[Chương 15] Nhân phẩm cả đấy

2.2K 184 12
                                    

Sawada Tsunayoshi đã ngủ một giấc thật dài, khi cậu tỉnh lại thì bầu trời đã buông màn đêm xuống, ngước nhìn xung quanh cậu nhận ra rằng đây chính là phòng ngủ của cậu ở Thủ Phủ, tại sao cậu lại đến được đây? Cậu chỉ nhớ vừa mới bước vào Thủ Phủ thì bị hai cái bóng đè sấp mặt lờ, sau đó...Không có sau đó.

Tsuna ngồi dậy định mở cửa phòng ra thì cửa phòng lại được người khác mở, chàng trai tóc bạc trên tay cầm thao nước, cậu ta nhìn Tsuna và bất ngờ "Đệ Thập!"

"A, Hayato, đừng hét vào mặt mình chứ" Tsuna xoa xoa tai cùng trán của cậu, mới tỉnh dậy nên đầu óc còn đang mê man và hơi nhức "Và chuyện gì đã xảy ra thế?"

Hayato tận tình kể lại chi tiết cho Tsuna nghe, trước khi cậu ngất đi cho đến tối. Thật ra Tsuna ngất không phải là vì bị hai bé Tantou nhỏ nhắn, xinh xắn kia đè chết mà là vì dùng linh lực quá nhiều trong vô thức. Vì trước kia Tsuna nhờ vào cỗ máy dịch chuyển để đưa các đao kiếm nam sĩ đi đến chiến trường, nhưng lần này không có cỗ máy mà phải dựa vào linh lực của cậu để mà vận hành. Đó cũng là lý do mỗi lần Tsuna đi đến thế giới hiện thực đều chỉ mang theo hai đến ba người là cùng.

Còn về việc sau khi ngất đi, thì Kyoya nhưng thường lệ ngồi thẳng ở phòng ngủ của anh ta cho đến bây giờ vẫn chưa chịu ra ngoài. Mukuro thì đang liên hệ với Chrome và bắt nạt Konosuke nói ra mấy cái thuật pháp của bọn họ. Takeshi thì đương nhiên vào trong phòng tập huấn xem các Phó Tang Thần luyện tập, sẵn tiện tham gia chung. Ryohei thì...dĩ nhiên là đi chung với Takeshi. Hayato thì khi thấy cậu ngất đi cứ chăm chăm đòi bên cậu nên tới bây giờ cậu ta chỉ nhận biết mỗi Yagen cùng Hasabe. Lambo đang chơi đùa với các Tantou. Reborn...anh ta không làm gì nhiều lắm ít nhất đó là theo góc nhìn của Hayato.

"Tất cả mọi người hiện tại ở đâu?"

"Bọn họ đang ở phòng ăn" Hayato đặt thau nước xuống "Đệ Thập có muốn tôi giúp mặc y phục không?"

Tsuna lắc đầu, mỉm cười "Cám ơn Hayato nhưng một mình mình là được rồi"

Tsuna bỗng nhiên có cảm giác cậu vừa làm thất vọng một ai đó...Sao mà cứ có cảm giác Hayato cụp đuôi với tai xuống là như thế nào? Hayato, cậu đừng như thế, lương tâm của mình sẽ cắn rứt lắm biết không?

Sửa soạn xong mọi thứ, Tsuna cùng Hayato tiến đến phòng ăn của Thủ Phủ, đó là một căn phòng rất rộng, chứa được hơn khoảng một trăm người vì các Phó Tang Thần rất đông, đến tận bây giờ Tsuna chỉ mới kiếm được bọn họ trên dưới năm mươi thanh. Không những thế còn gặp những thanh Thiên Hạ Ngũ Kiếm được cất giấu kỹ lưỡng khiến bọn họ khó lòng mà tìm được.

Mở cửa phòng ăn ra, Tsuna cười với mọi người "Chào buổi tối, mọi người"

Mọi người trong Thủ Phủ cũng chào hỏi lại nhộn nhiệp đặc biệt là Tantou.

"Đại tướng, ngài ổn chứ?" Yagen ngồi cạnh Sayo hỏi han cậu.

"Mọi thứ đều ổn Yagen"

"Haizz, tiếc nhỉ. Tôi định cho ngài thử một liều thuốc mới tôi vừa nghiên cứu ra" Yagen một bộ tiếc nuối, buồn bã.

[KHR+Touken Ranbu] Khi Tsuna là Saniwa [Hoàn]Where stories live. Discover now