Chương 46: Đã chiếu áng mây trôi (5)

5.3K 82 11
                                    

Sau khi cúp điện thoại, Giang Liên Tuyết còn chụp một tấm ảnh gửi qua


Một hộp giấy lớn được mở ra, bên trong đựng khoảng năm sáu hộp nhỏ, hai cái đã bị Giang Liên Tuyết bóc ra.Trên ghế sofa đặt một chiếc túi họa tiết bàn cờ, vừa nhìn là Ôn Dĩ Ninh đã nhận ra đó chính là mẫu mới của bộ sưu tập mùa xuân năm nay. Giang Liên Tuyết mới chỉ tính giá một cái chứ chưa tính hết. Tổng cộng cũng phải mười mấy vạn được đưa tới tận cửa. Truyện được edit bởi SẮC team: Táo Mèo. Copy vui lòng giữ nguyên credit và up sau page 3 chương. Fanpage Sắc - Cấm Thành

Giang Liên Tuyêt vẫn còn chất vấn qua điện thoại,"Có phải nó xơi con rồi không?"

Trong phòng vệ sinh có người bước vào, Ôn Dĩ Ninh vội vã tắt chế độ rảnh tay, nhỏ giọng nói,"Không có, không có"

"Vậy sao nó lại tặng mẹ nhiều túi thế, con nói gì kích động nó hả?"

Ôn Dĩ Ninh hoang mang,"Con có nói gì đâu"

Cô đi ra ngoài hơi lâu, lúc quay lại phòng bao, Phó Tây Bình lập tức kêu gào,"Mới có vài phút mà mà mày đã đứng ngồi không yên thế hả, sao, có phải bị cái ghế này châm chích gì không thế? Tao nói mày đấy, Đường Kỳ Sâm"

Đường Kỳ Sâm hỏi,"Chưa thua đủ hử?" Sau đó anh hạ bài, ăn con tám bích của Phó Tây Bình, cậu ta chép miệng, ném cái bật lửa tới trước mặt anh,"Đúng là làm người không được ăn nói bậy bạ..."

Thắng đã được kha khá chip, Đường Kỳ Sâm đập cánh tay người ngồi cạnh ra hiệu nhường chỗ. Rồi anh bước tới cạnh Ôn Dĩ Ninh, "Đừng quan tâm tới cậu ta, cậu ta bỗ bã quen rồi"

Ôn Dĩ Ninh hỏi một cách bất đắc dĩ,"Anh tặng nhiều túi cho mẹ em thế làm gì?"

"Mẹ em nhận được rồi?"

"Bà ấy sợ cuống cả lên, còn tưởng em làm chuyện xấu gì ở ngoài" Ôn Dĩ Ninh vẫn không hiểu lý do anh tặng túi

"Làm gì có chuyện xấu, toàn chuyện tốt cả" Đường Kỳ Sâm cười,"Sau này dì Thúy, dì Lục hay dì Hồng gì đó cũng không dám khoe khoang trước mặt bà nữa"

(*)dì Thúy(xanh biếc), dì Lục (xanh lá cây), Dì Hồng(đỏ)

Ôn Dĩ Ninh chợt hiểu ra, bối rối hồi lâu mới tìm lại được tiếng nói,"Anh, anh...ông chủ anh"

Đường Kỳ Sâm vòng tay qua gáy cô, kéo đầu cô sát vào vai mình. Môi anh chạm vào tóc cô tiếp lời,"Ông chủ yêu em"

Ngọt ngào tới tận chân răng

"Này này này, làm gì đấy làm gì đấy ~" Một người bạn đứng cách đó không xa, cầm mic rống lên,"Tung đủ cẩu lương chưa hai thím ơi? Có thấy thương cho Tây Bình không vậy? Kỳ Sâm, mày tàn nhẫn quá đi"

Phó Tây Bình gác chéo chân đánh bài, bị điểm tên bèn mất hứng,"Lô Đình Nam, mày câm miệng ngay, muốn kéo ông đây chết chung à! Niệm Niệm, ném đi, em ném hết cho anh đi, cẩu lương gì đó cứ ném thẳng vào đầu anh đây này!"

[Hoàn] Tôi Đã Chờ Em Rất Lâu Rồi - Giảo Xuân Bínhحيث تعيش القصص. اكتشف الآن