòng và thử triệu hồi anh ta nhưng kết quả không được như mong đợi. Chẳng có những cánh đào tung bay như những đao kiếm nam sĩ khác hay những tia sáng tỏ ra rực rỡ mỗi lần cậu thành công. 

Hikagemaru vì bị yêu lực bào mòn quá nhiều trong quá khứ nên linh lực của anh ta còn quá yếu ớt để có thể ngưng tụ lên thành một thân thể, Tsuna buồn rầu không thôi. Có một cách khác đó chính là truyền linh lực của cậu cho anh ta nhiều nhất có thể, mong muốn Hikagemaru có thể phục hồi nhanh chóng. Nhưng đối mặt với trận chiến này thì cậu không thể tự ý muốn làm gì thì làm, linh lực thiếu hụt sẽ làm vướng chân mọi người và kế hoạch sẽ thất bại. 

"Tsuna, chúng tôi đợi cậu ra lệnh" 

Giọng Izuminokami vang lên ở đầu dây bên kia, cậu đứng trên ngọn đồi gần đó cúi đầu xuống, thoát ra khỏi suy nghĩ của mình và quan sát tòa thành của quân địch. Lính căn gác khắp mọi nơi, bọn chúng không như con người, có thể nhìn thấy trong bóng tối mà không cần ánh sáng nên tòa thành này có thể nói là đen mực, nhìn qua chẳng khác gì một tòa thành bị bỏ hoang. Nhưng không sao, với cách sắp xếp đội mình của mọi người thì việc này sẽ không đáng lo. 

"Được rồi, mọi người cứ như theo kế hoạch mà hành động nên nhớ nếu như bọn chúng đã phát hiện thì cứ quậy banh cho tôi' 

"Đã rõ!" Tất cả đội trưởng trả lời. 

Chiến lược thứ nhất của cậu đó chính là ám sát lén lút nhất có thể không được manh động đến tên thủ lĩnh trong kia. 

Trong bóng đêm, cậu quan sát tất cả các đội thầm lặng, Ookurikara đã dẫn đội của anh ta tiến vào trước cửa tòa thành và giải quyết hai tên gác cổng nhanh gọn lẹ, kế đó là cứ tiến vào khu vườn như một mê cung thuận lợi. Đội hai, ba và bốn cũng thế, đột kích quân địch từ phía sau lưng với những tên ở tầng cao thì bị xạ thủ và lính của bọn họ hạ triệt để. 

Cậu thấy địa điểm đã thuận lợi nên cử đội Tantou vào bên trong, với khả năng đánh đêm và đột nhập của Tantou thì bọn kẻ địch trong tòa thành sẽ không là vấn đề của Tsuna. Cậu nhảy xuống đồi núi để bắt đầu thập nhập và đầu não của cơ quan địch khi nghe được thông báo đường đã thông. 

Trên đường đi chẳng có một tên địch nào cản đường cho thấy tất cả mọi người làm việc rất tốt nhưng vẫn không thể lơ là. Tất cả các thiết bị của quân địch cũng bị nhóm Tantou cùng Shouichi xử lý sạch sẽ, cậu có chừng ít phút để đến đầu não trước khi có tên nào đó nhận ra sự thay đổi trên màn hình. Cậu không biết rằng thủ lĩnh của bọn chúng hiện ở đâu nên cứ cắm đầu mà chạy mong rằng siêu trực giác của cậu sẽ khởi động. 

Bỗng thanh đao trong tay cậu khẽ rung động, cậu chợt dừng lại để quan sát hiện tượng này. Thanh đao rung động gõ vào vỏ kiếm khiến nó phát ra những tiếng lách cách, giống như là nó muốn nói cho cậu điều gì đó. Cậu lại tiếp tục vì nghi ngờ điều gì đó, càng chạy thì thanh đao lại càng rung động mạnh, có vẻ như Hikagemaru muốn nói cho cậu vị trí của chủ nhân nó. 

[KHR+Touken Ranbu] Khi Tsuna là Saniwa [Hoàn]Where stories live. Discover now