Chương 37: Mộng xuân quấy nhiễu Hồ Sa (3)

5.6K 109 13
                                    

Nói xong, Đường Kỳ Sâm tựa đầu vào bức tường lạnh lẽo, ánh mắt lạnh nhạt nặng trĩu, vẫn là bộ dạng kiêu ngạo bình tĩnh ấy. Mỗi khi quyết định làm gì, làm như thế nào, thì đều là chuyện của một mình anh. Những gì nằm trong phạm vi anh có thể làm được, thì anh sẽ làm. Còn Ôn Dĩ Ninh có nhiệt tình đáp lại hay không, anh không thể kiểm soát. Truyện được edit bởi SẮC team: Táo Mèo. Copy vui lòng giữ nguyên credit và up sau page 3 chương.


Tiếc nuối quá nhiều rồi, anh cũng không còn trẻ nữa. Sinh mệnh trôi đi chỉ khiến anh sống lý trí và hiểu biết hơn.

Bác sĩ gọi Ôn Dĩ Ninh vào vì cô quên chưa cầm theo bệnh án. Đợi cô bước ra, Đường Kỳ Sâm đứng ở cửa nói,"Muộn rồi, về thôi"

Hai người ngồi cùng một chiếc taxi. Khách sạn ở rất gần nhà Ôn Dĩ Ninh, nhưng Đường Kỳ Sâm kiên quyết đưa cô về trước. Lần trước tới khu bên cạnh còn đang sửa đường, lần này đã thông thoáng, xe dừng dưới nhà Ôn Dĩ Ninh, trí nhớ của Đường Kỳ Sâm khá tốt, anh ngẩng đầu lên nhìn tầng bốn. Truyện được edit bởi SẮC team: Táo Mèo. Copy vui lòng giữ nguyên credit và up sau page 3 chương.


"Anh nhớ bôi thuốc này trước, sau đó xịt Vân Nam bạch dược nhé"Lúc Ôn Dĩ Ninh xuống xe liền đưa túi thuốc cho anh, cố nhịn mà không nhịn được được, cuối cùng cô vẫn nói,"Nếu đau quá hoặc không tiêu sưng thì anh phải gọi điện cho tôi, tôi qua đưa anh đi viện"

Đường Kỳ Sâm ngồi trong xe, nét mặt điềm đạm quyến luyến, đột nhiên anh xuýt xoa một tiếng

Ôn Dĩ Ninh hỏi,"Sao thế?"

"Có phải em lo lắng cho tôi không?" Giọng nói trầm ấm của anh thổi bùng ngọn lửa trên gương mặt Ôn Dĩ Ninh. Gương mặt cô nóng bừng, hơi ửng đỏ, đáp án không cần nói cũng rõ rành rành

Khóe miệng Đường Kỳ Sâm nhếch lên, thoáng cười nhẹ. Chợt Ôn Dĩ Ninh cất tiếng,"Dù gì anh cũng theo tôi tới. Tuy không phải chủ ý của tôi nhưng anh đã ở đây rồi. Còn nữa, cánh tay anh bị thương, về chị Táp hay Kha Lễ hỏi, tôi bảo do vật tay bị thương, có lẽ bọn họ chẳng ai tin đâu" Truyện được edit bởi SẮC team: Táo Mèo. Copy vui lòng giữ nguyên credit và up sau page 3 chương.


Đường Kỳ Sâm chớp mắt, muốn che giấu đi sự khó chịu lúc này

"Hiện tại không phải giờ làm việc, nhưng có lùi một vạn bước thì anh vẫn là sếp của tôi. Nói thêm một câu khó nghe, nếu anh thật sự xảy ra chuyện ở đây, tôi đương nhiên không thoát khỏi liên quan, tôi sợ phiền toái. Cho nên anh__" Ôn Dĩ Ninh hăng hái nói một mạch, thiếu điều xuất khẩu thành thơ, đẩy lại sự bối rối về cho đối phương

Ôn Dĩ Ninh liếc mắt nhìn Đường Kỳ Sâm, ý tứ sâu xa,"cho nên, anh vẫn nên tự chăm sóc bản thân cho tốt đi, đừng coi rẻ bản thân mình"

Nói xong, Ôn Dĩ Ninh quay người bước đi, không ngờ đụng trúng Giang Liên Tuyết. Vừa nãy nói hơi nhiều, cô còn đang phiền muộn vì lợi bất cập hại. Thật sự cô không hề muốn bị Giang Liên Tuyết bắt gặp, nhất là bên cạnh bà còn có thêm mấy bà thím chơi bài cùng.

[Hoàn] Tôi Đã Chờ Em Rất Lâu Rồi - Giảo Xuân BínhWhere stories live. Discover now