Chương 12: Thời niên thiếu không thể quay lại ấy (5)

6.5K 159 15
                                    

Tháng mười hai qua rất nhanh, ngoảnh đi ngoảnh lại đã tới cuối tháng. Hôm qua Ôn Dĩ Ninh đã được lĩnh lương, chưa được làm nhân viên chính thức nên lương không cao, nhưng có mấy ngàn tệ đặt trong tài khoản ngân hàng vẫn có cảm giác an toàn hơn. Sau khi cô gửi lại cho Giang Liên Tuyết hai nghìn tệ, chỉ thấy bà nhận tiền, không thấy hồi âm gì nữa. Truyện được edit bởi SẮC team: Táo Mèo. Copy vui lòng giữ nguyên credit và up sau page 3 chương.

Đúng lúc hết hạn thuê căn hộ, vì giá quá cao nên cô không gia hạn thêm. Hai ngày nay, cô rút lại tiền và dọn tới chỗ mới, ở chung với một em gái. Em gái này chuẩn bị sang năm học cao học, người ngợm thanh tú, cái tên cũng dễ nhớ, Đinh Đương.

Gần đây, hiếm khi trông thấy bóng dáng Trần Táp, chị luôn chân luôn tay chạy qua lại giữa Thượng Hải và Bắc Kinh vì chuyện liên hệ ra mắt quảng cáo. Ôn Dĩ Ninh ở lại công ty, làm ở đâu cũng vậy, xong việc các đồng nghiệp hay tụ tập hàn huyên. Cái túi nào đẹp, nhà hàng nào ăn ngon, nói chung là đủ thứ chuyện trên đời, cũng chả thiếu chuyện bát quái ở công ty

Trò chuyện về lịch sử của tập đoàn Á Hối, về cục diện phức tạp và những cuộc đấu đá ngầm của các lãnh đạo cấp cao trong mỗi cuộc họp, về chuyện ai ở phe ai. Chuyện về trợ lý Kha đã 31 tuổi mà vẫn còn độc thân, mỗi tháng đều nhận được một khoản tiền phúc lợi từ công ty gọi là "Tiền an ủi độc thân"

Ôn Dĩ Ninh nghe mà phì cười, lại còn có loại phúc lợi này nữa cơ à,"Độc thân cũng có tiền hả?"

"Không phải ai cũng có đâu, như Đường tổng ấy, làm gì có"

Mọi người cười ầm. Nhắc tới vấn đề này, trọng tâm câu chuyện càng lúc càng đi xa

"Ôi, mọi người đoán xem, Đường tổng độc thân thật không?"

"Không biết nữa, chưa từng nghe nói gì cả"

"Kém" Có người nhíu mày nói, "Trước có một chủ đề lên hot sreach, là gì nhỉ? À, là chiếc Bentley của Đường tổng ấy"

"Hả! Có phải ý chị nói An Lam không?" Một người khác khịt mũi, "Chắc mọi người không biết, người ta là bạn từ bé của Đường tổng, chơi thân lắm. Hai nhà cũng có làm ăn qua lại, hình như bác của An Lam cũng thường xuyên xuất hiện trên thời sự đấy"

"Suỵt suỵt suỵt! Đừng nói nữa!" Không biết ai đã tinh ý nhận ra, phản ứng kịp. Trần Táp lặng lẽ xuất hiện, đứng chính giữa phòng làm việc

Ánh mắt chị đảo qua, tất cả mọi người đều cúi đầu làm việc tiếp

Trần Táp đứng đó chừng mười giây, mười giây này đủ để chấn nhiếp bốn phía, cuối cùng chị nhìn về bên trái, nói với Ôn Dĩ Ninh, "Cô theo tôi"

Ôn Dĩ Ninh đứng dậy bước theo chị. Trần Táp đẩy cửa phòng ra, ném túi xách lên sofa, bước tới gần chiếc điện thoại bàn, cầm lên kẹp giữa bả vai và gò má, tay thì lật tài liệu xem.

[Hoàn] Tôi Đã Chờ Em Rất Lâu Rồi - Giảo Xuân BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ