Chương 31: Ai sẽ là người tỉnh mộng trước (3)

5.6K 121 28
                                    

Phó Tây Bình rút nửa điếu thuốc đang hút ra, ngoảnh đầu nói lớn,"Được rồi, chơi tiếp đi"


"Đi, ra bên ngoài hóng gió" Phó Tây Bình nói với Đường Kỳ Sâm

Ban công nhà Phó Tây Bình khá rộng, nghe nói căn hộ này có tầm nhìn đẹp nhất trong khu. Đứng ở đây có thể trông thấy tháp truyền hình Minh Châu Đông Phương cách đó không xa. Phó Tây Bình hút nốt điếu thuốc đang dở, híp mắt quan sát Đường Kỳ Sâm,"Mày có ý gì đấy?" Truyện được edit bởi SẮC team: Táo Mèo. Copy vui lòng giữ nguyên credit và up sau page 3 chương.


Đường Kỳ Sâm chống khuỷu tay xuống tay vịn , hơi khom lưng, có vẻ như khá thả lỏng. Anh đáp,"Như những gì mày vừa nghe"

"Dĩ Ninh?"

"Ừ"

Im lặng một lát rồi Phó Tây Bình lại rút điếu thuốc ra, cau mày nói,"Ghê quá đấy, đại thiếu gia của tao ơi"

Đường Kỳ Sâm cười,"Mày kích động thế làm gì?"

Phó Tây Bình thu lại sắc mặt, trầm tư hơn. Gió từ bờ sông thổi qua, ánh đèn đường tan vào trong màn sương mịt mù mang lại cho người ta cảm giác dễ chịu và đẹp mắt. Cậu suy nghĩ rồi hời hợt hỏi,"Đã nhiều năm trôi qua rồi, tao nhớ ban đầu hai người cũng có nên chuyện đâu?"

Đúng là có tình huống như thế, tuy Phó Tây Bình không phải người từng trải, nhưng cũng đã gặp qua vô số chuyện tương tự,nam nữ từng dây dưa với nhau không phải không thể quên nhau được, dù là đàn ông hay đàn bà, ai mà chẳng có quá khứ. Nhưng cái tên Đường Kỳ Sâm này lúc nào cũng khiến cậu được mở rộng tầm mắt. Điều kiện tốt, đẹp trai xuất chúng, mặt nào cũng được ông trời ưu ái, nhưng duy chỉ có đường tình duyên không thuận lợi, tựa như một người tu hành khổ hạnh.

Đường Kỳ Sâm nhìn về phía mặt sông, gò má nửa sáng nửa tối, khắc họa lên đường cong hoàn hảo. Nhìn một lúc lâu anh mới thu lại tầm nhìn, nói với Phó Tây Bình,"Tại sao mà ban đầu hai đứa tao không nên chuyện hả?" Anh hừ lạnh một tiếng,"Hồi đó chia tay cũng là do mày ban tặng, nếu mày ít nói vài câu, thì hôm nay tao đã chẳng nên nông nỗi này"

Phó Tây Bình như mắc nghẹn, không phục đáp,"Vâng, là do tao nên chúng mày mới hiểu lầm. Nhưng nếu không phải tại mày cứ do dự, thì làm gì tới nỗi thế? Nấu cơm chạy tới tận ga tàu cao tốc đuổi theo người ta phải không? Thế rồi sao không đuổi nữa"

Đường Kỳ Sâm không vui,"Kha Lễ kể à?"

Phó Tây Bình ú ớ,"Mày đừng có trừ lương cậu ta đấy nhé"

Đường Kỳ Sâm quay đầu ra chỗ khác, đổi tư thế tựa hẳn vào lan can. Anh quay lưng về phía đầu ngọn gió, vài sợi tóc tung bay, rủ xuống che trước mặt, che giấu luôn cả biểu cảm lúc này của anh. Phó Tây Bình hút xong điếu thuốc, thản nhiên dụi tàn thuốc vào lòng bàn tay, dùng ngón trỏ dập tắt lửa, hoàn toàn không cảm thấy nóng

[Hoàn] Tôi Đã Chờ Em Rất Lâu Rồi - Giảo Xuân BínhWhere stories live. Discover now