Chương 56: Gặp lại anh khi tỉnh giấc mộng (3)

6.5K 105 16
                                    

Đường Kỳ Sâm gần như đã khỏi hẳn, anh mặc quần áo bệnh nhân sọc xanh trắng, mái tóc mềm mại rủ trước trán. Trút đi lớp vỏ bọc trở về lại nguyên trạng, trong mắt anh chỉ còn lại tình cảm chân thành, trong khoảnh khắc này, dường như Ôn Dĩ Ninh có thể trông thấy bóng dáng cậu thiếu niên kiêu ngạo thấp thoáng đâu đây thế chỗ cho hình ảnh một người đàn ông 36 tuổi trưởng thành chín chắn. Truyện được edit bởi SẮC team: Táo Mèo. Copy vui lòng giữ nguyên credit và up sau page 3 chương. Fanpage Sắc - Cấm Thành

Câu nói này là lời biểu đạt tình cảm chân thành và nóng bỏng nhất trong cuộc đời mỗi con người

Ôn Dĩ Ninh cầm quả táo, đứng cách anh khoảng hai mét, nụ cười cứ thế nở trên đôi môi

Xế chiều, Phó Tây Bình tới thăm Đường Kỳ Sâm. Chưa thấy mặt mũi mà đã nghe thấy cậu ta hô to gọi nhỏ,"Em gái y tá ơi, cái tên bệnh nhân đẹp trai nhất tầng này nằm ở phòng nào ấy nhỉ?"

Đường Kỳ Sâm nửa nằm nửa ngồi trên giường, nhắm mắt nghỉ ngơi, cây kim dài vẫn còn châm ở mu bàn tay, chai nước truyền còn lại gần một nửa. Anh mở mắt, liếc nhìn cửa,"Cái thằng ồn ào nhất tới rồi"

Ôn Dĩ Ninh đặt sách xuống, đứng dậy mở cửa, bàn tay còn chưa kịp chạm vào chốt thì cánh cửa đã được đẩy ra từ bên ngoài. Vì không kịp đề phòng, Ôn Dĩ Ninh vội vã lùi về sau một bước, suýt chút nữa thì cậu ta đụng trúng cô. Đường Kỳ Sâm nhíu mày không vui, ánh mắt nhìn Phó Tây Bình mang theo sự ghét bỏ,"Mày có biết gõ cửa là gì không?"

Phó Tây Hiểu không hiểu tại sao lại bị dạy bảo, anh chàng ngạc nhiên nói,"Này, tao tới thăm mày mà, đây là thái độ tiếp khách đấy hả?"

Hoắc Lễ Minh lấp ló phía sau, bĩnh tĩnh lên tiếng,"Anh Tây Bình sai rồi, suýt chút nữa đụng phải cô ấy còn gì"

Phó Tây Bình bị hai anh em nhà này vây công, buồn bực kinh khủng,"Cậu là người phát ngôn của nó thật đấy à, Đường Kỳ Sâm nói gì cậu cũng ủng hộ vô điều kiện phải không"

Hoắc Lễ Minh tỏ ý, đấy là chuyện đương nhiên

Ôn Dĩ Ninh hơi mất tự nhiên, nghiêng người nhường đường lại,"Anh TaayBinfh, anh vào ngồi đi"

Phó Tây Bình cười,"Xin lỗi nhé Niệm Niệm, vừa rồi anh vội quá, suýt chút nữa thì đụng phải em" Phó Tây Bình đổi sắc, quay qua trừng mắt lườm Đường Kỳ Sâm,"Này người anh em, sành điệu phết nhỉ, giờ còn chuyển sang chúc tết ở bệnh viện nữa, bao giờ mày mới khiến người ta bớt lo đây?"

"Tay không tới chúc tết mà còn dám mặt dày nói nhiều thế hả?" Đường Kỳ Sâm lạnh nhạt chê bai

"Được đấy, vẫn còn sức chỉ trích cơ mà, chứng tỏ chưa yếu lắm đâu" Trêu chọc đôi câu rồi Phó Tây Bình ngồi xuống bên mép giường, gác chéo chân, cười híp mắt nhìn Đường Kỳ Sâm

Đường Kỳ Sâm thở dài,"Mày không đóng vai sát thủ biến thái thì đúng là phí của giời"

Phó Tây Bình cười mắng,"Này, mày bệnh chỗ nào thế nhỉ, bệnh mà sao cái mồm vẫn độc vậy"

Hiện tại mọi chuyện đã tạm ổn, bạn bè lâu năm trêu chọc vài câu là thế, nhưng Phó Tây Bình hiểu rõ. Bệnh này của Đường Kỳ Sâm không phải mới ngày một ngày hai, con người Đường Kỳ Sâm lúc nào cũng biết kiềm chế, như tục ngữ nói "Đa mưu túc trí","lòng dạ sâu không đáy". Cần phải kể tới nữa là sự si tình, anh có đúng hai mối tình, một là đơn phương, còn một chính là hiện tại. Nói si tình cho dễ nghe, chứ thực ra tình cảm của anh không hẳn là quá dài, trong chuyện tình cảm, hầu như anh rất thụ động. Ngần ấy năm có biết bao phụ nữ tiếp cận, lấy lòng, nhưng dường như trên thế gian này chẳng ai có thể sưởi ấm con tim anh

[Hoàn] Tôi Đã Chờ Em Rất Lâu Rồi - Giảo Xuân BínhWhere stories live. Discover now