[Chương 2] Giai đoạn đầu

2.4K 232 48
                                    

Sawada Tsunayoshi, thủ lĩnh đời mười của một Vongola hoàn toàn mới, là một người bạn tốt, là một người con có hiếu. Nay cậu lại có thêm một thân phận nữa đó là, lãnh đạo của tập đoàn fangirl và fanboy.

Người ta thường có câu, fangirl, fanboy không đáng sợ. Đáng sợ là khi fangirl và fanboy có quyền lực trong tay, điển hình là Sawada Tsunayoshi.

Tại sao lại có thể như thế được?

Ừ thì mọi chuyện bắt đầu như thế này.

_______

Sawada Tsunayoshi quyết định để giảm bớt căng thẳng nên cậu đã cầm cuốn truyện "Ten Count" của Haru lên và đọc. Mới đọc vài trang đầu của truyện cậu cảm thấy có gì đó không được bình thường, ý cậu là không có nữ chính sao? Hoặc cuốn truyện này chỉ xoay quanh cuộc sống thường nhật của hai chàng trai ấy, cố gắng tìm cách chữa căn bệnh ám ảnh sạch sẽ của Shiroya.

Tsuna cũng rất tò mò nên cậu vẫn tiếp tục đọc tiếp. Càng đọc cậu càng thấy hai nam chính rất có vấn đề với nhau và vẫn không hiểu được cốt truyện của cuốn sách này. Tsuna quyết định, tua nhanh gọn hết cuốn truyện để hiểu sơ sơ về nó. Thế là lật đại một trang truyện nào đó và cảnh đó chính là cảnh hai nam chính đang hôn nhau và đang tuốt vũ khí cho nhau.

"Hie!"

Tsuna hoảng hồn hét lên, đập cuốn truyện xuống mặt bàn. Cậu vừa thấy cái gì! Hai nam chính đang hôn nhau! Đây chính là thể loại yaoi mà người hầu trong Vongola hay nhắc tới sao!? Và cậu vừa đọc nó rất chăm chú!

Tsuna không kỳ thị giữa hai người nam yêu nhau vì yêu là yêu mà, đâu thể quyết định được.

Nhưng cậu không muốn chuyện này xảy ra với mình! Không xong rồi, đầu óc của cậu bị đầu độc rồi, cậu muốn bắt đền Haru, từ khi nào cô ấy lại trở thành fangirl thế!

Tsuna gào khóc trong lòng cậu nhưng rồi một chuyện kỳ lạ lại xảy ra...cậu mò lại cuốn truyện và mở nó ra một lần nữa. Lần này mở trúng trang hai nam chính đang ấy nhau.

"Hie!"

Một lần nữa quăng quyển sách tới dãy ghế sofa. Tim Tsuna đập mạnh không biết là vì phấn khích hay là vì sợ hãi. Tsuna bắt đầu phát thệ trong lòng, cậu sẽ không động vào cuốn truyện đó nữa, cũng sẽ không tùy tiện cầm lấy một quyển sách bị rớt trên đường để đọc!

...

Và không biết vì sao, Tsuna lại ngồi trên ghế sofa và đọc hết cuốn truyện đó.

Tsuna đổ thừa cho quyền lực thần đã bí mê hoặc cậu.

_________

Kyoko cùng Haru sau khí trò chuyện vui vẻ với Ryohei và tìm hiểu người em họ thất lạc của Tsuna thì cả hai liền về phòng của mình đã đặt an bày cho. Bọn họ quyết định ở đây trong vòng một tuần để cho thật thỏa hê. Nhưng mà...với giác quan thứ sáu của người con gái, thì bọn họ lại không ưa thích Yuki cho lắm. Còn những người khác đối xử với Tsuna, bọn họ cảm thấy có cái gì đó rất không ổn. Và bây giờ Kyoko, Haru đang cảm thấy rất khó chịu về chuyện đó, giống như làm một bài toán hình dung được nó như thế nào nhưng lại không biết nên giải quyết ra sao.

[KHR+Touken Ranbu] Khi Tsuna là Saniwa [Hoàn]Where stories live. Discover now