Chương 19: Không phải ngôi sao đêm qua (5)

6.7K 161 11
                                    

Ôn Dĩ Ninh lập tức từ chối qua điện thoại


Ngày đoàn viên, ngày mà chúng ta tạm biệt năm cũ đón năm mới, ai đưa về cũng không thích hợp. Cô định viện cớ rằng đã săn được vé. Truyện được edit bởi SẮC team: Táo Mèo. Copy vui lòng giữ nguyên credit và up sau page 3 chương.


Mấy hôm nay thời tiết Thượng Hải không được đẹp cho lắm, sương mù dày đặc, lại ẩm ướt lạnh lẽo. Từ Century Park tới đây khá xa, trong nhà có hệ thống sưởi ấm nên Đường Kỳ Sâm chưa cảm thấy gì, tới khi ra ngoài rồi mới phát hiện mình mặc hơi ít. Có lẽ bị lạnh nên dạ dày khó chịu như muốn rớt ra

Cứ khó chịu là anh lại mất kiên nhẫn, anh lặp lại một lần nữa qua điện thoại,"Xuống dưới đi, ở đây gió lớn"

Ôn Dĩ Ninh không nói nữa, chôn vùi luôn cái lý do vừa soạn sẵn trong đầu

Khi cô xuống dưới thì Đường Kỳ Sâm đã ngồi vào trong xe. Đây là chiếc xe anh hay dùng, hai người nhìn nhau qua lớp cửa kính, Ôn Dĩ Ninh bèn nở nụ một cười khách khí. Cửa kính xe trượt xuống, cửa xe cũng được mở khóa, Đường Kỳ Sâm không lên tiếng, cứ ngồi im đó đợi chờ

Muốn đoán hành động của một người đàn ông thì cứ nhìn vào tư thế của anh ta. Đường Kỳ Sâm lúc này không khác gì một pho tượng Phật, kiệm lời nhưng thái độ lại vô cùng cố chấp. Có đôi co thêm cũng vô ích, Ôn Dĩ Ninh để hành lý vào cốp, rồi vòng ra ghế sau.

Đường Kỳ Sâm nói,"Em ngồi trước đi, lát nữa cầm hộ tôi chút đồ"

Ôn Dĩ Ninh gật đầu,"Được" Tuy không biết cầm gì nhưng cô vẫn ngồi vào ghế phó lái

"Nhập địa chỉ" Đường Kỳ Sâm nhấn nút thao tác trên vô lăng, gọi ra trang điều hướng và đưa điện thoại cho cô. Chiếc xe này có chế độ liên kết định vị với điện thoại qua app cài trong điện thoại của anh. Khi Ôn Dĩ Ninh cầm được điện thoại thì màn hình đang khóa, cô duỗi tay đưa tới trước mặt anh,"Mật khẩu"

Đường Kỳ Sâm xoay vô lăng, quay đầu xe. Anh không nhìn qua mà chỉ đọc lên một dãy số. Không che đậy không giấu diếm. Ôn Dĩ Ninh có chút phân tâm, có lẽ do nhiệt độ điều hòa hơi cao nên mới khiến người cô nóng bừng lên chăng. Truyện được edit bởi SẮC team: Táo Mèo. Copy vui lòng giữ nguyên credit và up sau page 3 chương.


Hơn 300 cây số, nếu không tắc thì mất bốn tiếng chạy xe

Xe đi vào đường bên dưới cầu vượt, qua đường cao tốc Humin rồi nhập vào làn đường cao tốc Thượng Hải - Côn Minh. Vào dịp lễ tết nên đường rộng xe thưa, một đường đi thẳng tắp. Xe chạy êm ru, trừ âm thanh chỉ đường của thiết bị định vị thì không còn tiếng động nào khác

Ôn Dĩ Ninh nghiêng đầu nhìn ra bên ngoài cửa kính, thỉnh thoảng lại có pháo hoa bắn lên từ bờ sông, bầu trời mờ tối mang tới cho người ta cảm giác không chân thực. Đường Kỳ Sâm cảm nhận phương hướng khá tốt và nhớ đường. Được một lúc, anh bèn tắt máy định vị đi. Đường Kỳ Sâm nghiêng qua nhìn anh, anh nói,"Quá ồn ào"

[Hoàn] Tôi Đã Chờ Em Rất Lâu Rồi - Giảo Xuân BínhOnde histórias criam vida. Descubra agora