Chương 52: Trăng sáng dẫn lối tương tư (4)

4.9K 96 24
                                    

Ôn Dĩ Ninh dẫn Đường Kỳ Sâm vào nhà, Giang Liên Tuyết không bất ngờ mấy. Bà vừa thay bộ đồ ngủ, mặc vào bộ đồ tử tế hơn, nhiệt tình cười híp mắt với Đường Kỳ Sâm. Truyện được edit bởi SẮC team: Táo Mèo. Copy vui lòng giữ nguyên credit và up sau page 3 chương. Fanpage Sắc - Cấm Thành


"Xem qua căn hộ tôi mới mua đi, ba phòng lớn tất cả, phòng ngủ cũng rộng rãi đúng không. Còn đây là phòng tắm, chiếc bồn tắm này bác mới đặt, có cả chức năng mát xa nữa đấy" Giang Liên Tuyết giới thiệu các phòng một lượt, có thể nhận ra sự vui mừng và mong đợi đối với cuộc sống mới của bà

Đường Kỳ Sâm kiên nhẫn đi theo sau bà

Giang Liên Tuyết dẫn anh về lại phòng khác cười nói,"Có kiểu nhà nào mà cậu chưa từng trông thấy đâu nhỉ, ngồi đi ngồi đi"

"Căn hộ đẹp lắm ạ, khu vực này rồi sẽ tăng giá, bác gái tinh tường thật đấy" Đường Kỳ Sâm rất thành tâm thành ý, không hề qua loa hay mất kiên nhẫn. Tuy vậy, trong lòng anh vẫn cảm thấy áy náy,"Bác gái, hôm nay mẹ cháu có lỗi với bác rồi"

Giang Liên Tuyết rộng lượng khoát tay,"Thôi, đã bảo không nhắc lại nữa cơ mà, tâm trạng của bậc làm cha làm mẹ tôi có thể hiểu được. Thật sự không sao đâu, bây giờ cậu còn chưa biết chứ sau này quen rồi, cậu sẽ nhận ra ưu điểm lớn nhất của tôi là mặt dày"

Ôn Dĩ Ninh cúi đầu cười, thật phục bà, khuyết điểm mà cũng biến thành ưu điểm được

Đã nói tới thế, có nghĩa là bà không muốn nhắc lại chuyện khó chịu ấy nữa. Cuộc đối thoại ở trong phòng bao Đường Kỳ Sâm không ở đó để nghe toàn bộ câu chuyện, nhưng anh có thể tưởng tượng ra cục diện chật vật lúc đó. Hôm nay, Giang Liên Tuyết tiếp khách cực kỳ chu đáo và khách khí, khiến người ta cảm thấy khó chịu chút nào

Bà nói,"Tối nay cậu ở lại nhà chúng tôi đi, muộn rồi, khó mà tìm được khách sạn. Ôn Dĩ Ninh, người của con, con tự mình tiếp đãi đi"

Nói xong, Giang Liên Tuyết quay về phòng ngủ

Đường Kỳ Sâm nhìn Ôn Dĩ Ninh, vươn tay sờ gương mặt cô. Ôn Dĩ Ninh chỉ cảm thấy đầu ngón tay anh lạnh ngắt mang theo mùi thuốc lá nhàn nhạt. Cô bắt lấy tay anh, sau đó ngoắc ngón út vào ngón trỏ của anh. Hai người cứ ngồi nguyên tư thế đó, im lặng nghe tin tức trên TV

Lúc quảng cão giữa gờ, Ôn Dĩ Ninh quay đầu nhìn Đường Kỳ Sâm, nơi chân mày cô khẽ cau lại

Anh đang nhắm mắt, hơi thở nặng nề, sắc mặt quá kém, một tay ngoéo tay cô, tay còn lại đặt tự đặt lên bụng, thỉnh thoảng bàn tay khẽ run rẩy, dùng sức nhấn xuống dạ dày. Ôn Dĩ Ninh lập tức lo lắng hỏi,"Sao thế? Anh khó chịu ở đâu?"

Đường Kỳ Sâm mở mắt, lắc đầu

Ôn Dĩ Ninh hỏi thẳng,"Anh có mang thuốc theo không?"

"Anh đi vội nên không mang"

Biết ngay mà, cuối thu trời lạnh, vậy mà anh còn không mặc cả áo khoác, nhớ mang thuốc được mới lạ. Ôn Dĩ Ninh vào phòng lấy ra một cái chăn dày đắp cho anh, rồi rót thêm cốc nước ấm, chỉnh nhiệt độ điều hòa trong phòng khách lên cao,"Anh cố chịu một chút, em xuống dưới mua thuốc cho anh"

[Hoàn] Tôi Đã Chờ Em Rất Lâu Rồi - Giảo Xuân BínhWhere stories live. Discover now