Ngoại truyện 3: Đường Kỳ Sâm (2)

8.7K 172 19
                                    

Lại thêm một cái tết nữa.

Sau khi Đường Kỳ Sâm và Ôn Dĩ Ninh kết hôn một năm, Tiểu Ca Nhi và Tiểu Đóa nhi nhà họ cũng vừa qua một tuổi, đã bắt đầu học cách tập tễnh bước đi

Hai bé, một đứa giống ba, một đứa giống mẹ, tuy Đường Kỳ Sâm đã từng nói anh thích Tiểu Ca Nhi bởi nó giống mẹ, nhưng lần nào người ta cũng đều thấy anh đang ôm cô con gái Tiểu Đóa Nhi bé bỏng của mình. Truyện được edit bởi SẮC team: Banana Wine. Copy vui lòng giữ nguyên credit và up sau page 3 chương. Fanpage Sắc - Cấm Thành

Phó Tây Bình không e dè mà cười nhạo anh: "Cái thứ đàn ông thúi trong ngoài bất nhất."

Đường Kỳ Sâm ôm con gái, không thèm để bụng đến mấy lời kia mà chỉ nhếch khoé môi lên thành một vòng cung thật nhỏ: "Con trai là của tôi, con gái cũng là của tôi, liên quan gì đến cậu? Im lặng cũng đâu ai nói cậu câm? Ấy, hâm mộ thì cứ nói thẳng, tôi sẽ để cậu bế Tây Triết một lát mà."

Ngực Phó Tây Bình thiếu chút nữa đã bị mấy lời sắc như dao này đâm cho nát nhừ.

Thế là tình huynh đệ bị cắt đứt hết một tuần.

Công việc làm ăn của tập đoàn Á Hối năm nay tương đối thắng lợi, sau khi thắng gói thầu dự án lắp đặt đường sắt cao tốc của tổng cục đường sắt Tây Lộ vào cuối năm ngoái, nó đã được đề xuất là công trình chuẩn mực cho dự án BRI, toàn bộ Thượng Hải chỉ có tập đoàn Á Hối là được hợp tác cùng các thành viên của các nước Trung, Đông u trong dự án này để phát triển kinh tế song phương. Vào cuối năm, thư mời từ các phương tiện truyền thông đáp xuống nhiều như bông tuyết. Kha Lễ dựa theo ý tứ của anh nên chỉ đáp ứng lời mời đến dự lễ trao giải mười nhân vật trẻ xuất sắc nhất của năm.

*BRI (Belt and Road Initiative): dự án Vành đai và Con đường, một dự án lớn do Trung Quốc khởi xướng, xây dựng nên "Con đường tơ lụa hiện đại" bao gồm cả đất liền và đường biển, đi xuyên qua nhiều quốc gia từ Châu Á, Châu Phi, Châu u, Trung Đông và Mỹ.

Đường Kỳ Sâm tham dự với tư cách khách quý, giám đốc đài truyền hình Đông Á là Trình Đông Học đã tự thân xuất mã, thuyết phục anh, vì thịnh tình không thể chối từ nên anh đã đồng ý ngồi ở vị trí nổi bật nhất.

Không ngoài dự kiến, những bức ảnh chụp trực tiếp lúc anh ở hiện trường và các bức ảnh động (Gif) của anh đã rất nóng trên Weibo. Lần này, đơn vị tổ chức sự kiện đã gắn rất nhiều máy quay ở nhiều góc độ khác nhau, suốt cả một đêm chộp được rất nhiều khoảnh khắc anh đang lơ đãng, cúi đầu rũ mắt xem đồng hồ, đó cũng chính là tiêu đề tìm kiếm hot nhất dạo gần đây. Vẻ ngoài Đường Kỳ Sâm rất anh tuấn với áo len cashmere cổ cao màu rượu gọn gàng, bên ngoài khoác âu phục sọc đen đơn giản, bộ dáng nghiêm nghị khiến anh toát ra phong thái của những công tử Thượng Hải phong lưu phóng khoáng ngày xưa.

Bộ ảnh này của Đường Kỳ Sâm quá đẹp. Cư dân mạng liên tục đào ra một thân trang phục cùng một vài thông tin đời tư ít ỏi có thể đếm được trên đầu ngón tay của anh.

"Chiếc đồng hồ mà anh ấy đeo là hàng cao cấp đã không còn được sản xuất ở Thụy Sĩ 14 năm trước rồi, các bạn thân mến, bây giờ chiếc đồng hồ đó không phải có tiền là mua được đâu."

[Hoàn] Tôi Đã Chờ Em Rất Lâu Rồi - Giảo Xuân BínhWhere stories live. Discover now